happy on July 05, 2012, 02:12:58 PM

ธารารมณ์ย้ำความมั่นคง ฉลองสู่ปีที่ 44 คัด 44 แปลงเด็ดพร้อมส่วนลดพิเศษ 

ธารารมณ์ตอกย้ำความมั่นคง ฉลองก้าวสู่ปีที่ 44 มอบแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า คัดแปลงเด็ด 44 หลัง จัดราคาพิเศษ ส่วนลดพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษและของสมนาคุณจาก 4 แบงก์ใหญ่ ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 15 ส.ค. เท่านั้น


               นายวสันต์  เคียงศิริ ผู้บริหารกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี จะเป็นเดือนที่ระลึกครบรอบการก่อตั้งบริษัท และในปีนี้ ธารารมณ์ จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 44 ซึ่งการยืนหยัดมาอย่างต่อเนื่องได้นั้น เพราะบริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งซัพพลายเออร์ และสถาบันการเงิน

               ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ธารารมณ์จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ โดยคัดสรรบ้านและทาวน์เฮาส์แปลงพิเศษ 44 หลัง จาก 5 โครงการของบริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โครงการพรอเมนาด โฮม โครงการพาร์คเวย์โฮม และ โครงการการ์เด้น สวีท  อินดี้ โฮม นำมาจัดราคาพิเศษ มอบส่วนลดพิเศษ พร้อมเชิญ 4 ธนาคารใหญ่ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ มาร่วมมอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษและของสมนาคุณให้แก่ลูกค้า และที่เป็นพิเศษยิ่งกว่าคือ ลูกบ้านธารารมณ์จะได้รับราคาพิเศษที่ธารารมณ์มอบส่วนลดให้มากกว่าลูกค้าใหม่ โดยแคมเปญนี้ตั้งแต่ต้นกรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม 55
             นอกเหนือจากการจัดรายการพิเศษขอบคุณลูกค้าแล้ว บริษัทฯได้มีโครงการ “ธารารมณ์สร้างสรรค์สังคม” ซึ่งในทุกปีบริษัทฯได้ให้การสนับสนุนทางด้านการศึกษา โดยเน้นการศึกษาระดับประถมและมัธยมอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ในปีนี้เราได้ขยายการสนับสนุนสู่เยาวชนในระดับอาชีวะศึกษาเพิ่มอีกหนึ่งระดับ และจะมีการทำกิจกรรมร่วมกันกับสถาบันการศึกษาที่ให้การสนับสนุนด้วยในโอกาสต่อไป
             สำหรับราคาแปลงพิเศษ 44 หลัง ได้แก่ บ้านเดี่ยวโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง 190/1 ราคาเริ่ม 4.19 ล้านบาท  โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี ถนนพระราม 2 ซอย 47 ราคาเริ่ม 6.20 ล้านบาท  โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ราคาเริ่ม 3.50 ล้านบาท โครงการพาร์คเวย์ โฮม วงแหวน-รามคำแหง ราคาเริ่ม 6.75 ล้านบาท และทาวน์โฮมโครงการการ์เด้นสวีท ดิ อินดี้ โฮม วงแหวน-รามคำแหง ราคาเริ่ม 2.55 ล้านบาท  ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ธารารมณ์ Call Center 0-2264-9688 ทุกวัน เวลา 9.30-18.00 น. หรือที่ www.tararom.com