happy on August 02, 2012, 05:36:42 PM
“ต้อ” มารุต  ”  แซบเว่อร์ จัดรถซุปเปอร์คาร์หรู“เฟอร์รารี่”ราคาเหยียบยี่สิบห้าล้าน
ให้ “แพนเค้ก” นั่ง เชิด  เปิดฉากละคร “พริกกับเกลือ


                ขึ้นชื่อ “ต้อ” มารุต สาโรวาท รู้ได้ทันทีว่าผลงานที่จัดออกมาจะต้องเน้นความสวยงามและติดความแซบเว่อร์ไว้ด้วยตลอด   ดังนั้นเปิดฉากละคร “พริกกับเกลือ” แค่วันแรก “ต้อ”มารุต ผู้กำกับและผู้จัดจากค่าย “มาสเคอร์ เรด” ก็สั่งทีมงานให้เนรมิตห้องล็อบบี้ในโรงแรมหรูย่านสาธร ให้เป็นฉากเปิดตัวนักแสดงหลักส่วนใหญ่ในเรื่อง แถมเน้นความหรูไฮ ด้วยการเอารถ“เฟอร์รารี่”ซุปเปอร์คาร์ราคาแพงระยับ กว่ายี่สิบห้าล้านบาท  มาให้นางเอกสาว “แพนเค้ก  เขมนิจ  จามิกรณ์ นั่งเชิดเข้าฉากอีกต่างหาก
















                เป็นฉากการจัดงานเปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ของรถยนตร์ล่าสุดจากต่างประเทศ ของบริษัทโมเดิร์น คาร์  ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้ารถยนต์ชั้นนำที่มี เจตนา (ทูน  หิรัญทรัพย์) เป็นเจ้าของ  ในงานมีทั้งพนักงานของบริษัทพร้อมแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย ซึ่งช่วงไฮไลต์ของงานอยู่ตรงที่  จี๊ด(แพนเค้ก เขมนิจ) ลูกสาวคนเดียวของเจตนานั่งรถหรูรุ่นที่เปิดตัวเข้ามาในงานอย่างสวยเด่น
















                ฉากนี้เป็นเหตุการณ์ยาว เลยต้องแบ่งถ่ายทำกันเป็นคัท  ในส่วนของพิธีการเปิดตัวงานโชว์รถนั้น จัดว่าเป็นฉากเปิดตัวละครที่รวมนักแสดงหลักในเรื่องไว้เกือบทั้งหมด และเพื่อเป็นการเพิ่มความแซบเว่อร์ให้ได้ภาพสวยดูยิ่งใหญ่  ต้อ มารุตจึงเน้นทีมงานให้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ให้กับเหล่านักแสดงที่มาเข้าฉาก  ทำเอานักแสดงแต่ละคนสวยหล่อเด้งโดดเด่นกันแบบไม่มีใครน้อยหน้าใคร ปล่อยให้นักแสดงสวมบทบาทตัวละครเล่นกันยาว เก็บภาพบรรยากาศในงานจนจุใจแล้ว  ก็ย้ายกล้องลงมาถ่ายทำกันหน้าโรงแรมกับคัทสำคัญที่เป็นไฮไลต์ของฉากนี้ต่อทันที  โดยต้อ มารุต สั่งเพิ่มสีสันและความโดดเด่นให้กับนางเอกสาวแพนเค้กขึ้นอีก  ด้วยการปูพรมแดงให้แพนเค้กเดินเข้างาน หลังจากก้าวลงจากรถสปอต์หรูระดับซุปเปอร์คาร์แบรนด์ดังเฟอร์รารี่  ซึ่งแพนเค้กใช้ประสบการณ์ความเป็นนางแบบโพสต์ท่าในฉากนี้ได้อย่างสวยและสง่างามอย่างมาก หลังการถ่ายทำฉากนี้เสร็จสิ้นลง   ต้อ มารุตก็ไม่รอช้ากระโดดขึ้นรถเฟอร์รารี่ซึ่งเป็นรถในฝันของตัวเองตั้งแต่เด็กๆ   พร้อมกับแอ็คชั่นถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกทันที


                ติดตามดูฉากรวมพลเหล่านักแสดงกับภาพสวยๆนี้ได้ ในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” วันเสาร์ที่ 4 ส.ค. นี้  หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 – 22.20    น.ทางช่อง 7

ฉากนี้ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. นี้  ซึ่งเป็นวันออกอากาศวันแรก
« Last Edit: August 02, 2012, 05:40:47 PM by happy »