MSN on July 10, 2013, 07:50:48 AM
ยูโอบีชวนสมาชิกบัตรเครดิต Lady’s Card ร่วมกิจกรรม “UOB Lady’s Makeover” เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวพราวเสน่ห์ตั้งแต่ศีรษะจดเท้า

คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “UOB Lady’s Makeover” สวยใหม่หมดตั้งแต่ศีรษะจดเท้า โดยจัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต UOB Lady’s Card ให้ได้รับประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงตนเองแบบ 360 องศา ทั้งในด้านผิวพรรณ รูปร่าง และบุคลิกภาพ ปรับลุคผู้หญิงธรรมดาให้กลายเป็นสาวพราวเสน่ห์โดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ สุขุมวิท       

เพราะยูโอบีเข้าใจผู้หญิงว่าความสวย รูปร่างและบุคลิกภาพที่ดีมีส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจ  จึงจัดแคมเปญ UOB Lady’s Make Over โดยสมาชิกบัตรเครดิต UOB Lady’s Card สมัครผ่านเว็บไซต์ของธนาคารยูโอบี ซึ่งมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นจำนวนมาก โดยธนาคารยูโอบีได้คัดเลือกสาวๆ จำนวน 30 คน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทั้งนี้ได้รับการสนับสนุนและร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ร่วมปรับโฉมหญิงสาวธรรมดาให้เป็นสาวพราวเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ภายใต้การดูแลโดยทีมครูฝึกมืออาชีพจาก Fitness First เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าแบบอินเทรนด์กับผู้เชี่ยวชาญจากเครื่องสำอาง M.A.C รับการปรนนิบัติผิวให้เนียนสวยด้วยนวัตกรรมใหม่จากสถาบันความงาม Sliming Plus Institution และเตรียมความมั่นใจด้วยการพัฒนาบุคลิคภาพจากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพชั้นนำอย่าง John Robert Powers

นอกจากงานในวันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ธนาคารยูโอบีจะเผยโฉม 30 สาว ผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเมคโอเวอร์เป็นระยะเวลา 2 เดือนแล้ว ภายในงานยังมีโชว์แอโรบิกแดนซ์แนวใหม่จาก Fitness First รวมถึง “MUTE” Mime Performance ละครใบ้ชื่อดัง ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน โดยมีเซเลบริตี้สาวเก่ง ศิรประภา จีระพันธุ์ พร้อมกับ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เซเลบริตี้รุ่นน้องสาวสวยมาร่วมงานโชว์ความสวยเป๊ะทุกองศา ให้สาวๆที่เข้าร่วมกิจกรรมเก็บไว้เป็นไอเดียปรับลุคในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย

แคมเปญ UOB Lady’s Make Over ดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 เดือนตั้งแต่วันที่ 9กรกฎาคม - 9 กันยายน 2556 โดยผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 30 คน จะได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปต่างๆ กับผู้เชี่ยวชาญ ดังต่อไปนี้
1.   ร่วมออกกำลังกายเพื่อการดูแลรูปร่างอย่างถูกวิธีกับทีมครูฝึกมืออาชีพจาก Fitness First เป็นระยะเวลา 2 เดือน
2.   เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ติสระดับมืออาชีพจากเครื่องสำอาง M.A.C โดยมี โมเม-นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้กูรูชื่อดังร่วมสร้างสีสัน ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2556
3.   พัฒนาบุคลิกภาพเพิ่มความมั่นใจกับสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพชั้นนำอย่าง John Robert Powers ในวันที่ 3 สิงหาคม 2556
4.   เข้ารับดูแลผิวให้เนียนสวยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากสถาบันความงาม Slimming Plus Institution พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ในวันที่ 18 สิงหาคม 2556

ก่อนจะประกาศผลชนะเลิศและมอบรางวัลให้กับหญิงสาวหนึ่งเดียวที่จะได้ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับกรุงเทพฯ-โตเกียว 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักโรงแรม 5 ดาว (5 วัน 4 คืน) ได้รับสิทธิสมัครสมาชิก Fitness First เป็นระยะเวลา 1 ปี ฟรี นอกจากนี้ยังได้รับของรางวัลจากเครื่องสำอาง M.A.C และบัตรกำนัลจาก Slimming Plus Institution รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้อีกด้วย

เพราะความสวยงามเป็นเพื่อนสนิทคนสำคัญของหญิงสาว ร่วมเผยความสวยในตัวคุณกับบัตรเครดิต UOB Lady’s Card บัตรเดียวที่จะทำให้คุณสวยใหม่หมดตั้งแต่ศีรษะจดเท้า
« Last Edit: July 10, 2013, 07:56:57 AM by MSN »