happy on November 13, 2012, 06:40:04 PM

               ประกาศดังๆจาก ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ล่าสุดนักดูหนังทุกท่านสามารถมีความสุขกับภาพยนตร์ “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย ”สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข , โฟกัส จีระกุล, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น, ชาคริต แย้มนาม และ เรย์ แม็คโดแนลด์ ได้ถ้วนหน้าแล้ว เพราะโรงภาพยนตร์3D กำลังแพร่กระจายไปตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ เตรียมตัว เตรียมตาของคุณให้พร้อม 22 พฤศจิกายนนี้ท้าให้เห็นผีเต็มๆ

               ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์ที่เป็นจุดศูนย์รวมนักแสดงชั้นนำมากที่สุดในเมืองไทย “ตีสาม3D” และขอให้แฟนคลับเตรียมป้ายไฟให้พร้อมสำหรับการชมและเชียร์ศิลปินที่รักอาทิ ”สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข , โฟกัส จีระกุล, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น, ปีเตอร์ ไนท์, ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ในงานกาล่าเปิดฉายภาพยนตร์ “ตีสาม3D” เป็นครั้งแรกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิร์ล

                แม้จะรับบทเป็นศพ ในภาพยนตร์เรื่อง “เรือนหอคนตาย” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” แต่ “ปีเตอร์ ไนท์” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ขอเป็นศพที่ล่ำที่สุดในสามโลก จึงได้จัดการฟิตหุ่นอย่างดี ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มักอวดกล้ามแขนแข็งแรงอยู่เสมอ เจ้าตัวบอกว่าจะได้สมบทบาท เพราะถึงจะเป็นศพ ก็เป็นศพเจ้าบ่าว ที่เจ้าสาวอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” หลงรักนะจ๊ะ