happy on August 16, 2012, 12:53:28 PM

ฮอนด้า เผยเตรียมจัดกิจกรรม Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing
อย่างยิ่งใหญ่ ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี พฤศจิกายน นี้



               บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีมอบถ้วยพระราชทานชนะเลิศ จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และงานเลี้ยง More than the Victory Night ในโอกาสฉลองความสำเร็จจากการแข่งขัน Honda Recing Fest’ 2011 ตลอดฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวกิจกรรมครั้งใหม่ ที่รวมเอาความประทับใจและความยิ่งใหญ่ของงาน Honda Recing Fest’ , Honda Winter Fest’@ Khao Yai และ Honda Summer Fest’ @ Hua-Hin ทั้ง 3 กิจกรรมเข้าด้วยกัน ในชื่องาน Honda Day Live Night Race : Bossa Ska Racing ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี โดยมีศิลปิน ลุลา และเท็ดดี้สกาแบนด์ โชว์มินิคอนเสิร์ตภายในงาน

               โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการรวมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ฮอนด้าเคยจัด ภายใต้ชื่อ Honda Racing Fest’ ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย ผสมกับความสนุกเกินร้อยกับกิจกรรมดนตรี ทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 3 แสนคนเข้าไว้ด้วยกัน ผสานกลายเป็นจังหวะของความสนุกตื่นเต้นแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

               ฮอนด้า ร่วมกับ บริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล และ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล สานต่อกิจกรรมความสนุกมันส์อันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ด้วยการนำเสนอการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืนที่ได้มาตรฐาน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ผนึกกำลังความสนุกสุดมันส์กับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่ากองทัพศิลปินนักร้องชั้นนำของประเทศไทย อาทิ เจ เจตริน ปาล์มมี่ ลุลา โจอี้บอย ทีโบน บุดดาเบลส สิงห์เหนือเสือใต้ DJ. Spydamonkee Ok Mocca Teddyska Band และอื่นๆ อีกมากมาย มาประชันความมันส์ทางดนตรี กับความเร็วภายใต้สปอตไลท์ที่ทุกสายตาจะต้องจับจ้องบนสนามแข่ง ท่ามกลางบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก ซ่า ตามแบบฉบับเดิมในรูปแบบใหม่ยิ่งใหญ่ขึ้น และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน


นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด


ลุลา พิทักษ์ วินิจ




               นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลายปีที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล  (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมความสนุกมากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด ปีนี้ฮอนด้าจึงต้องการสร้างความสนุกแนวใหม่ในสไตล์ที่แตกต่าง จึงรวมเอาความตื่นเต้นในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ผสานเป็น Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ซึ่งฮอนด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมนี้จะสร้างประสบการณ์ความสนุกเร้าใจครั้งใหม่ พร้อมความตื่นเต้นประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้อย่างแน่นอน”

               งานนี้ "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้กล่าวว่า "งาน HONDA Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ไม่อยากให้พลาดกัน เพราะเป็นโปรเจคใหม่ที่รวมเอาความสนุกสุดมันส์ของคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด 2 งานอย่าง Honda Winter Fest’@ Khao Yai และ Honda Summer Fest’ @ Hua-Hin กับความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งรถ Honda Racing Fest’ ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่จริงๆ พร้อมกิจกรรมต่างๆอีกมากมายไว้รองรับผู้ชมในงาน โดยกิจกรรมทั้งหมดจะเน้นที่บรรยากาศความสนุกสนาน ตื่นเต้นที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน"








               ทางด้านสาว"ลุลา" ตัวแทนศิลปินกล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่มีงานนี้เกิดขึ้น เป็นประสบการณ์ใหม่ของการจัดกิจกรรมที่รวมเอาการแสดงคอนเสิร์ตเข้ากับการแข่งรถ เพราะไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนแน่ๆ อีกทั้งศิลปินที่เข้าร่วมงานนี้ แต่ละคนเป็นศิลปินชั้นนำที่พร้อมสร้างความมันส์เต็มร้อย เพราะแค่ฟังคอนเซปต์ของงานก็รู้สึกว่างานนี้สนุกสุดมันส์แน่นอน"

               สำหรับรายละเอียดของการจัดกิจกรรม Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้
« Last Edit: August 16, 2012, 12:59:26 PM by happy »