happy on November 04, 2012, 05:25:44 PM
“MVD” MOVIE RELEASE: November 2012
“เอ็ม วี ดี” แนะนำภาพยนตร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2555


ชื่อเรื่อง:7th anniversary, Seven Something (เฉพาะเช่าเท่านั้น)
ชื่อไทย:   รัก 7 ปี ดี 7 หน
Headline   ทุก 7 ปี “ความรัก” มักมีการ “เปลี่ยนแปลง”
แนวหนัง   โรแมนติก
ดารานำ:   จิรายุ ละอองมณี, สุทัตตา อุดมศิลป์, คริส หอวัง, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,
สู่ขวัญ บูลกุล, นิชคุณ หรเวชกุล, โอปอร์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ
ผู้กำกับ:   ปวีณ ภูริจิตปัญญา (กำกับ 14), อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม(กำกับ 21/28), จิระ มะลิกุล(กำกับ 42.195)
ความยาว       - นาที   
วางจำหน่าย:   8 พฤศจิกายน 2555

Sell Sheet Synopsis

             "14" กำกับโดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา
ความรักของ ป่วน (จิรายุ ละอองมณี) และ มิลค์ (สุทัตตา อุดมศิลป์) ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป ฉับพลันที่ป่วนตัดสินใจเปลี่ยน Status ใน Facebook เป็น ‘In Relationship’ ป่วนโพสต์คลิปเผยแพร่ความรักของตัวเองลงใน Youtube อย่างละเอียดยิบด้วยความภาคภูมิใจ หลากหลายคอมเม้นต์ ความอยากรู้อยากเห็น และยอด Views ที่พุ่งอย่างไม่หยุดยั้ง ดึงป่วนให้ถลำลึกลงไปในโลกของฟีดแบ็คจากคนที่เขาไม่รู้จัก ส่วนคนที่เขารักนั้น ยิ่งนานวันเธอก็ยิ่งมีค่าน้อยกว่ายอดคลิก Like ในหน้า Wall Facebook ของเขา

             "21/28" กำกับโดย อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม
เรื่องราวรักนอกจอของอดีตสองซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมีหนังร้อยล้านร่วมกันเมื่อ 7 ปีก่อน ปัจจุบันฝ่ายหญิง แหม่ม (คริส หอวัง)ในวัย 28 ยังกระเสือกกระสนหาทางกลับไปยืนแป้นนางเอกอีกครั้ง โอกาสมาถึงเมื่อสตูดิโอเจ้าของหนังประกาศสร้างภาคสอง แต่นั่นหมายถึงต้องได้พระนางคู่เก่าคืนจอ ปัญหาอยู่ที่ จอน (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) นั้นสาปส่งวงการหนีไปเป็นผู้ดูแลสัตว์น้ำใน Siam Ocean World ไปแล้ว แหม่มจึงต้องบากหน้าไปตื๊อแฟนเก่าทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่าย ‘ดังแล้วทิ้ง’ เพียงเพื่อจะพบว่าอดีตพระเอกเจ้าของกล้ามซิคแพ็คได้แปรสภาพเป็นไอ้อ้วนหนัก 80 ที่เกลียดเธออย่างกับขี้ไปซะแล้ว

            "42.195" กำกับโดย จิระ มะลิกุล
เรื่องราวของ หล่อน (สู่ขวัญ บูลกุล) ผู้ประกาศข่าวสาววัย 40 ที่กำลังหลงแผนที่ชีวิต หล่อนประสบกับความสูญเสียใหญ่หลวงและไม่รู้จะมีชีวิตต่อไปเพื่ออะไร จนกระทั่งหล่อนได้พบกับ เขา (นิชคุณ หรเวชกุล) นักวิ่งหนุ่มที่ชวนให้หล่อนเข้าแข่งขันมาราธอน ลมหายใจของหล่อนก็เหมือนจะกลับมามีความหมายอีกครั้ง

บนเส้นทางชีวิต อายุก็ไม่ต่างอะไรกับหลักกิโลเมตรบอกระยะทางในการแข่งขัน ขอแค่มีใครสักคนวิ่งอยู่เคียงข้างเรา หลายครั้งที่คนเราต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง นี่คือหนังที่พยายามให้กำลังใจกับคนดูทุกคนว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเส้นทางมาราธอนชีวิตของคุณ ขอให้คุณสั่งหัวใจตัวเอง “วิ่งต่อไป”

happy on November 04, 2012, 05:27:55 PM

ชื่อเรื่อง:   Desperate Housewives Season 8
ชื่อไทย:    สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 8
แนวหนัง:    ตลก
นักแสดง:    แทรี่ แฮทช์เชอร์, อีวา ลองโกเรีย, มาร์เชีย ดรอส, เฟล์ซิตี ฮัฟแมน
ผู้กำกับ:    มาร์ค เชอร์รี่
ความยาว:    1.58 นาที
วางจำหน่าย:   8 พฤศจิกายน 2555

Sell Sheet Synopsis

            ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปกี่ปี ความเปล่าเปลี่ยวยังคงตราตรึงในหัวใจของสมาคมแม่บ้าน จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่โดดเด่นและโดนใจนักวิจารณ์ 4 สาวแห่งวิสเทอเรีย เลยขอกลับมาอีกครั้งในปีสุดท้ายของซีรี่ส์สุดร้อนแรงที่ทุกคนรอคอย
             ถึงเวลาอำลาแม่บ้านทั้ง 4 แห่ง วิสเทอเรีย เลน เมื่อมิตรภาพอันแน่นแฟ้นและความลับที่พวกเธอบอกกันและกันทำให้สายสัมพันธ์ของสาวๆแนบแน่นมากขึ้นและอยู่เคียงข้างกันในช่วงเวลาลำบาก รับรองว่าสมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 8 ต้องเป็นซีซั่นแสนแสบ จี๊ดจ๊าดแน่นอน

happy on November 04, 2012, 05:29:25 PM

ชื่อเรื่อง:   Brave
ชื่อไทย:    นักรบสาวหัวใจมหากาฬ
แนวหนัง:    แอนิเมชั่น
พากย์เสียง:    เคลลี่ แมคโดนัลด์, เอ็มม่า ธอมป์สัน, บิลลี่ คอนนอลลี่, จูลี่ วอลเทอร์ส, เควิน แมคคิด, เครก เฟอร์กูสัน, และ ร็อบบี้ โคลเทรน
ผู้กำกับ:    มาร์ค แอนดรู และ เบรนด้า แชปแมน
ความยาว:    94 นาที
วางจำหน่าย:   15 พฤศจิกายน 2555

Sell Sheet Synopsis

             เมริด้า คือนักธนูสาวผู้เก่งกาจและลูกสาวผู้หุนหันของกษัตริย์ เฟอร์กัส (พากย์โดย บิลลี่ คอนนอลลี่) และราชินี อีลินอร์ (พากย์โดย เอ็มม่า ธอมป์สัน) ผู้ต้องการกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเอง เมริด้าได้ท้าทายประเพณีศักดิ์สิทธิ์อันเก่าแก่แห่งเหล่าผู้ครองดินแดน
 
             ลอร์ด แมคกัฟฟิน ผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์โดย เควิน แมคคิด), ลอร์ด แมคอินทอช ผู้บึ้งตึง (พากย์โดย เครก เฟอร์กูสัน) และ ลอร์ด ดิงวอลล์ เจ้าอารมณ์ (พากย์โดย ร็อบบี้ โคลเทรน) การกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของเมริด้าได้นำพาความวุ่นวายและหายนะมาสู่อาณาจักร และเมื่อเธอได้หันไปขอความช่วยเหลือจากหญิงแก่ผู้รอบรู้ท่าทางประหลาดคนหนึ่ง (พากย์เสียงโดย จูลี่ วอลเทอร์ส) ที่เธอต้องแลกด้วยโชคชะตาอันโหดร้ายที่จะตามมา เมริด้าต้องเดินหน้าเพื่อค้นพบความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริงเพื่อที่จะแก้ไขคำสาปหรือโชคชะตานั้นให้สำเร็จก่อนที่จะสายเกินไป

happy on November 04, 2012, 05:30:28 PM

ชื่อเรื่อง:    Santa Paws 2: The Santa Pups
ชื่อไทย:    แซนตาพาวส์ 2 ตอน ตูบน้อยแซนตาคลอสป่วนคริสต์มาส
แนวหนัง:    ครอบครัว
ความยาว:    92 นาที
วางจำหน่าย:   22 พฤศจิกายน 2555

Sell Sheet Synopsis

            ภาพยนตร์สำหรับวันเทศกาลแห่งความสุขสุดคลาสสิคเรื่องนี้ขอแจ้งเกิดเหล่าบรรดาน้องหมาสุดน่ารัก...ยิ่งกว่าทุกภาค! โฮป, จิงเกิล, แชริตี้ และ โนเบิล คือสี่สมาชิกใหม่ที่จะสร้างความสุขให้ทุกครอบครัว เมื่อคุณนายคลอสเดินทางไปไพน์วิลล์ น้องหมาพูดได้ของซานต้าแก๊งนี้ก็ซนจนพลัดหล่นไปจากรถเลื่อน  แถมยังเพิ่มระดับความซนด้วยการให้คำอธิษฐานเป็นจริงแก่เด็กๆในไพน์วิลล์อีกด้วย จนกระทั่งความปั่นป่วนเกิดขึ้นเมื่อจิตวิญญาณของวันคริสต์มาสกำลังจะสูญหายไป เวลานี้ลูกหมาซานต้าและคุณนายคลอสจึงต้องช่วยกันกู้วิกฤติวันคริสต์มาสที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก! จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ชุด Buddies ของดิสนีย์ เรื่องราวแห่งความอบอุ่นใจแสนมหัศจรรย์ครั้งนี้จะนำมาซึ่งความสุข ความชื่นใจ และความหมายของคริสต์มาสแด่คุณ

happy on November 04, 2012, 05:31:59 PM

ชื่อเรื่อง  :    The Assassins (เฉพาะเช่าเท่านั้น)
ชื่อไทย    :    โจโฉ
คำโปรย :       โจวเหวินฟะ เป็น โจโฉ
                     ต้นกำเนิดสงคราม สามก๊ก
                     ผู้ที่ยอมทรยศโลกแต่ไม่ยอมให้โลกทรยศ
แนวหนัง :   ประวัติศาสตร์/ระทึกขวัญ
ดารานำ  :      โจวเหวินฟะ, หลิวอี้เฟย (จาก The Four และ The Forbidden Kingdom), ซูโหย่วเผิง (องค์ชาย 5 องค์หญิงกำมะลอ), ชิวชินจี๋, นักร้องสาว อี้เหนิงจิ้ง, ทามากิ ฮิโรชิ
ผู้กำกับ :        หลินซานจ้าว
ความยาว :        100 นาที

Sell Sheet Synopsis

            ภาพยนตร์เล่าถึงประวัติศาสตร์จีน ในสมัยที่โจโฉขึ้นสู่อำนาจสูงสุด และต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารที่หมายเอาชีวิตของเขาด้วยยุทธศาสตร์การรบเหนือชั้น พร้อมสอดแทรกความผูกพันระหว่างสายเลือด
« Last Edit: November 04, 2012, 05:33:50 PM by happy »

happy on November 04, 2012, 05:34:51 PM

ชื่อเรื่อง:   Yes Or No 2
ชื่อไทย:   รักไม่รัก…อย่ากั๊กเลย
Headline:   เมื่อคนที่ใช่อาจไม่ชัวร์ คนที่ชัวร์อาจไม่ใช่ หัวใจจึงต้องการระยะห่าง เพื่อค้นหาคำตอบที่แท้จริงให้แก่ความรัก
แนวหนัง:   โรแมนติก
ดารานำ:   ศุภนาฏ จิตตลีลา, สุชาร์ มานะยิ่ง, อภิษฐา คล้ายอุดม, เปรมปรีดา สกุลศรีผ่อง
ผู้กำกับ:   สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
ความยาว:       113 นาที
วางจำหน่าย:   29 พฤศจิกายน 2555   

Sell Sheet Synopsis

            เรื่องราวในภาคนี้ก็ต่อเนื่องจากภาคแรก ความรักของ คิม (ติ๊นา - ศุภนาฏ จิตตลีลา) และ พาย (ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่คบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี และปีที่ 4 ทั้งสองคน ต่างต้องแยกไปฝึกงาน ทำให้ความรักต้องพิสูจน์ด้วยระยะทาง คิม ขึ้นไปฝึกงานที่จังหวัดน่าน ในไร่ของเพื่อนพ่อ เพราะมีแผนว่าเรียนจบจะกลับไปดูแลไร่ของพ่อต่อ ส่วน พาย เด็กประมง จึงต้องไปฝึกงานที่จันทบุรี ทั้งคิมและพายต่างก็ไม่เคยห่างกันเลย และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนต้องห่างไกลกัน ความรักจึงถูกพิสูจน์ด้วยระยะทางและเวลาซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า ความห่างไกลกันครั้งนี้จะทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนหรือรักกันมากขึ้นกว่าเดิม

happy on November 04, 2012, 05:36:07 PM

ชื่อเรื่อง:   Cinderella III: A Twist In Time: Special Edition
ชื่อไทย:   ซินเดอเรลล่า 3 ตอน เวทมนตร์เปลี่ยนอดีต
แนวหนัง:    แอนิเมชั่น
พากย์เสียง:    เคลลี่ แมคโดนัลด์, เอ็มม่า ธอมป์สัน, บิลลี่ คอนนอลลี่, จูลี่ วอลเทอร์ส, เควิน แมคคิด,
       เครก เฟอร์กูสัน, และ ร็อบบี้ โคลเทรน
ผู้กำกับ:    มาร์ค แอนดรู และ เบรนด้า แชปแมน
ความยาว:    74 นาที
วางจำหน่าย:   29 พฤศจิกายน 2555

Sell Sheet Synopsis

            แม่เลี้ยงใจร้ายของซินเดอเรลล่าค้นพบคาถาที่ทำให้เวทมนต์ของนางฟ้าใจดีเสื่อมลง ทุกสิ่งที่ซินเดอเรลล่าได้รับ ทั้งเสื้อผ้าสวยๆเรองเท้าแก้วและรถม้าที่ทำให้ซินเดอเรลล่าเดินทางไปยังงานเลี้ยงในวังอย่างสง่างาม กลับจางหายไปในพริบตา ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วซินเดอเรลล่าจะได้พบรักกับเจ้าชายเหมือนดังเทพนิยายหรือไม่ และจะลงเอยกันอย่างมีความสุขตลอดไปเหมือนเดิมรึเปล่า คงต้องเอาใจช่วยซินเดอเรลล่ากันต่อไป