happy on January 30, 2013, 06:08:25 PM
“เต็น ธีรภัค” พร้อมลุย
วางคอนเซ็ปต์ทำหนังสั้น



สัมภาษณ์ เต็น ธีรภัค

               แถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเต็ม “รักไม่มีตรงกลาง เดอะมิวสิกคลอ” สังกัด “สหภาพดนตรี” ภายใต้การดูแลโดย วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี นักร้องหนุ่มพ่อลูกอ่อน “เต็น ธีรภัค มณีโชติ” พร้อมเปิดตัวครอบครัวสุขสันต์ “น้องใหม่ ภรรยา และน้องเซนเซ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน” โดยเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ ปู แบลคเฮด และเพื่อนร่วมวงแบลคเฮด วินและสาว เวย์สเตชั่น ประเดิมซื้อซีดีขอลายเซ็นกันอย่างสนุกสนานทำให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มเลยทีเดียว


เต็น ธีรภัคและเวย์สเตชั่น


เต็น ธีรภัคและปู แบลคเฮด


เต็น ธีรภัคกับวงแบลคเฮด


               “รักไมมีตรงกลาง เดอะมิวสิกคลอ” เป็นอัลบั้มเพลงประกอบหนังสั้น ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนังสั้นผ่านบทเพลงในอัลบั้ม โดยพระเอกใช้ชื่อว่า “เซนเซ” ซึ่งเป็นชื่อลูกชายวัย 5 เดือนของ เต็น งานนี้นักร้องหนุ่มเล่าติดตลกว่า “ปกติผมมีแฟนแต่ละคน ผมแต่งเพลงให้แฟนเลิกกันทุกคน มาชุดนี้ผมเลยแต่งเพลงให้ลูก ให้พระเอกชื่อเดียวกับลูกซะเลย แก้เคล็ด” ....

               นอกจากจะมีครอบครัวมีร่วมแสดงความยินดีในงานแล้ว ยังได้ “เอก แบลคเฮด” มาร่วมแจมกีตาร์ในเพลง “นับหนึ่ง” ซึ่งเป็นเพลงฮิตที่เรารู้จักกันของ “เต็น ธีรภัค” อีกด้วย และ จุ๊บ วงเลิฟมีพลีส เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “สวนสัตว์” และ “หลับปุ๋ย” มาเล่นคีย์บอร์ดให้ตลอดงาน ซึ่งก่อนงานแถลงข่าวจะเริ่ม ทั้ง เอก ปู ยุ่น ก็ไปแอบซื้อซีดีมาขอลายเซ็น เรียกว่าขอกันสดๆ พร้อมด้วย วินและสาว นักร้องดูโอในนาม “เวย์สเตชั่น” นักร้องร่วมค่าย ก็มาขอลายเซ็นเอาเคล็ดให้เฮงๆ รวยๆ ขายดิบขายดี

               เต็มอิ่มกับหนังและเพลง ในอัลบั้ม “รักไม่มีตรงกลาง เดอะมิวสิกคลอ” วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ หาซื้อได้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *24824111 ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion