แสนสิริโชว์ผลงานต่อเนื่อง Sold Out!! อีก 3 โครงการรวด “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์-จรัญฯ 13” - “ฮาบิทาวน์ วัชรพล” และ “ฮาบิเทีย เกาะแก้ว-ภูเก็ต” โกยยอดขาย 2,537 ล้านบาท ~เผยลูกค้ามั่นใจแบรนด์ พร้อมให้การตอบรับดีทุกโปรดักส์~
แสนสิริ โชว์ผลงานความสำเร็จอีกต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศปิดการขาย 3 โครงการคอนโด - บ้านแฝด - ทาวน์เฮาส์ ในโครงการ “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์-จรัญฯ 13” ประสบความสำเร็จต่อเนื่องตามแผนดำเนินธุรกิจซึ่งเป็น 1 ใน 6 กุญแจสำคัญด้านการจับตลาด niche ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีความเฉพาะตัวเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังสามารถปิดการขายบ้านแฝดในโครงการ “ฮาบิเทีย เกาะแก้ว จ.ภูเก็ต” และโครงการทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ “ฮาบิทาวน์ วัชรพล” สร้างยอดขายได้อีกกว่า 2,537 ล้านบาท เผยลูกค้าให้การตอบรับดีจากความมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ ส่งผลให้ทุกโปรดักส์สามารถตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและครอบคลุม โดยล่าสุดบริษัทประกาศปิดการขาย (Sold Out) โครงการที่อยู่อาศัยทั้งในประเภทคอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ได้ถึง 3 โครงการ ได้แก่ “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์-จรัญฯ13” จำนวน 586 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,030 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นความสำเร็จต่อเนื่องตามแผนการจับตลาด niche ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น โดยประสบความสำเร็จต่อจากการปิดการขายโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงปีที่ผ่านมา นับเป็นความสำเร็จตามแผนการดำเนินธุรกิจและพัฒนาโครงการซึ่งเป็น 1 ใน 6 กุญแจสำคัญตามที่ได้ประกาศไว้ในปีนี้
นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการบ้านแฝดในโครงการ “ฮาบิเทีย เกาะแก้ว” จังหวัดภูเก็ต จำนวนทั้งสิ้น 244 ยูนิต มูลค่าโครงการ 887 ล้านบาท รวมทั้งปิดการขายโครงการทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ “ฮาบิทาวน์ วัชรพล” จำนวน 238 ยูนิต มูลค่าโครงการ 620 ล้านบาท ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายรวมได้ถึง 2,537 ล้านบาท นับเป็นการประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในโครงการแนวสูงและแนวราบ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม
“สำหรับความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริตั้งแต่ต้นปี 2556 ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่
1. ปิดการขายโครงการดีบุรา พรานนก มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ในวันแรกของการเปิดพรีเซลล์
2. ปิดการขายคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองโครงการล่าสุดของแสนสิริ โครงการ EDGE Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23) มูลค่าโครงการรวม 2,900 ล้านบาทลงอย่างรวดเร็ว
3. ปิดการขายโครงการใหม่ในตลาดต่างจังหวัด ซึ่งมีการเปิดตัวโครงการเป็นครั้งแรก อาทิ โครงการ
ดีคอนโด เนินพระ จังหวัดระยอง มูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท ได้ทันทีใน 40 นาทีของวันแรกที่เปิดพรีเซลล์ (9 ก.พ.) รวมทั้งการปิดการขายโครงการต่อเนื่องในพัทยา เดอะ เบส พัทยากลาง (THE BASE Central Pattaya) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองพัทยา มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,100 ล้านบาท (23 - 24 ก.พ.)
4. รวมทั้งล่าสุด การปิดการขาย 3 โครงการคอนโด - บ้านแฝด - ทาวน์เฮาส์ ได้แก่ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์-จรัญฯ13 - ฮาบิทาวน์ วัชรพล และ ฮาบิเทีย เกาะแก้ว จ.ภูเก็ต สร้างยอดขายรวมได้อีก 2,537 ล้านบาท
ซึ่งผลจากการสร้างยอดขายที่ดีต่อเนื่องนี้ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจกับเป้าหมายยอดขายในปีนี้ที่ตั้งไว้ที่ 48,000 ล้านบาทว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายเศรษฐา กล่าว