MSN on April 04, 2013, 06:17:40 PM
เชฟโรเลต ปิดไตรมาสแรกปี 2556 ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์







          - ยอดจำหน่ายรถเชฟโรเลต ในไตรมาสแรกของปี 2556 อยู่ที่ 17,454 คัน นับเป็นไตรมาสแรกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลต
          - มีอัตราการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
          - คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัลฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน พิสูจน์ความนิยมในแบรนด์เชฟโรเลต ที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ผลิตภัณฑ์ใหม่จะขับเคลื่อนการเติบโตต่อไป
          - เปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อความปลอดภัยและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า
 
          บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศตัวเลขยอดจำหน่ายในไตรมาสแรก (มกราคมถึงมีนาคม) ของปี 2556 อยู่ที่ 17,454 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 14 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 ถือเป็นยอดขายไตรมาสแรกสูงที่สุดของเชฟโรเลต นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2543 เป็นต้นมา

          รถกระบะโคโลราโด นำยอดขายด้วยตัวเลข 7,618 คันในช่วงสามเดือนแรกของปีนี้ ตามมาด้วยโซนิค ที่มียอดขาย 4,207 คันในช่วงเวลาเดียวกัน ขณะที่เทรลเบลเซอร์ มีตัวเลขยอดขาย 2,050 คันในไตรมาสแรก ขณะที่ครูซ มียอดขาย 1,640 คันและอาวีโอ ซีเอ็นจี 147 คัน สำหรับยอดขายของเชฟโรเลต ในเดือนมีนาคม 2556 รวมทั้งสิ้นอยู่ที่ 5,609 คัน

          ยอดขายเชฟโรเลต ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีตัวเลข 21,889 คันในไตรมาสแรกของปี 2556 เพิ่มขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 ตลาดที่มีอัตราเติบโตได้แก่อินโดนีเซีย (ยอดขาย 1,383 คัน เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์) ฟิลิปปินส์ (1,095 คัน เติบโต 26 เปอร์เซ็นต์) และมาเลเซีย (417 คัน ขยายตัว 26 เปอร์เซ็นต์) สำหรับในตลาดอื่นทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของจีเอ็ม มีอัตราเติบโต 212 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2555 ด้วยยอดขาย 559 คัน
 
          เชฟโรเลต คาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตเพิ่มชึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมต่อรถที่เพิ่งเปิดตัวอย่างสปิน ซับคอมแพ็กต์เอ็มพีวีรุ่นใหม่ล่าสุด และครูซ รุ่นปรับโฉมรองรับเชื้อเพลิง E85 ซึ่งรถทั้งสองรุ่นออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

          ภายในงานมอเตอร์โชว์ เชฟโรเลต สามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้ถึงหกรางวัล มากที่สุดนับตั้งแต่มีการประกาศรางวัลนี้ในเมืองไทย โดยครูซ และโคโลราโด ได้รับรางวัลนี้สองปีติดต่อกันในแขนงรถยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน ขณะที่เชฟโรเลต โซนิค แฮทช์แบ็ก เทรลเบลเซอร์และโวลต์ รถพลังงานไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อนก็สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยมมาครองได้เช่นกัน

          สองวันหลังจากการประกาศผลรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี โคโลราโด ยังสามารถคว้ารางวัลรถกระบะยอเยี่ยมแห่งปีจากบริษัทวิจัยตลาดระดับโลก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของบริษัทในการยกระดับให้เหนือกว่ามาตรฐานการแข่งขันและแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันโดดเด่นในประเทศไทย

          เชฟโรเลต ยังมุ่งสานต่อยอดขายอันแข็งแกร่ง ด้วยการมอบทองคำเป็นรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลต รุ่นใหม่จากศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศไทย

          เชฟโรเลต ยังนำเสนอแคมเปญเพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้า โดยจับมือกับกรมการขนส่งทางบกเปิดตัวแคมเปญ ‘ตรวจรถก่อนใช้ปลอดภัยแน่นอน’ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้บริการตรวจเช็ครถ 30 รายการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ลูกค้ายังได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่และซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างน้ำมันเครื่องและกรองน้ำมันเครื่อง แคมเปญเพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้าเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2556 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่ต้องการยกระดับความปลอดภัยของผู้ขับขี่และลดอุบัติเหตุทางท้องถนนอันส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่รถยนต์อีกด้วย

MSN on April 04, 2013, 06:18:05 PM
จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ปลื้มยอดจองบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34


 
          บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยสัปดาห์แรกของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 มียอดจองรถหรูภายในงานคึกคักทั้งของแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ สื่อให้เห็นผู้บริโภคชาวไทยเชื่อมั่นในรถยนต์ระดับหรูที่กวาดรางวัลยนตกรรมระดับโลกจากสองแบรนด์ดัง และให้ความสนใจในข้อเสนอพิเศษเมื่อสั่งจองรถยนต์ภายในงานกันอย่างคับคั่ง
          นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดเผยว่า “เฉพาะช่วงสัปดาห์แรกของงานมอเตอร์โชว์ ปรากฏว่ามียอดจองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นความสำเร็จทั้งของซิตี้ ออโต้โมบิล, จากัวร์, และ แลนด์โรเวอร์ โดยรถยนต์รุ่นที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, ดิ ออลนิว เรนจ์โรเวอร์, จากัวร์ XF, แลนด์โรเวอร์ รุ่นฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี่ และรุ่นที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยมสะกดทุกสายตาอย่าง จากัวร์ XJ และจากัวร์ XK ก็มียอดจองจำนวนมากเช่นกัน และคาดว่าหลังจบงานนี้ เราจะทำยอดขายตามเป้าได้อย่างแน่นอน ตัวเลขที่น่าพอใจนี้สะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดี และความไว้วางใจของผู้บริโภคที่เลือกซื้อรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศและความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ผู้บริโภคชาวไทย”
          ดนัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซิตี้ ออโต้โมบิล มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าจากัวร์แลนด์โรเวอร์ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 โดยมอบบริการบำรุงรักษามาตรฐานฟรี 3 ปี รถยนต์แลนด์โรเวอร์ รุ่นดีเฟนเดอร์, ฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี่, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค และพิเศษสุดสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์รุ่นอีโวคภายในงาน สามารถวางเงินดาวน์เพียง 25% เท่านั้น (เงินดาวน์รุ่นอื่นๆ 35% พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขตามโปรโมชั่นพิเศษ) โดยลูกค้าสามารถสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่บูธหมายเลข A19/1 ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2556 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี”
          ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนก้อนใหญ่เพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์ลนด์โรเวอร์และให้บริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน โดยศูนย์บริการที่ถนนวิทยุ ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกเพื่อสนับสนุนทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์แลนด์โรเวอร์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดในช่วงปลายปี 2556 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

MSN on April 06, 2013, 03:31:49 PM
ภาพข่าว: Formula 1 เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์



          Mr.Lionel Fallourd (ที่1จากซ้าย) Managing Director Total Oil (Thailand) Co., Ltd. พร้อมกับทนง ลี้อิสสระนุกูล (ที่2จากขวา) กรรมการผู้จัดการกลุ่มสิทธิผล เยี่ยมชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ณ อิมแพคเมืองทองธานี และร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับรถ Formula 1 ของ Red Bull Racing Team ซึ่งใช้น้ำมันเครื่อง TOTAL ในการแข่งขันมาโดยตลอด โดยมีอโณทัย เอี่ยมลำเนา ให้การต้อนรับ เมื่อเร็วๆ นี้
« Last Edit: April 06, 2013, 03:50:10 PM by MSN »

MSN on April 06, 2013, 03:35:54 PM
ภาพข่าว: “ออฟฟี่” ฟิตนำทีมพริตตี้คาสตรอล โชว์ประสิทธิภาพน้ำมันหล่อลื่นงานมอเตอร์โชว์



          กลับมาร่วมเปิดบูธมอเตอร์โชว์เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากคาสตรอลจะขนเอาสุดยอดเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นลิขสิทธิ์เฉพาะจากคาสตรอลมาเปิดตัว แถมส่วนลดสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้กับลูกค้าเฉพาะในงานเท่านั้น แต่คาสตรอลยังเอาใจหนุ่มๆ ผู้รักเครื่องยนต์ จองตัวน้อง “ออฟฟี่” พริตตี้สาวขาวออร่า ดีกรีผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิมปี 2012 มานำทีมพริตตี้สร้างสีสันให้กับบูธคาสตรอลตลอด 14 วันของงานมอเตอร์ให้ดูมีชีวิตชีวาและน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิม

          งานนี้ หนุ่มๆ คนไหนอยากพิสูจน์รอยยิ้มเซ็กซี่ละลายใจ ท่าโพสสวยๆ สดใสร่าเริง ที่มาพร้อมกับความเป็นกันเองของน้องพริตตี้คาสตรอลทั้ง 4 รีบเหยียบคันเร่งและหยิบกล้องตัวโปร มาที่บูธ A17/2 ได้จนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้
« Last Edit: April 06, 2013, 03:50:39 PM by MSN »

MSN on April 06, 2013, 03:37:32 PM
ภาพข่าว: ประธาน สื่อ “ยานยนต์ กรุ๊ป” เยี่ยมชมบู๊ธ Volkswagen ใน Motor Show 2013



          เมื่อเร็วๆ นี้ นายจรวย ขันมณี (แถวหน้า คนที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการ และนายจตุพร ขันมณี บรรณาธิการอำนวยการ (แถวหลัง คนที่ 1 จากซ้าย) บริษัท สำนักพิมพ์นิตยสารยานยนต์ จำกัด ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมรถยนต์ Volkswagen และถ่ายภาพ ร่วมกับนายสิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ (แถวหลัง คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป และนายธนายุทธ เตชะเสน (แถวหน้า คนที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” กับรถยนต์ Volkswagen GIT รถแฮทซ์แบค 5 ประตู สุนทรีย์ภาพในการขับขี่ที่แตกต่างและเร้าใจ และ Volkswagen Ambassador สาวสวย ภายในงาน The 34th Bangkok International Motor Show 2013 ณ อิมแพค เมืองทองธานี
« Last Edit: April 06, 2013, 03:51:10 PM by MSN »

MSN on April 06, 2013, 03:41:11 PM
จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ปลื้มยอดจองบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ลูกค้าภายในงานรับโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 7 เมษายน นี้





          บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยสัปดาห์แรกของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 มียอดจองรถหรูภายในงานคึกคักทั้งของแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ สื่อให้เห็นผู้บริโภคชาวไทยเชื่อมั่นในรถยนต์ระดับหรูที่กวาดรางวัลยนตกรรมระดับโลกจากสองแบรนด์ดัง และให้ความสนใจในข้อเสนอพิเศษเมื่อสั่งจองรถยนต์ภายในงานกันอย่างคับคั่ง

          นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดเผยว่า “เฉพาะช่วงสัปดาห์แรกของงานมอเตอร์โชว์ ปรากฏว่ามียอดจองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นความสำเร็จทั้งของซิตี้ ออโต้โมบิล, จากัวร์, และ แลนด์โรเวอร์ โดยรถยนต์รุ่นที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, ดิ ออลนิว เรนจ์โรเวอร์, จากัวร์ XF, แลนด์โรเวอร์ รุ่นฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี่ และรุ่นที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยมสะกดทุกสายตาอย่าง จากัวร์ XJ และจากัวร์ XK ก็มียอดจองจำนวนมากเช่นกัน และคาดว่าหลังจบงานนี้ เราจะทำยอดขายตามเป้าได้อย่างแน่นอน ตัวเลขที่น่าพอใจนี้สะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดี และความไว้วางใจของผู้บริโภคที่เลือกซื้อรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศและความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ผู้บริโภคชาวไทย”

          ดนัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซิตี้ ออโต้โมบิล มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าจากัวร์แลนด์โรเวอร์ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 โดยมอบบริการบำรุงรักษามาตรฐานฟรี 3 ปี รถยนต์แลนด์โรเวอร์ รุ่นดีเฟนเดอร์, ฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี่, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค และพิเศษสุดสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์รุ่นอีโวคภายในงาน สามารถวางเงินดาวน์เพียง 25% เท่านั้น (เงินดาวน์รุ่นอื่นๆ 35% พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขตามโปรโมชั่นพิเศษ) โดยลูกค้าสามารถสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่บูธหมายเลข A19/1 ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2556 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี”

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนก้อนใหญ่เพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์ลนด์โรเวอร์และให้บริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน โดยศูนย์บริการที่ถนนวิทยุ ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกเพื่อสนับสนุนทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์แลนด์โรเวอร์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดในช่วงปลายปี 2556 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น
« Last Edit: April 06, 2013, 03:52:56 PM by MSN »

MSN on April 10, 2013, 03:25:55 PM
ภาพข่าว: “MOTOR EXPO” แจกแล้ว… รถ 3 คัน มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
 
 

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” มอบรางวัลรถยนต์ 3 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,107,000 บาท แก่ ผู้โชคดีจากกิจกรรมชิงรางวัลงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เริ่มจาก
          - คุณหนึ่ง กนิษฐคุปต์ ผู้โชคดี รายการ "ซื้อรถ ชิงรถ" รับมอบรถยนต์ SUBARU XV 2.0i มูลค่า 1,350,000 บาท
          - คุณสุนิดา คงศรี ผู้โชคดีจาก รายการ "ซื้อบัตร ชิงรถ" รับมอบรถยนต์ HYUNDAI ELANTRA 1.8G มูลค่า 1,198,000 บาท
          - คุณรัชมังคลา บุกกลาง ผู้โชคดีจาก รายการ “SMS ชิงรถ" รับมอบรถยนต์ SUZUKI SWIFT รุ่น GLX มูลค่า 559,000 บาท

          สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีรางวัลต่างๆ ได้จากนิตยสาร "ฟอร์มูลา", คาร์ สเตริโอ, 4 WHEELS ฉบับประจำเดือนเมษายน 2556

MSN on April 10, 2013, 03:27:19 PM
ภาพข่าว: คุณชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”ครั้งที่ 34 โดยมีดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานฯ พร้อม คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ให้การต้อนรับ
 
 
 
           บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ที่มีการจัดแสดงงานมา ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม และจะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2556 ที่จะถึงนี้ ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งได้รับความสนใจจากบุคคลสำคัญจากแวดวงต่างๆเข้าร่วมเป็นเกียรติชม ความล้ำสมัยของ ยนตรกรรมสมัยใหม่ ที่นำมาจัดแสดงอย่างครบครัน ภายในงานฯ

          และเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ทางคณะผู้จัดงานฯนำโดยดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 พร้อมด้วยคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้มีโอกาสต้อนรับ คุณชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ถือเป็นบุคคลสำคัญอีกท่านหนึ่งที่ได้ให้เกียรติเดินทางมาเยี่ยมชมนวัตกรรมสุดล้ำด้านยานยนต์ ในงานมอเตอร์โชว์ฯครั้งที่ 34 ในปีนี้

MSN on April 10, 2013, 05:18:02 PM
ภาพข่าว: เล็กซ์ซัส กรุงเทพ ร่วมเปิดตัวรถหรูLexus All NEW IS300h
 
           นายสกล ชีวมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระรามเก้า) ให้การต้อนรับ นายปกรณ์ วงศ์วิทยาภิรมณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด นายธนกร ศรีจอมขวัญ ประธานชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า นายวิบูลชัย ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดตัว All NEW IS300h ระบบไฮบริดสมบูรณ์แบบที่ช่วยในการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันสูงสุดในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชัลแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” ณ บูธเลกซัส ชาเลนเจอร์ฮอล์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้


          เรียงจากซ้ายไปขวา
          1.นายปกรณ์ วงศ์วิทยาภิรมณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด
          2.นายธนกร ศรีจอมขวัญ ประธานชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า
          3.นายวิบูลชัย ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
          4.นายสกล ชีวมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระรามเก้า)

MSN on April 11, 2013, 02:54:07 PM
ภาพข่าว: ฉลองปิดบูธ Carlsson



          คุณสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG GROUP พร้อมคณะผู้บริหารร่วมฉลองปิดบูธCarlsson และ Kelleners Sport ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2013 โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานและรองประธานการจัดงาน Bangkok International Motor Show 2013 ร่วมเปิดแชมเปญและแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย ณ. อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

MSN on April 11, 2013, 02:55:59 PM
จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ ฉลองยอดขายทะลุเป้า จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34





          บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของยอดขายรถยนต์ระดับหรูจากสองแบรนด์ดัง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 โดยมียอดจองรวม 40 คัน แบ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์แลนด์โรเวอร์ 30 คัน และลักชูรี่คาร์รุ่นใหม่จากจากัวร์อีก 10 คัน ซึ่งความสำเร็จของยอดขายที่ทะลุเป้าครั้งนี้ ชี้ให้เห็นถึงความนิยมรถยนต์ระดับไฮเอนด์จากสองแบรนด์ในตลาดรถยนต์ระดับหรูของไทย และสะท้อนถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่เลือกซื้อรถยนต์จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมและบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนเพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการที่ถนนวิทยุให้มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งเสริมทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเต็มรูปแบบ

          นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล เผยว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทั้งจากแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่เรานำเสนอในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจากยอดจองกว่า 40 คัน เป็นรถยนต์จากัวร์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ถึง 10 คัน ตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดีและความไว้วางใจลูกค้าที่ทุกท่านได้เลือกซื้อรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์จาก ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อดูแลและสร้างความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกท่าน”

          ทั้งนี้ รถยนต์แลนด์โรเวอร์ที่ได้รับความนิยมและจองซื้อมากที่สุดในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค และ ดิ ออลนิว เรนจ์โรเวอร์ ส่วนรถจากัวร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ จากัวร์ XF

          นายดนัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับลูกค้ารถยนต์หรูชาวไทย เตรียมพบกับการเปิดตัวรถยนต์จากัวร์ F-type ครั้งแรกของเมืองไทยเร็ว ๆนี้ ซึ่งจะทำให้ท่านรู้จักกับแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำที่สมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะอันเหนือชั้น การออกแบบที่สวยงาม และภาพลักษณ์แห่งผู้นำอันโดดเด่น”

MSN on April 11, 2013, 02:57:26 PM
สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร คัดสรรสาวเล็กซ์ซัส กรุงเทพ สวยเก่งครบเครื่องบุกงานมอเตอร์โชว์



           ซัมเมอร์นี้ สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผอ.ฝ่ายขายคนเก่งแห่งเล็กซ์ซัส กรุงเทพ ชีพจรลงเท้าเดินสายไม่เว้นวัน แถมใส่เกียร์พร้อมสแตนบายด์ต้อนรับลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ โดยคัดสรรสาวงามสวยฉลาด บุคลิกดี มาเป็นพริตตี้แนะนำรถให้กับลูกค้า แหม...ถ้าเป็นคุณแจมเวลาเลือกสาวๆ มาประจำบูธทั้งที ไม่ได้มีดีแค่โชว์ความสวยอย่างเดียว ต้องมีความสามารถรู้ลึกเรื่องรถยนต์แบบมืออาชีพด้วย

MSN on April 12, 2013, 03:28:55 PM
“Volkswagen” มั่นใจยอดโต 20% เร่งนำ 3 รถใหม่รับเขตการค้าเสรี

          “Volkswagen” มั่นใจยอดขายปี’56 โต 15-20% หลังตลาดรถยุโรปขานรับการค้าเสรี เร่งนำทัพรถใหม่ 3 รุ่นเจาะตลาดไทย พร้อมตอกย้ำคุณภาพด้านบริการ คาดยอดจอง Motor Show ตามเป้า 300 คัน หลัง 10 วัน ยอดทะลุ 170 คัน

          นายธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปี 2555 ทางบริษัทฯ สามารถทำยอดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen รวมทั้งสิ้น 812 คัน หรือมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 12% และในปีนี้ คาดว่าจะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 คัน หรือมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 15-20%
          อันเป็นไปในทิศ ทางเดียวกันกับตลาดรถยุโรปโดยรวม ที่คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากนโยบายของภาครัฐที่ส่งเสริมในเรื่องเขตการค้าเสรี ทำให้บริษัทรถยุโรปมีการนำเข้ารถยนต์จากประเทศในทวีปเอเชียเพิ่มมากขึ้น และมีการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีความหลาก หลาย และตรงต่อความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ราคาจำหน่ายมีอัตราลดลง ทำให้รถยุโรปมีศักยภาพในการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น
          ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทฯ จึงมีนโยบายที่จะเลือกสรรรถยนต์ Volkswagen รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคคนไทย และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายเพิ่มขึ้น โดยในช่วง 6 เดือนหลัง ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยอย่างเป็นทางการ ประมาณ 3-4 รุ่น ได้แก่ Volkswagen รุ่น Amarok เป็นรถ All Track Ultimate 4X4 ระดับพรีเมี่ยม กับ Volkswagen รุ่น The New Beetle My 2014 ส่วนอีก 1 รุ่นเป็นรถเก๋ง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาด้านการตลาดและเจรจากับบริษัทแม่ในประเทศ เยอรมัน คาดว่าจะสรุปได้ในเร็วๆ นี้
          พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้เน้นความสำคัญในการสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของบุคลากรด้านการจำหน่าย และการบริการหลังการขายให้มีศักยภาพและทักษะในการให้บริการลูกค้าอย่างแท้ จริง ทั้งมีการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Volkswagen ให้มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ หลังจากที่มีการปรับปรุงโชว์รูมต้นแบบ บนถนนวิภาวดี ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายปีที่ผ่านมา
          นอก จากนี้ ได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ Home Sweet Home Campaign หรือ Rainy Season Campaign เป็นต้น โดยการเชิญชวนให้ลูกค้านำรถยนต์ Volkswagen เข้ามาตรวจเช็คสภาพ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ ค่าบริการ และรับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งนี้ เพื่อสร้างความสุขและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen
          นายธนายุทธ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ จะเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ด้วยการปรับปรุงคุณภาพด้านบริการในส่วนของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมการจัดกิจกรรมส่งเสริมด้านการตลาดอย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้ารถยนต์ Volkswagen โดยเฉพาะในด้าน Social Media รวมทั้งการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์ประโยชน์ และตอบแทนสังคมโดยส่วนรวม เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์ Volkswagen ในปัจจุบัน และในอนาคต
          ด้านการนำรถยนต์ Volkswagen เข้าร่วมแสดงภายในงาน The 34th Bangkok Thailand Motor Show ณ อิมแพค เมืองทองธานี ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา นั้น ทางบริษัทฯ มียอดจองรวมทั้งสิ้น 170 กว่าคัน จากเป้าหมายรวมทิ้งสิ้น 300 คัน และคาดว่าจะสามารถทำยอดจองได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน
          ทั้งนี้ เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้เลือกสรรเอกสิทธิพิเศษได้ตรงต่อความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ Volkswagen อย่างแท้จริง ด้วยแพ็คเก็จพิเศษ “Thaiyarnyon Privilege” รับโปรแกรม Worry Free 5 Years มอบทุกความคุ้มครอง และครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในส่วนของการบำรุงรักษา การรับประกันคุณภาพ และการซ่อมบำรุง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร สำหรับรถยนต์รุ่น Volkswagen รุ่น The New Caravelle Touring, รุ่น The New Caravelle Businessline และรุ่น The New Multivan รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง
          หรือ เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ Volkswagen รุ่น GTI รับ ทองคำแท่ง หนัก 10 บาท มูลค่า 230,000 บาท พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร หรือ Volkswagen รุ่น Scirocco สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 2.0 TSI รับชุดแต่งสปอร์ต R-Line จากประเทศเยอรมัน เพิ่มความหรูหรา สง่างามสไตล์สปอร์ต พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร..สนใจสามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของได้ที่บู๊ธรถยนต์ Volkswagen The 34th Bangkok Thailand Motor Show ณ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 เม.ย.ศกนี้

MSN on April 12, 2013, 03:30:32 PM
“ไทยยานยนตร์” มอบความสุขวันสงกรานต์ ขยายโอกาสทองเป็นเจ้าของ Volkswagen
   

 
          “ไทยยานยนตร์” ฉลองยอดอันดับ 3 ตลาดยุโรปในมอเตอร์โชว์ พร้อมมอบความสุขวันสงกรานต์ ขยายโอกาสทองเป็นเจ้าของVolkswagen รับแพ็คเก็จ Thaiyarnyon Privilege ถึง 30 เม.ย.ศกนี้

          นายธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า จากการเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในงาน The 34th Bangkok International Motor Show ระหว่างวันที่ 25 มี.ค. – 7 เม.ย.2556 ณ อิมแพคเมือง ทองธานี ปรากฏว่า รถยนต์ Volkswagen ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี โดยมียอดจองรวมทั้งสิ้น 292 คัน หรือมียอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของตลาดรถยุโรปโดยรวมภายในงานดังกล่าว
ดัง นั้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคคนไทยที่ให้การสนับสนุน “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” และ“Volkswagen” อย่างดีมาโดยตลอด และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบรถยนต์ Volkswagen ได้มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของยนตรกรรมดังกล่าว ประกอบกับในช่วงเดือนเมษายน เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่หรือเทศกาลสงกรานต์ ของไทย ทางบริษัทฯ จึงมีนโยบายที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้แก่ผู้บริโภคคนไทย ด้วยการขยายเวลา และโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen โดยมอบแพคเก็จพิเศษ Thaiyarnyon Privilege ให้แก่ผู้ที่สนใจและสั่งจองรถยนต์ Volkswagen ซึ่งเป็นโปรแกรมแพคเก็จเดียวกันกับในงาน The 34th Bangkok International Motor Show
          สำหรับในรุ่น The New Caravelle Touring, รุ่น The New Caravelle Businessline และรุ่น The New Multivan รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รับเอกสิทธิพิเศษโปรแกรม Worry Free 5 Years ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา การซ่อมบำรุง และการรับประกันคุณภาพ ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมทั้งการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยครอบคุลมในส่วนของแบตเตอรี่ และใบปัดน้ำฝนด้วย ทำให้มั่นใจทุกการขับขี่ และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงตลอดอายุการใช้
          และ ท่านที่จองในรุ่น Volkswagen รุ่น GTI รถแฮทซ์แบค 5 ประตู รับสิทธิ์เป็นเจ้าของ “ทองคำแท่ง” หนัก 10 บาท มูลค่ารวม 230,000 บาท พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น Scirocco สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 2.0 TSI รับชุดตกแต่งสปอร์ต R-Line จากประเทศเยอรมัน เพิ่มความหรูหรา สง่างามสไตล์สปอร์ต พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2556 ที่โชว์รูมรถยนต์ Volkswagen ทุกแห่งทั่วประเทศ

MSN on April 12, 2013, 03:31:27 PM
ภาพข่าว: อธิบดีกรมสรรพสามิต เยี่ยมชมนวัตกรรมยานยนต์มิตซูบิชิ



          นิภาพร ปัดถามัง (ที่ 4 จากขวา) รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ พร้อมผู้บริหารบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ สมชาย พูลสวัสดิ์ (ที่ 5 จากซ้าย) อธิบดีกรมสรรพสามิตและคณะ ในโอกาสเยี่ยมชมส่วนจัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ ซึ่งนำนวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม และพลังงาน มาร่วมแสดง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ รถต้นแบบอีโค คาร์ ซีดาน "มิตซูบิชิ Concept G4" ซึ่งนำมาโชว์เป็นครั้งแรกของโลกที่เมืองไทย พร้อม มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV รถต้นแบบกระบะเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ให้ทั้งสมรรถนะในการขับขี่ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ณ อิมแพค เมืองทองธานี