happy on March 05, 2013, 07:04:45 PM

แอมบิเพอร์ ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมใหม่พร้อมเผยเคล็ดลับการจัด เฮาส์ ปาร์ตี้สุดพิเศษ
ในงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ Refreshing Party, Be my guest


แอมบิเพอร์ ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นบนผ้า เผยประสบการณ์ความหอมสดชื่นใหม่ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้  “รีเฟรชชิ่ง ปาร์ตี้  บี มาย เกสต์ (Refreshing Party, Be my guest)” แนะนำ แอมบิเพอร์ ดาวน์นี่ เซ็นต์ กลิ่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยขจัดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ภายในบ้าน สร้างบรรยากาศแสนประทับใจให้กับปาร์ตี้ พร้อมต้อนรับแขกคนสำคัญ ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 คู่รักเซเลบริตี้ มอส-ปฏิภาณ และ เกม-ดวงพร ปฐวีกานต์,   ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ และ แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี ที่มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการจัด เฮาส์ ปาร์ตี้ พร้อมด้วย    เชฟบุ๊ก-บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต ที่มาแนะนำเมนูเด็ดให้ทุกคนได้ลองโชว์ฝีมือ ณ ร้านเครปส์ แอนด์ โค    เรสเตอร์รองท์ 

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความกังวลในเรื่องของกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ที่ติดอยู่บนผ้าตามเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้าน ยากต่อการซักทำความสะอาด แอมบิเพอร์จึงได้พัฒนานวัตกรรมในการขจัดกลิ่นบนผ้าที่จะแทรมซึมกำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับและกลิ่นเหม็นต่างๆ พร้อมกระจายความหอมลงลึงสู่เนื้อผ้า ซึ่งวันนี้ แอมบิเพอร์ ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ขึ้นเพื่อแนะนำ แอมบิเพอร์ กลิ่นใหม่ล่าสุด แอมบิเพอร์ ดาวน์นี่ เซ็นต์ ที่จะช่วยให้กลิ่นหอมสดชื่นราวกับซักผ้าด้วยดาวน์นี่พร้อมเผยเคล็ดลับและไอเดียใหม่ๆ  ในการจัดปาร์ตี้ให้พร้อมต้อนรับแขกคนพิเศษ”

ซึ่งงานนี้  แอมบิเพอร์ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ขึ้นในสไตล์ เฮาส์ ปาร์ตี้ ต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ด้วยการตกแต่งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์เรียบหรู โซฟาผ้าสีอ่อนตัวสวย พร้อมประดับประดาไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน และเทียนหอมที่วางเรียงรายให้กลิ่นหอมอ่อนๆ สร้างบรรยากาศ อบอุ่น สบายๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงาน



ภายในงาน ได้เชิญคู่รักมอส-ปฏิภาณ และ เกม-ดวงพร ปฐวีกานต์ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคู่รักสุดฮอต ท็อป-ณัฐเศรษฐ์และ แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี มาร่วมเล่าประสบการณ์ เฮาส์ ปาร์ตี้ในแบบฉบับของแต่ละครอบครัว

ด้าน มอส-ปฏิภาณ และ เกม-ดวงพร ปฐวีกานต์ เล่าว่า “ส่วนใหญ่แล้วเราจะไม่ได้จัดปาร์ตี้แบบเป็นทางการอะไรมากมาย จะเป็นแนวเพื่อนมารวมตัวกันเฮฮาสังสรรค์ ทานอาหารกันมากกว่า เลยจะไม่ได้มีการตกแต่งอะไรเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ บ้านจะต้องสะอาด และไม่มีกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ ซึ่งบางครั้งเพื่อนๆ ชอบมาแบบไม่ทันตั้งตัว เราเลยต้องเตรียมบ้านให้พร้อมรับแขกอยู่เสมอ แม้บ้านจะสะอาด แต่พวกโซฟาหรือผ้าม่านก็ยังมีกลิ่นติดอยู่ จะทำความสะอาดก็ยาก เคล็ดลับของเราคือการจะใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นบนผ้า อย่าง แอมบิเพอร์ ช่วย เพราะทั้งง่าย สะดวก และยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย”

ส่วนทาง ท็อป-ณัฐเศรษฐ์และ แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี กล่าวว่า“เฮาส์ ปาร์ตี้ ของเราจะเป็นแนวจัด   ดินเนอร์ ชวนแก๊งเพื่อนซี้มานั่งอัพเดทกัน ออกแนวง่ายๆ เป็นกันเอง การเตรียมปาร์ตี้ของเราก็ไม่ยาก เริ่มจากอาหารโฮมเมดฝีมือแพม ไวน์ชั้นดี เปิดเพลงคลอเบาๆ จุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ แต่ทั้งนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือกลิ่นภายในบ้าน ถ้าบ้านมีกลิ่นอับ กลิ่นอาหารฟุ้งไปทั่วก็จะทำให้รู้สึกเหมือนบ้านสกปรก แทนที่แขกที่มาจะประทับใจ กลับกลายเป็นอึดอัด เราเลยต้องคอยหมั่นทำความสะอาด แต่ถึงอย่างนั้นตามโซฟาผ้าก็ยังมีกลิ่นติดอยู่ดี ซึ่งวิธีแก้ของเราก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นบนผ้า เช่น แอมบิเพอร์ มาช่วยทำให้บ้านเราพร้อมต้อนรับแขกอีกครั้ง เท่านี้เฮาส์ ปาร์ตี้ของเราก็เพอร์เฟคแล้ว”

จากนั้นก็ถึงคิวของ เชฟบุ๊ก-บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต เชฟหนุ่มอารมณ์ดี จากรายการ Food Work ทางช่อง ไทย พีบีเอส ที่พาทุกคนมาร่วมสำแดงฝีมือกับเมนูอาหารขึ้นชื่อจากแดนกระทิงดุ “ข้าวผัดสเปน (Paella)” กันอย่างสนุกสนาน แต่หลังจากที่ทำอาหารร่วมกันเสร็จแล้ว กลิ่นของอาหารก็ฟุ้งทั่วไปหมด และยังติดตามโซฟาและผ้าม่านอีกด้วย งานนี้จึงเป็นที แอมบิเพอร์ ดาวน์นี่ เซ็นต์ ใหม่ ได้ออกโรงโชว์พลังขจัดบนกลิ่นบนผ้า มอบความหอมสดชื่น คืนบรรยากาศดีๆ ให้กับปาร์ตี้ สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมสดชื่นในบ้าน พร้อมต้อนรับแขกคนสำคัญกับ แอมบิเพอร์ ทั้ง 4 กลิ่น ได้แก่ แอมบิเพอร์ อาร์คติกา บรีซ, แอมบิเพอร์ บลอสซั่ม แอนด์ บรีซ, แอมบิเพอร์ แอนตี้ แบคทีเรีย และ กลิ่นใหม่ล่าสุด แอมบิเพอร์ ดาวน์นี่ เซ็นต์ ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป