happy on June 09, 2013, 06:02:58 PM

เปิดตัวเสื้อแข่งทีมเหย้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2013/14 อย่างเป็นทางการ
ในงาน “MAN UTD 2013 JERSEY LAUNCH”

               บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ผู้ถือลิขสิทธิ์หลัก “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “MAN UTD 2013 JERSEY LAUNCH” เปิดตัวเสื้อแข่งทีมเหย้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2013/14 อย่างเป็นทางการ พร้อมสาวกผีแดงทั่วโลก โดยภายในงานนี้ได้ สาวกตัวจริงปีศาจแดง “เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ”  พร้อมกูรูและนักวิจารณ์ชื่อดัง มาร่วมงานท่ามกลางแฟนเรดอาร์มี่คับคั่ง


               เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่ Eden Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตมาร์ติ้งกรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ผู้ถือลิขสิทธิ์หลัก “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว  “MAN UTD 2013 JERSEY LAUNCH” เปิดตัวเสื้อแข่งทีมเหย้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2013/14 อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป  หรือ ซีเอ็มจี เป็นประธานในการแถลงข่าวรวมถึงหนุ่มสุดฮอต “เคน ภูภูมิ ภาณุพงษ์”  สาวกตัวจริงปีศาจแดง มาร่วมพูดคุยและเปิดประสบการณ์สัมผัสเสื้อแข่งทีมเหย้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฤดูกาลใหม่ล่าสุด

               นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษเฉพาะสำหรับสาวกผีแดง "แมนยูไนเต็ด" กระทบไหล่ กูรู ชื่อดัง อาทิ “บอ.บู๋” บูรณิจ รัตนวิเชียร , "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล,  เกี้ยง นันทขว้าง สิรสุนทร, เอกราช เก่งทุกทาง และสุธน อภินันทเวช สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะมาร่วมพูดคุย รวมถึงได้ใกล้ชิดกับ ศิลปินดารา อีกคับคั่ง อาทิ  "เกรท" วรินทร, กิก ดนัย, ย้ง ธรากร, สุรวุฒิ ไหมกัน, โก้ บีมิกซ์, ป๊อป โฆษวิศ  ฯลฯ รวมถึงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบริเวณงานที่พาเหรด กันมาเอาใจบรรดาเรดอาร์มี่ เท่านั้น จาก บริษัท เอออน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กเพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  และ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด อีกด้วย

               ด้านคุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป  หรือ ซีเอ็มจี เปิดเผยว่า “ซีเอ็มจี คือ ผู้ถือลิขสิทธิ์หลักแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวนอกสหราชอาณาจักร(เกาะอังกฤษ) โดยสามารถผลิตและจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อจำหน่ายให้กับแฟนๆ แมนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในประเทศไทย รวมถึงประเทศในแถบเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ มาเลย์เซีย อินโดนีเซีย มาเก๊า(ส่งออก) ทั้งนี้ สินค้าที่เป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาสาวกผีแดง คือ เสื้อเจอร์ซีย์ (เสื้อแข่ง) ซึ่งวันนี้ นอกจากร่วมเฉลิมฉลองชัยชนะของการเป็นแชมป์สมัยที่ 20 อย่างเป็นทางการแล้ว เรายังถือโอกาสนี้ เปิดตัวเสื้อแข่งทีมเหย้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2013/14 อย่างเป็นทางการ พร้อมๆ กับสาวกผีแดงหลายประเทศทั่วโลก ที่ตั้งตารอคอย เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนแฟนๆ ที่จะได้เป็นเจ้าของเสื้อลิขสิทธิ์ของแท้ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศอังกฤษ”






               ขณะที่ คุณชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ SPORT GROUP กล่าวว่า  “สินค้าลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้แบรนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีจำหน่าย 8 ช็อป 23 เคาน์เตอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยมีสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ เสื้อเจอร์ซีย์ (เสื้อแข่งทีมเหย้า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมาย แบ่งเป็น กลุ่มสินค้าเครื่องประดับ(Accessories) สัดส่วน 30% เช่น หมวก ร่ม กระเป๋า พวงกุญแจ สายคล้องคอ (lanyard) และ กลุ่มเสื้อผ้า (Apparel) สัดส่วน 70% เช่น เสื้อยืด เสื้อโปโล กางเกง เป็นต้น ปัจจุบัน แฟนคลับในเมืองไทย มีมากถึง 14.3 ล้านคน เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างแฟนคลับด้วยกัน ซีเอ็มจี ผู้ถือลิขสิทธิ์หลัก ยังสร้างกิจกรรม ที่ทำร่วมกับแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง เช่น การร่วมเป็นสปอนเซอร์กิจกรรมฉลองแชมป์สมัยที่ 20 เมื่อกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา  กิจกรรม Soccer School การนำโค้ชจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาฝึกสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลเบื้องต้นให้แก่เยาวชนที่สนใจ  และ กิจกรรม Fan Club Man UTD ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปี นอกจากนี้แฟนคลับ ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของทีมผ่านช่องทางการสื่อสารแบบออนไลน์ ทั้ง FB:www.facebook.com/ShopManU รวมถึง IG ทาง cmg BUZZ ได้อีกด้วย

               “เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ”  สาวกตัวจริงปีศาจแดง เผยว่า “ผมชอบแมนยู มานานแล้วครับ ติดตามเชียร์และชมแทบจะทุกแมตช์ที่มีการแข่งขัน วันนี้ตื่นเต้น และ ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองที่แมนยูได้เป็นแชมป์ สมัยที่ 20 และยังเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และผมเชื่อว่า แฟนแมนยูทั่วโลกทุกคน ต่างรอคอยที่จะได้สวมเสื้อเจอร์ซี่ ฤดูกาลล่าสุดนี้ ซึ่งวันนี้ ผมได้รับเกียรติอย่างสูง ต้องขอบคุณ ซีเอ็มจี ที่นำสินค้าลิขสิทธิ์ มาให้คนไทยได้สัมผัส พร้อมสาวกผีแดงทั่วโลกครับ”

               อนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ล่าสุดเป็นแชมป์ สมัยที่ 20 ประจำฤดูกาล 2012-13 (English Premier league 2012/13)  และเจ้าของแชมป์ลีคสูงสุดของเกาะอังกฤษตลอดกาล สร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่ร่วมเฉลิมฉลองชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่

               สำหรับในประเทศไทยนั้น บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป หรือ CMG ผู้ถือลิขสิทธิ์หลักแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  มีร้านค้าจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้  แบรนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนี้ เซ็นทรัล ลาดพร้าว  ชั้น 2,เทอร์มินอล 21 ชั้น London, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 3, แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1, เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1, บิ๊กซี  พัทยา ชั้น 1, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 2 รวมถึงอีก 23 เคาน์เตอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

« Last Edit: June 09, 2013, 06:08:22 PM by happy »