บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ได้พันธมิตร ดีเอชแอล สนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ “DHL BLU-O Rhythm and Bowl” พร้อมเปิดจุดให้บริการส่งเอกสารและพัสดุ “ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์” ในโบว์ลิ่ง
บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เปิดตัวพันธมิตรใหม่ ดีเอชแอล ผู้นำตลาดขนส่งด่วนระหว่างในประเทศ สนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ในชื่อ“DHL BLU-O Rhythm and Bowl”ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมเปิดจุดให้บริการ “ดีเอชแอล เซอร์วิสพอ ยต์”ในโบว์ลิ่ง เพื่อเป็นช่องทางรองรับการให้บริการและอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้ง มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการส่งเอกสารหรือพัสดุทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง31ตุลาคม 2556ที่ ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกมส์ทันที
วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พันธมิตรรายใหม่ ดีเอชแอล ให้การสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ภายใต้ชื่อ“DHLBLU-O Rhythm and Bowl”เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งเปิดจุดบริการ“ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์”แบบวันสต๊อปเซอร์ วิสในโบว์ลิ่ง ให้บริการสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งโยนโบว์ลิ่งและร้องคาราโอเกะ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันกับฐานลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มนักศึกษาและกลุ่มคนทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความบันเทิง ความสนุกสนาน ความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการส่งเอกสารและพัสดุที่จุดบริการ “ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์”รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่งฟรี1เกมส์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าการต่อยอดความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะตอบโจทย์และมอบประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน
ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของการสร้างความเป็นเลิศทางด้านบริการและตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดขนส่งด่วนระหว่างในประเทศไทย เราจึงจับมือเป็นพันธมิตรกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ซึ่งนอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของเราแล้ว ยังถือเป็นโอกาสอันดีในการที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความเร็ว ความท้าทาย และความบันเทิง โดยเราได้ใช้กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง มาสร้างการรับรู้และตอกย้ำถึงความเป็นเลิศทางด้านบริการของดีเอชแอล"
“และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมือง เราจึงร่วมสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ภายใต้ชื่อ DHL BLU-O Rhythm and Bowl พร้อมเปิดจุดบริการ ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์ สาขาที่ 41ในรูปแบบOne Stop Service (เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ดีเอชแอลมีเซอร์วิสพอยต์รวมทั้งสิ้น40แห่งทั่วประเทศ) เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางและมอบความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพในการให้บริการที่มีความสะดวกและรวดเร็วสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่ต้องการส่งเอกสารและพัสดุทั้งในและต่างประเทศ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ รวมไปถึงการฉลองครอบรอบ40ปีของดีเอชแอล ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการส่งเอกสารหรือพัสดุที่ ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จะได้รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่งฟรี1เกมส์ทันที ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม”
“ทางดีเอชแอลหวังว่าจากความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ จะส่งเสริมให้ทั้ง ดีเอชแอล และ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ครองความเป็นผู้นำในตลาด และส่งเสริมให้ ดีเอชแอล มีความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจเพิ่มยิ่งขึ้น ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกค่ะ” ชนัญญารักษ์ กล่าวปิดท้าย
โดยในงานได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)และชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน เป็นประธานร่วมกัน พร้อมชมโชว์ชุดพิเศษ “Hi Light Shoe”จากนางเอกสาวสวย ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ควงมากับหนุ่มหล่อ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นอกจากนี้ ยังได้ดาราหนุ่ม ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล พร้อมไฮโซรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง หมิง สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ โมนา วิภาวี คอมันตร์ มาร่วมงานด้วย ณ ดีเอชแอล บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์