MSN on October 02, 2013, 07:58:35 AM
 ‘โค้ก’ เนรมิตปาร์ตี้ “Share a Coke” ส่งความสุขซ่า สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับแคมเปญใหญ่แห่งปี “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้”

•   ครั้งแรกกับการประทับ "ชื่อเล่น" และ "คำชื่นชม" บนขวด/กระป๋องโค้ก ส่งเสริมคนไทย ‘ส่งโค้ก - ส่งความรู้สึกดีๆ ให้กัน’

•   ดาราและเซเลบฯ ร่วมส่งโค้กในโชว์พิเศษ “Share a Coke – Share Your Feelings” นำโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ, ดิว อริสรา, เพชร – พลอย เอื้อทวีกุล, จิ๊บ ปกฉัตร, เก๋ ชลลดา, ตอง ภัครมัย, ตุ๊ก ชนกวนันท์ ฯลฯ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง ‘ลิปตา’

•   “บู๊ธพิมพ์กระป๋องโค้กสุดเอ็กซ์คลูซีฟ” ให้พิมพ์ชื่อคนพิเศษ ที่อยากส่งโค้กให้



กรุงเทพฯ (1 ต.ค. 56) – เมื่อเร็วๆ นี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งความสุข จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Share a Coke” ต้อนรับการเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” กับการวางจำหน่าย “โค้กรุ่นพิเศษสำหรับคนไทย” ที่มีการประทับชื่อเล่นและคำพิเศษลงบนขวดและกระป๋องโค้ก นับเป็นครั้งแรกในเอเชีย โดยมีนักแสดงสุดฮอตและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ตบเท้าร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญแห่งความสุขกันอย่างคึกคัก ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บจ. ไทยน้ำทิพย์, พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ. หาดทิพย์, มร. แอนโตนิโอ เดล โรซาริโอ ผู้จัดการทั่วไป บจ. โคคา-โคลา (ประเทศไทย) โดยได้เนรมิตพื้นที่เป็นอาณาจักรแห่งความสุข ท่ามกลางเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้คนดังที่พาเหรดร่วมงาน พร้อมโชว์พิเศษสุดชิค “Share a Coke – Share Your Feelings”กับลีลาการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ไปยังคนพิเศษในสไตล์ซ่า และกล้าแบบโค้ก ของคนดัง อาทิ สองคู่หู ฌอห์ณ จินดาโชติ และ ดิว อริสรา, ฝาแฝดสุดแนว เพชร – พลอย เอื้อทวีกุล และ แก็งส์สาวๆ เพื่อนซี้ จิ๊บ ปกฉัตร, เก๋ ชลลดา, ตอง ภัครมัย และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากทีนไอดอล “วงลิปตา”

คุณพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ (หรือ Share a Coke) มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยและคนไทยมีความกล้าที่จะแสดงความรู้สึกดีๆ กับคนพิเศษ เพื่อน และครอบครัว รวมถึงกล้าแสดงมิตรภาพกับผู้อื่นมากขึ้น โดยมี 'กระป๋องและขวด PET โค้กรุ่นพิเศษ ที่ประทับชื่อเล่นคนไทยยอดนิยม ถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์ และความรู้สึกชื่นชม' เพื่อเชิญชวนคนไทยให้หาขวดหรือกระป๋องโค้กที่มีชื่อหรือถ้อยคำตรงใจดังกล่าว แล้วส่งโค้ก เพื่อแบ่งปันช่วงเวลา แห่งความสุขและความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน”

ฌอห์ณ จินดาโชติ นักแสดงรุ่นใหม่และนักเขียนมากความสามารถ กล่าวว่า “แคมเปญ 'ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้' คือจุดเริ่มต้นให้วัยรุ่นมีความกล้าที่จะส่งมอบความรู้สึกดีๆ ได้อย่างจริงใจ เนื่องจากปกติแล้ว คนไทยมักจะไม่ค่อยกล้าแสดงความรู้สึกในใจ ถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชมบนบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษ ของโค้ก จึงสื่อในการแทนของความรู้สึก ให้คนไทยใช้ส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร”

เพชร – พลอย เอื้อทวีกุล สองสาวพี่น้องฝาแฝด กล่าวว่า “หากพูดถึงวัยรุ่นไทยจะเห็นได้ชัดว่าสื่อที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน คือ สื่อโซเชียล เราเชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากการที่วัยรุ่นไทยไม่ค่อยกล้าแสดงออกกันตรงๆ จึงมักถ่ายทอดความรู้สึกผ่านสื่อกลางต่างๆ ไม่ว่าจะอัพเดทสเตตัสผ่านเฟซบุ๊ค ผ่านรูปทางอินสตราแกรม แคมเปญ 'ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ด้วยบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษของโค้ก จึงเข้ากันมากกับไลฟ์สไตล์ดังกล่าวของวัยรุ่นไทยและคนไทย เราก็คิดว่าไอเดียนี้เก๋มาก ทำให้เรารู้สึกอยากจะส่งความสุขให้เพื่อนๆ โดยใช้โค้กรุ่นพิเศษนี้”

โปรดติดตามโค้กรุ่นพิเศษ ที่มีให้เลือกมากมายกว่า 80 ชื่อและคำชื่นชมกว่า 10 แบบบนกระป๋อง/ขวด PET เพื่อส่งให้เพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ เจ้านาย คนรัก คนในครอบครัว คนพิเศษ คนเก่ง คนขยัน คนใจดี คนน่ารัก และคนที่อยากรู้จัก ได้แล้ววันนี้ในแคมเปญสุดพิเศษนี้เท่านั้น

ร่วมสะสมโค้กรุ่นพิเศษที่มีวางจำหน่าย เพียงเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกที่ www.iCoke.co.th แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของเครื่องดื่มโค้กที่มีวางจำหน่ายในเมืองไทย ทั้งกระป๋องและขวด PET ผู้ที่สะสมชื่อ และถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชมได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรกประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน (1 รางวัลรับ 2 ที่นั่ง) สามารถเลือกรับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษชมฟุตบอลโลกถึงขอบสนามที่บราซิล หรือรับบัตรชมคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท พร้อมติดตามการอัพเดทและกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ ได้ทางเว็ปไซต์ www.iCoke.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของโค้กที่ https://www.facebook.com/cocacola

“เครื่องดื่มโค้กรุ่นพิเศษ” มีวางจำหน่ายแล้วในขนาดกระป๋อง 325 มิลลิลิตร 240 มิลลิลิตร (เฉพาะภาคใต้) ขวด PET ขนาด 445 มิลลิลิตร 450 มิลลิลิตร 590 มิลลิลิตร 1.25 ลิตร และ 1.5 ลิตร ตามซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ

'ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย - บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 64 จังหวัด ทั่วประเทศ และบมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ได้แก่ โค้ก, โค้ก ซีโร่, โค้ก ไลท์, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปปส์, รูทเบียร์ เอแอนด์ดับบลิว รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด นิวทริบู๊สท์, น้ำดื่มน้ำทิพย์ และล่าสุดเครื่องดื่มสมุนไพรฮาบุ
« Last Edit: October 02, 2013, 08:00:35 AM by MSN »

MSN on October 02, 2013, 08:03:18 AM













MSN on October 02, 2013, 08:04:15 AM