happy on October 07, 2012, 03:45:53 PM
“พีช” ควง “ไอซ์” เปิดตัว “จิออดาโน”  
Collection  ใหม่  Mickey & Minnie


               “จิออดาโน” ผู้นำเข้าเสื้อผ้าทันสมัยจากฮ่องกง เปิดตัว Collection  ใหม่ล่าสุด Mickey & Minnie ภายใต้คอนเซ็ป“ดิสนีย์”อย่างเป็นทางการกันไปแล้ว  โดยมีเหล่านักแสดงชื่อดัง พระเอกหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ที่มาพร้อมนางเอกสาวหน้าใส ไอซ์-ปรีชญา พงศ์ธนานิกร ,แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ,ภีม-น้องใหม่ร้ายบริสุทธ์ ,เจ- เจษฏางค์ สุระจินดา และนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง ร่วมเดินแฟชั่นโชว์กิ๊บเก๋ในสไตล์ มิกกี้ และ มินนี่  ณ จิออดาโน สาขา Mega Bangna

               โดยภายในงานให้จัดให้เป็น Pop up store เพื่อโชว์และขายสินค้า collection ใหม่  ในราคาสุดพิเศษ และเนรมิตให้เป็นรันเวย์เดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดเลิศภายใต้คอนเซ็ปคอลเลคชั่นใหม่ Mickey & Minnie ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ซึ่งจะมีในรูปแบบของ Hoodies ในรูปแบบทั้งชายและหญิงเข้ามาเสริม โดยในสินค้าของกลุ่มผู้หญิงจะมีแบบใหม่คือ เสื้อ Hoodies ปีกค้างคาว สี ดำ แดง ขาว เพิ่มมาให้เลือกสรรมากขึ้น

               แทมมี่ โท ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จิออดาโน ไทย จำกัด กล่าวว่า  “จากการที่เราได้เคยเปิดตัวคอลเลคชั่นดิสนีย์เมื่อหลายปีที่ผ่านมาได้ผลตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบและรู้จักการ์ตูนของดิสนีย์เป็นอย่างดี  และล่าสุดที่เราได้เลือกออกคอลเลคชั่นใหม่เป็น  Mickey กับ Minnie นั้น เพราะตัวการ์ตูนทั้ง 2 ตัวนี้ เป็นตัวการ์ตูน สุดคลาสสิกโด่งดังไปทั่วโลก ทุกเพศ ทุกวัยรู้จักไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย Mickey และเพื่อนๆ ก็ยังเป็นขวัญใจเด็กๆ”

















« Last Edit: October 09, 2012, 04:41:36 PM by happy »