FB on August 16, 2013, 11:49:14 AM
เปิดฉากปรากฏการณ์ชาโดวน์ฮันเตอร์ฟีเวอร์ แฟนคลับนับพันแห่กรี๊ดข้ามคืน ต้อนรับนักแสดงในงานพรีเมียร์ The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา
 










ตัวอย่าง "The Mortal Instruments: City of Bones" Sub-Thai [Official TR]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UV6QCLvc1lU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UV6QCLvc1lU</a>

Spot TV "The Mortal Instruments: City of Bones"
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=p3MTWUCt4gM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=p3MTWUCt4gM</a>   

Ariana Grande - Almost Is Never Enough ft. Nathan Sykes
#Invalid YouTube Link#

          กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ร้อนแรงที่สุดไปแล้วสำหรับทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ แอ็คชั่น-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2013 The Mortal Instrument : City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ที่หลังจากเดินสายเปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆในหลายประเทศทั่วโลกมาแล้ว อาทิ อังกฤษ สเปน แคนาดา และในอีกหลายมืองทั่วอเมริกา ล่าสุดคู่ขวัญชาโดวน์ฮันเตอร์สุดฮอต ลิลลี่ คอลลินส์ และ เจมี่ โบเวอร์ นำทีมเพื่อนนักแสดงทั้ง โรเบิร์ต ชีแฮน, เควิน ซีเกอร์ และซุปเปอร์โมเดลหนุ่มหล่อมาแรง ก็อดฟรีย์ เกา มาร่วมงานพรีเมียร์ครั้งแรกของภาพยนตร์ The Mortal Instrument : City of Bones นักรบครึ่งเทวดา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ มหานครแห่งเหล่าเทวดา ลอส แองเจลิส

          ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับสาวกชาโดวน์ฮันเตอร์ก็ไม่พลาดที่จะมาให้กำลังใจทีมนักแสดง และรอชมรอบพรีเมียร์สุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกก่อนใคร โดยในคืนก่อนงานได้มีแฟนคลับกว่าร้อยชีวิตมากางเตนท์เพื่อจับจองพื้นที่สำหรับงานพรีเมียร์ และยังมีแฟนคลับอีกนับพันตามมาสมทบกันอย่างคึกคักในวันรุ่งขึ้ง โดยผู้กำกับ ฮาราล์ด ซวาทซ์ ได้ออกมาแจกซุปให้กับแฟนๆที่มารอท่ามกลางอาการหนาวเย็น เพื่อแสดงความขอบคุณในแรงสนับสนุนของพวกเขา “ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคน มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากครับ ผมตื่นเต้นจริงๆ และหวังว่าทุกคนจะรักในภาพยนตร์เรื่องนี้”

          โดยหลังจากที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์ไปแล้ว ได้มีเสียงตอบรับการันตีถึงความสนุกและคุณภาพของหนังจาดบรรดาสื่อชั้นนำกันมามากมาย อาทิ เว็บไซต์ examiner.com “ลิลลี่ คอลลินส์รับบท แคลรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แฟนๆทุกคนจะต้องชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้” หรือ W.L. Swarts Reviews The Universe “The Mortal Instruments: City Of Bones ทีความสดใหม่และต่างจากภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องอื่น รับรองได้ว่าจะกลายเป็นภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์สุดฮิตแห่งปีอีกเรื่อง!”

          22 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวสัมผัสกับความยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ พร้อม ร่วมผจญภัยสู่สงครามสุดขีดจินตนาการไปกับเหล่า ชาโดว์ฮันเตอร์ สุดเท่ ในอีกโลกคู่ขนานที่คุณไม่เคยรับรู้ใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา

          ทั้งนี้สาวกชาโดว์ฮันเตอร์ชาวไทย สามารถอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ The Mortal Instruments : City of Bones นักรบครึ่งเทวดา และเหล่านักแสดงได้ทั้ง 3 ช่องทาง FB: TMI Thailand, www.tmithailand.tumblr.com และทาง Instagram @shadowhunterTH

          สู่อีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรู้จัก
          “ชาโดว์ฮันเตอร์” จะระอุสงครามล้างพันธุ์อสูร
          The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา
          22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 23, 2013, 10:54:22 AM by FB »

FB on August 25, 2013, 03:19:44 PM
The Mortal Instruments : City of Bones นักรบครึ่งเทวดา เปิดตัวแรงสมการรอคอย สร้างกระแสคลั่งไคล้ชาโดว์ฮันเตอร์ทั่วไทย วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!











          สิ้นสุดการรอคอยกับมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซี ที่วัยรุ่นทั่วโลกรอคอย The Mortal Instruments : City of Bones (เดอะ มอทัล อินสทรูเม้นท์ : ซิตี้ ออฟ โบนส์) นักรบครึ่งเทวดา ซึ่งได้ นางเอกสาวสวยมาแรง ลิลลี่ คอลลินส์ ควงคู่พระเอกหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ นำทีมเหล่าทีนไอดอลสุดฮอท อาทิ เควิน ซีเกอร์ และ เจมิม่า เวส มาสวมบทบาทเป็นชาโดวน์ฮันเตอร์สุดเท่ พร้อมสมทบด้วยหนุ่มเนิร์ดแสนดีอย่าง โรเบิร์ต ชีแฮน และซุปเปอรโมเดลหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ที่สาวๆทั่วโลกต้องกรี๊ด ก็อดฟรี่ เกา

          The Mortal Instruments: City of Bones (เดอะ มอทัล อินสทรูเม้นท์ : ซิตี้ ออฟ โบนส์) นักรบครึ่งเทวดา ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากทั้งบรรดาเซเลบ ผู้กำกับแถวหน้า นักวิจารณ์ชั้นนำ สื่อมวลชน และแฟนนวนิยาย ทำให้ทั้งรอบสื่อมวลชน และรอบพิเศษที่จัดขึ้นในวันที่ 20 และ 21 สิงหาคม 2556 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อชมภาพยนตร์ก่อนใครอย่างถล่มทลายจนเต็มทุกที่นั่งทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมเสียงตอบรับความสนุกอย่างคับคั่งหลังจากที่ได้ชม “สนุกสมการรอคอยจริงๆ”, “ภาพยนตร์ถ่ายทอดฉากต่างๆออกมาได้อลังการ”, “สเปเชียลเอฟเฟคสวยงามมาก”, “ทีมนักแสดงทุกคนแสดงได้สมบทบาท”, “เนื้อเรื่องตื่นเต้นมีฉากหักมุมที่ทุกคนต้องอึ้ง !! ”

          The Mortal Instruments : City of Bones (เดอะ มอทัล อินสทรูเม้นท์ : ซิตี้ ออฟ โบนส์) นักรบครึ่งเทวดา ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของอีกหนึ่งโลกคู่ขนานที่ไม่มีมนุษย์คนไหนได้เคยพบเจอ โลกที่เผยให้เห็นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าชาโดว์ฮันเตอร์ นักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ผู้ทำหน้าที่ไล่ล่าและกำจัดเหล่าอสูรสายพันธุ์ต่าง ๆ ไม่ให้มาเข่นฆ่ามนุษย์ โดยเรื่องราวสุดเข้มข้นนี้ สร้างจากวรรณกรรมที่ดังที่สุดของนักเขียนสาว แคสแซนดร้า แคลร์ โดยสามารถขึ้นอันดับหนังสือขายดีของนิวยอร์ค ไทมส์ และถูกแปลไปมากกว่า 34 ภาษาทั่วโลก และยังได้รับรางวัลวรรณกรรมเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปีของ American Library Association ประจำปี 2008

          เตรียมไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการของโลกคู่ขนาน พร้อมร่วมผจญภัยสู่สงครามล้างพันธุ์อสูรไปกับเหล่า ชาโดว์ฮันเตอร์ สุดเท่ ในอีกโลกคู่ขนานที่คุณไม่เคยรับรู้ใน The Mortal Instruments : City of Bones (เดอะ มอทัล อินสทรูเม้นท์ : ซิตี้ ออฟ โบนส์) นักรบครึ่งเทวดา วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ !!!

          ทั้งนี้สาวกชาโดว์ฮันเตอร์ชาวไทย สามารถอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ The Mortal Instruments : City of Bones (เดอะ มอทัล อินสทรูเม้นท์ : ซิตี้ ออฟ โบนส์) นักรบครึ่งเทวดา และเหล่านักแสดงได้ทั้ง 3 ช่องทาง FB: TMI Thailand, www.tmithailand.tumblr.com และทาง Instagram @shadowhunterTH

          สู่อีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรู้จัก
          “ชาโดว์ฮันเตอร์” จะระอุสงครามล้างพันธุ์อสูร
          The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา
          วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 25, 2013, 03:21:25 PM by FB »