MSN on August 14, 2012, 08:08:23 AM
‘โฟนลิ้ง เคพีเอ็น’ ควงสาวใหญ่ดินเนอร์อบอุ่น !!!





หวานบริสุทธิ์ เมื่อหนุ่มหล่อเสียงดีแห่งเคพีเอ็น โฟนลิ้ง–วทัญญู จิตติเสถียรพร ควงแขนสาวใหญ่ใจดี คุณแม่พัชรี จิตติเสถียรพร ดินเนอร์หรูท่ามกลางความอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยความรักต้อนรับเทศกาลวันแม่ในงาน “Me & Mom” ที่โออิชิ กรุ๊ป จัดขึ้นร่วมกับโมโน กรุ๊ป เป็นครั้งที่ 3 ณ โออิชิ   บุฟเฟต์ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น สาขา ฟิฟท์ตี้ฟิฟท์ (ปากซอยทองหล่อ 2) เมื่อคืนวันก่อน

รู้ใจคุณแม่ว่าเลิฟอาหารญี่ปุ่นสุด ๆ หนุ่มโฟนลิ้งเลยเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ คีบซูชิแอนด์ซาชิมิของโปรดป้อนคุณแม่สุดที่รักไม่หยุด! งานนี้ คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร แห่ง โออิชิ กรุ๊ป จัดเต็ม!!! ครีเอทอาหารญี่ปุ่น ตลอดจนอาหารนานาชาติชั้นเลิศให้เลือกอย่างละลานตารวมกว่า 100 เมนู กับทั้งชวนคู่แม่-ลูก...ผู้โชคดี! ในแคมเปญ “Me & Mom with Women.MThai by OISHI Buffet” จำนวน 5 คู่ มาร่วมงานด้วย นอกจากอิ่มอร่อยกันแล้วยังมีหลากหลายเกมพิสูจน์รักแท้ทายใจคู่แม่-ลูก งานนี้ถึงแม้จะตอบถูกบ้างผิดบ้าง แต่ก็ชนะใจกรรมการ โดยเฉพาะลูกอ้อนของโฟนลิ้งและความหวานของคุณแม่ ทำให้คว้าของรางวัลกลับบ้านไปเพียบ ปิดท้ายด้วยซีนซึ้งที่โฟนลิ้งแอบเซอร์ไพรส์บอกรักแม่กลางงาน นำพวงมาลัยดอกมะลิสดมามอบให้พร้อมก้มลงกราบงาม ๆ บอกว่า “รักแม่ที่สุด” ส่วนคุณแม่เผยว่า “ภูมิใจในตัวลูกชายมากที่สุด ชื่นชมที่เขามีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงาน และรับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่เขามีให้แม่อย่างสม่ำเสมอค่ะ” ภาพความประทับใจของแม่-ลูกคู่นี้ ทำเอาคนในงานปาดน้ำตาด้วยความซาบซื้งใจไปตาม ๆ กัน

ตามรอยความซาบซึ้งเช่นเดียวกันนี้ได้ พร้อมรับมอบ “LOVE MOM Bag” 1 ใบ พิเศษสำหรับคุณแม่ (เมื่อใช้บริการพร้อมกันกับคุณลูก) ระหว่างวันที่ 12-13 สิงหาคม ศกนี้ ณ โออิชิ บุฟเฟต์ ทั้ง 17 สาขาทั่วประเทศ