MSN on July 26, 2012, 08:10:17 AM
เมดิบะจับมือเอ็มซีเอ็นวางระบบโฆษณาบนสมาร์ทโฟนในประเทศไทย



ทาเคชิ โออาสะ ประธานบริษัท เมดิบะ (mediba Inc.) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและบริการเชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างองค์กร กับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น และ มาร์ค บุคแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มซีเอ็น เอเชีย (MCN Asia)  ผู้นำด้านโซลูชั่นการโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือ และเชิร์ช เอ็นจิน ประกาศความร่วมมือในการรุกตลาดประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดตลาดหนึ่งในโลก โดยเตรียมนำเสนอบริการด้านโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน และการโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอลอื่นๆ

มาร์ค บุคแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มซีเอ็น เอเชีย กล่าวว่า จำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้จากการสำรวจพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ในประเทศไทยยังพบว่า 44% ของผู้ใช้งาน เข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้เอ็มซีเอ็นให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับเมดิบะในการพัฒนาเทคโนโลยี และการวางระบบการโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนจะทำให้บริการของเอ็มซีเอ็นแข็งแกร่งขึ้น
 
ด้าน ทาเคชิ โออาสะ ประธานบริษัท เมดิบะ ได้เปิดเผยว่าการร่วมมือกับเอ็มซีเอ็น เอเชีย ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวของบริษัทในการบรรลุเป้าหมายการขยายตลาดเครือข่ายโฆษณาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อให้บริการด้านการโฆษณาแก่บริษัทระดับโลกต่างๆ

เกี่ยวกับเอ็มซีเอ็น (MCN)
MCN หรือ Mobile Content Networks เป็นผู้ให้บริการค้นหาข้อมูลและโซลูชั่นโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือที่เข้าถึงผู้ใช้โทรศัพท์กว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำ ผู้ผลิตโทรศัพท์ เว็บท่าต่างๆ และผู้ให้บริการด้านคอนเทนท์ชั้นนำทั่วโลก โดยบริการที่ได้รับความนิยมได้แก่ ‘MobileSearch.net’ โซลูชั่นการค้นหาข้อมูลแบบ ASP และ ‘Message Plus’ ระบบการส่งข้อความสั้นแบบบูรณาการสำหรับผู้บอกรับข้อความ และบริการโฆษณาแบบอินเตอร์แอ็คทีฟต่างๆ โดยสำนักงานของ เอ็มซีเอ็น เอเชีย ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อาคารไซเบอร์เวิล์ด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mcn.co.th

เกี่ยวกับ mediba อิงค์
mediba อิงค์ให้การโฆษณา, การผลิตสื่อและธุรกิจใหม่
บริการผ่านธุรกิจหลักของเรา au พอร์ทัลเว็บไซต์พอร์ทัลของ KDDI ใน
การพัฒนาโลกมือถือ, mediba จะส่งมอบบริการที่ทันเวลาจากการให้
การใช้งานมาร์ทโฟนและบริการให้กับ บริษัท ที่เชื่อมต่อกับผู้ใช้
เว็บไซต์: http://www.mediba.jp/en/
ติดต่อ: อากิโกะ Wakiyama (PR)
อีเมล์: wakiyama@mediba.jp โทร: +81-3-5572-7566