MSN on September 14, 2013, 03:02:28 PM
ททท. ผนึกบัตรเครดิต UOB Lady’s Card เปิดตัว โครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว ชักชวนผู้หญิงวัยทำงานท่องเที่ยวไทย ปลูกสำนึกห่วงใยสิ่งแวดล้อม

บ่ายวันนี้ (13 กันยายน 2556) ณ โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพ นางภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายยุทธชัย  เตยะราชกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว มีวัตถุประสงค์เพื่อชักชวนผู้หญิงวัยทำงาน และกลุ่มเพื่อน ท่องเที่ยวทั่วไทยแบบเป็นมิตรสิ่งแวดล้อมใน 5 เส้นทาง 5 จังหวัด ร่วมค้นหาเสน่ห์ สัมผัสวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น พร้อมสร้างสำนึกรับผิดชอบต่อแหล่งท่องเที่ยวของไทย

นางภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว ททท. เปิดเผยว่า ททท. ได้ร่วมกับบัตรเครดิต UOB Lady’s Card เปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว เพื่อเชิญชวนกลุ่มนักท่องเที่ยว ผู้หญิงวัยทำงาน และกลุ่มเพื่อน (Woman & The gang) ร่วมเดินทางท่องเที่ยวแบบใส่ใจ...เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติใน 5 เส้นทาง 5 จังหวัด ครอบคลุมทุกภูมิภาคของไทย  เรียนรู้ สัมผัส...วิถีชีวิต วัฒนธรรม  ค้นหาเสน่ห์ของผู้คนในท้องถิ่น และเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองไทยที่พิเศษยิ่งกว่าให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิง  ตลอดจนร่วมสร้างสำนึกรับผิดชอบในแหล่งท่องเที่ยวของเมืองไทย เพื่อช่วยกันดูแลให้เมืองไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ยั่งยืนตลอดไป

โครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว มีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้หญิงทำงานกลุ่มอายุระหว่าง 25-45 ปี เพราะนอกจากจะเป็นกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหัวใจรักการเดินทาง ยังเป็นกลุ่มที่มีอำนาจการตัดสินใจและมีกำลังซื้อสูง แต่อาจไม่ค่อยได้จัดสรรเวลาให้กับตัวเอง เพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพกายและใจ รวมถึงส่งผลในด้านบวกต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอีกด้วย โดยกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2556 สำหรับเส้นทางท่องเที่ยว โครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว ใน 5 จังหวัด 5 เส้นทาง นั้นประกอบด้วย เส้นทางที่ 1 ปั่นจักรยาน เที่ยวบางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ   เส้นทางที่ 2 เยือนเมืองย้อนยุคแห่งอันดามัน จ.พังงา  เส้นทางที่ 3 เที่ยวเมืองชายโขง จ.หนองคาย และ จ.บึงกาฬ  เส้นทางที่ 4   ลับแล เมืองแห่งความสุข จ.อุตรดิตถ์  และ เส้นทางที่ 5 เมืองหมู่เกาะสุดทางบูรพา จ.ตราด  ซึ่งทุกเส้นทางการท่องเที่ยวจะเป็นการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ (Ecotourism) เพื่อชื่นชมแหล่ง

ธรรมชาติโดยไม่รบกวนหรือทำความเสียหาย ลด-ละ-ใช้พลังงานให้น้อยที่สุดในการเดินทาง อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนและสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจในชุมชนอีกด้วย โดย ททท. คาดว่า  โครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว  จะช่วยปลุกกระแสให้กลุ่มผู้หญิงหันมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น และจะประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเหมือนครั้งที่ผ่านมา

ด้านนายยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า ธนาคารยูโอบีเป็นผู้บุกเบิกตลาดบัตรเครดิตแบบ Gender Market สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้นั้น พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงต้องมองหาสิทธิพิเศษไม่ซ้ำใครจริงๆ มอบให้กับผู้ถือบัตร การเป็นผู้สนับสนุนโครงการ Lady Journey ครั้งนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ก็เพราะเชื่อมั่นว่าเป็นแคมเปญที่มีความน่าสนใจ เพราะมีเส้นทางการเดินทางใหม่ๆ มีเอกลักษณ์ โดยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ได้จริงๆ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของบัตรยูโอบี เลดี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเชื่อว่าความร่วมมือกับ ททท. ครั้งนี้จะเป็นความสำเร็จร่วมกันเหมือนทุกกิจกรรมที่ผ่านมา

เส้นทางท่องเที่ยว โครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว

เส้นทางที่ 1 ปั่นจักรยาน เที่ยวบางกระเจ้า  จ.สมุทรปราการ วันที่ 28 กันยายน 2556
ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานท่องบางกระเจ้า ผืนป่ากลางกรุง เสมือนปอดแห่งมหานคร ใกล้กรุงเทพฯ ปั่นลัดเลาะชมสวน-ชมวิถีชีวิตชาวบ้าน ชุมชนบางน้ำผึ้ง เที่ยวตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง –ทำกิจกรรมกับกลุ่มชาวบ้าน ที่บ้านธูปหอมสมุนไพร หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว เสพศิลป์ชมวัดโบราณสมัย ร.2 วัดโปรดเกศเชษฐาราม ล่องเรือชมหิ่งห้อยน้ำกร่อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียนรู้ พฤติกรรมการกระพริบแสง หรือ“ภาษารัก”ของหิ่งห้อย

เส้นทางที่ 2  เยือนเมืองย้อนยุคแห่งอันดามัน จ.พังงา วันที่ 4-6 ตุลาคม 2556
วันที่1 ไป อ.ท้ายเหมือง ดูอาชีพใหม่ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายช่อพริกไทย (Cupola macrophysa) ที่ส่งเสริมให้ชาวบ้านเพาะ เพื่อสร้างอาชีพ-ลองชิมเมนูสุขภาพ ที่ปรุงจากสาหร่าย- ล่องแพไม้ไผ่ ที่คลองล่ำรุ่ สนุกสนานกับการล่องแพ กลางสายน้ำเย็นใส ลัดเลาะผ่านโขดหิน ผืนป่าเขียวขจี หนึ่งในกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศของอุทยานแห่งชาติเขาหลัก
วันที่ 2 เดินทางไปคลองสังเนห์ ชม Little Amazon เมืองไทย สัมผัสบรรยากาศป่าโบราณที่เงียบสงบ-ไปเดินเล่นชมย่านเมืองเก่าที่ อ.ตะกั่วป่า ชมตึกแถวสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ที่จะรู้สึกเหมือนย้อนยุดไปสมัยโบราณ ร่วมประเพณีกินผัก เมืองตะกั่วป่า อิ่มบุญ กินเจ ในเมืองเก่าตะกั่วป่า-นั่งเรือข้ามฟากไปเกาะคอเขา แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ยังอุดมสมบูรณ์ มีความหลากหลายทั้งชายหาดพืชพรรณไม้แปลกๆ ที่เกิดขึ้นจากสภาพพื้นที่ป่าพรุ ดินทรายของเหมืองแร่เก่า  อาทิ ดอกบัวที่เล็กที่สุดในโลก ต้นหม้อข้าวหม้อแกงลิงที่หาดูยาก นกเงือก นกป่า และฝูงควายไล่ทุ่ง
วันที่ 3  ไปจับจ่ายผลิตภัณฑ์ผ้าทอมือแบบซาโอริ สีสันสดใส รูปแบบน่ารัก ฝีมือกลุ่มแม่บ้านที่บ้านบางม่วง นอกจากได้ของน่าใช้ ยังได้บุญ รายได้จะนำไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยสึนามิ - เยี่ยมชมบ้านพักเยาววิทย์ สัมผัสบรรยากาศการพักร้อนที่ไม่เหมือนใคร เป็นโรงแรมเล็กๆ ของโรงเรียน ที่บริหารดูแลโดยอาสาสมัครจาก Swiss Education Group เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ ฝึกงานด้านบริหารจัดการโรงแรมแบบมืออาชีพ สำหรับเด็กๆ ในโรงเรียน และเด็กด้อยโอกาสในท้องถิ่น

เส้นทางที่ 3 เที่ยวเมืองชายโขง จ.หนองคาย-บึงกาฬ วันที่ 11-13 ตุลาคม 2556
วันที่ 1 เดินทางสู่หนองคาย กราบหลวงพ่อพระใส-นั่งรถชมวิวสองฝั่งโขง ไปเที่ยวเมืองบาดาลของพญานาคที่ ถ้ำดินเพียง-ไปวัดผาตากเสื้อ ชมวิวพาโนรามาของแม่น้ำโขง-สัมผัสความสงบเย็นของพระธรรมที่ วัดหินหมากเป้ง ร่วมกันปล่อยปลาเพื่อการอนุรักษ์พันธุ์ปลาในแม่น้ำโขง ที่วังปลาบึก บ้านผาตั้ง 
วันที่ 2 ไปจ.บึงกาฬ เที่ยวป่า ที่ภูวัว-ภูลังกา ช่วงหน้าฝน เป็นฤดูกาลการเดินป่าของภาคอีสาน - ภูลังกา จะดารดาษไปด้วยดอกไม้ป่านานาชนิด กล้วยไม้ดิน - เดินป่าง่ายๆ ไปชมน้ำตกชะแนน-น้ำตกสะพานหิน และสวนดอกไม้บนลานหิน ที่ภูวัว - ชมสะดือโขง จุดที่ลึกที่สุดของแม่น้ำโขง สถานที่เกิดปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคในช่วงวันออกพรรษา 
วันที่ 3 นั่งสกายแล็ปไปทานมื้อเช้าสไตล์หนองคาย ที่ตลาดสดโพธิ์ชัย - ช้อปปิ้งตลาดท่าเสด็จ สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้าที่มาจากฝั่งลาว-จีน - ไปซื้อผ้าที่บ้านนาข่า - ชมการผลิตผ้าย้อมครามภูมิปัญญาของชาวบ้าน ที่ บ้านท่าหลักดิน อ.เพ็ญ

เส้นทางที่4 ลับเเล เมืองเเห่งความสุข จ.อุตรดิตถ์ วันที่ 18-20 ตุลาคม 2556
วันที่ 1 เที่ยวลับแล เมืองที่สงบเงียบ อยู่ท่ามกลางขุนเขา วิถีชีวิตชาวบ้านเรียบง่าย ทว่าวัฒนธรรมมั่นคงยืนยาว เป็นอำเภอเล็กแต่มีวัดมากมายกว่า 40 วัด ชมวัดสำคัญ-วัดพระแท่นศิลาอาสน์ที่งดงามมาก-วัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง ร่วมกันสรงน้ำองค์พระบรมธาตุ – นั่งรถรางผ่านซุ้มประตูเมืองลับแล – ชมพิพิธภัณฑ์ผ้าซิ่นตีนจก และชิมอาหารพื้นเมืองในบรรยากาศ “กาดหมั่ว” ที่ม่อนลับแล
วันที่ 2  ร่วมงานบุญประเพณีโบราณ“ตักบาตรผลไม้” ที่จัดในช่วงวันออกพรรษา ที่วัดท้องลับแล และชมภาพสะท้อนหัวกลับของศาลาการเปรียญ ความพิศวงที่เกิดขึ้นในพระอุโบสถของวัด-ทำกิจกรรมกับผู้หญิงในชุมชน จะมาสอนวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น ทำตุงแมงมุม ทำขนมพื้นบ้าน - ชิมผลไม้ท้องถิ่น ลางสาด ลองกอง ลางกอง - สัมผัสวิถีชาวบ้าน เดินเที่ยวชมเมือง ย่านถนนคนกิน - ชุมชนยางกะไดเหนือ แวะชิมอาหารพื้นบ้านชาวลับแล ตลอดสองข้างทาง อาทิ ข้าวพัน ข้าวแคบ หมี่พัน ลอดช่องเค็ม     
วันที่ 3  สักการะ อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก บรรพบุรุษของชาติไทยที่มีเกียรติประวัติในความกล้าหาญ รักชาติ และเสียสละ – ชมพิพิธภัณฑ์ดาบเหล็กน้ำพี้ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เส้นทางที่ 5  เมืองหมู่เกาะ สุดทางบูรพา วันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2556
วันที่ 1 ล่องเรือชมป่าจากที่บ้านห้วยแร้ง เรียนรู้ประโยชน์ของต้นจาก พืชที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ตั้งแต่ - มุงหลังคาจนถึงเป็นอาหาร - ทานข้าวห่อในกาบหมากแทนการใช้กล่องโฟม - หัดปิ้งขนมจาก - ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ในแหล่งท่องเที่ยว - เก็บขยะในคลอง - ปลูกต้นจากทดแทน ร่วมกับชาวบ้าน   
วันที่ 2 นั่งเรือ-พายเรือชม  ป่าชายเลน ที่ บ้านเปร็ดใน เป็นป่าชายเลนที่สมบูรณ์ที่สุด ของจังหวัด เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศเพื่อเรียนรู้ธรรมชาติมหัศจรรย์อันทรงคุณค่าของป่าชายเลน - ผ่อนคลายความเครียดกับ สปา เดอ ชอง –สปาสุ่มไก่ ภูมิปัญญาสปาพื้นบ้านแผนชอง ของชาวช้างทูน อ.บ่อไร่  เริ่มจากการพอกผิวด้วยโคลนขาว - แช่ตัวในน้ำแร่ที่ไหลมาจากป่าต้นน้ำในเขตเทือกเขาบรรทัด ช่วยชะลอความชรา - นวดจับเส้นแผนชองเพื่อคลายความเมื่อยล้า - จากนั้นขัดผิวด้วยเกลือและนมสดแล้วนวดอโรม่าด้วยน้ำมันหอมที่สกัดจาก “ว่านเสน่หา” และไม้หอมนานาชนิด - ปิดท้ายด้วยการอบตัวใน “สุ่มไก่”  เพื่อทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและฟื้นฟูสภาพอวัยวะภายในให้แข็งแรง - อิ่มอร่อยกับอาหารเมนูสุขภาพดี... ส้มตำตำรับชองโบราณที่ใช้ใบชะมวงแทนมะนาว
วันที่ 3  ชมวัดบุปผาราม วัดเก่าแก่ผีมือช่างท้องถิ่นที่สวยงามน่าชม และมีพิพิธภัณฑ์เป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ พระพุทธรูปล้ำค่า  ไปตลาดน้ำเชี่ยว ซื้อของฝาก งอบบ้านน้ำเชี่ยว สานด้วยใบจาก สัญลักษณ์ของเมืองตราด  แวะชิมแกงหมูชะมวง อาหารพื้นบ้านของคนตราด - ไปชมฝูงเหยี่ยวแดง ปากกินข้าว ตาดูเหยี่ยว ที่ร้านคนพลัดถิ่น
« Last Edit: September 25, 2013, 09:19:34 AM by MSN »

MSN on September 25, 2013, 09:17:53 AM

1.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
2.คุณภัทรพร สิทธิวนิช  ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว


 
1.คุณซูซี่-สุษิรา แน่นหนา นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
2.คุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์  ผู้อำนวยการ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
3.คุณหมอก-ทศพร รถกิจ นักแสดงและพิธีกร
4.คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
5.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
6.คุณชลพรรษา นารูลา ผู้ประกาศข่าวและพิธีกร
7.คุณเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3


1.คุณซูซี่-สุษิรา แน่นหนา นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
2.คุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์  ผู้อำนวยการ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
3.คุณหมอก-ทศพร รถกิจ นักแสดงและพิธีกร
4.คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
5.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
6.คุณชลพรรษา นารูลา ผู้ประกาศข่าวและพิธีกร
7.คุณเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3


คุณซูซี่-สุษิรา แน่นหนา นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมเปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว


คุณเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน  นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมเปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว


1.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
2.คุณภัทรพร สิทธิวนิช  ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว
« Last Edit: September 25, 2013, 09:22:41 AM by MSN »

MSN on September 25, 2013, 09:25:40 AM

1.คุณซูซี่-สุษิรา แน่นหนา
2.คุณเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน  2 นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมเปิดตัวโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว


1.คุณหมอก-ทศพร รถกิจ
2.คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 
3.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)  ร่วมกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว
     

1.คุณหมอก-ทศพร รถกิจ
2.คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 
3.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
4.คุณเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน  นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
5.คุณซูซี่-สุษิรา แน่นหนา  นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ร่วมสนทนาถึงรูปแบบการท่องเที่ยวของโครงการ Lady Journey “Go Green” เที่ยวใส่ใจ หัวใจสีเขียว


1.คุณหมอก-ทศพร รถกิจ
2.คุณซูซี่-สุษิรา แน่นหนา  นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
3.คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 
4.คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
5.คุณเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน  นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ร่วมถ่ายภาพบนเวที


คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)


คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการกองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)