happy on June 04, 2012, 07:55:52 PM
T-ARA ปล่อยพลังสุด โชว์สเต็ปฮอท ควักเพลงฮิต เอาใจ
ชาวควีนส์!!

                สมกับการรอคอยกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 7 สาวมหัศจรรย์  T-ARA (ทีอาร่า) ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok” ที่ไบเทค บางนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา














                ผู้ใหญ่ใจดีอย่างA.P.P ent (เอ พี พี เอ็น)ขอมอบของขวัญสุดน่ารักให้ชาวไทยโดยส่งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 7 สาวมหัศจรรย์  T-ARA (ทีอาร่า)ประกอบไปด้วยSoyeon (โซยอน), Boram (โบรัม), Qri (คยูรี), Eunjung (อึนจอง), Hyomin (ฮโยมิน), Jiyeon (จียอน) และ Hwayong (ฮวายอง)มาโชว์สเต็ปสุดน่ารัก ให้ชาวควีนแดนซ์กันแบบนอนสต็อป พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษตลอดงาน








                งานนี้7 สาว T-ARAขนเพลงฮิตมาร้องมาเต้นกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น  I’M GOING CRAZY BECAUSE OF YOU, CRY CRY ,BO PEEP BO PEEP, YAYAYA , T.T.L.(TIME TO LOVE), ROLY POLY, LOVEY DOVEY และเพลงอื่นๆอีกมากมายนอกจากเพลงในอัลบั้มของพวกเธอแล้ว สาวๆยังมีเพลงพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ อย่างรักอยู่หนใด ของ ศิลปินไทย Pop Angels (พิมซาซ่า มดทรีจี บัวชมพู) และสาว Soyeon ก็มาในเพลง Only you ของหนูนา หนึ่งธิดา อีกด้วยเพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆในไทยจึงมีVTR ให้กำลังใจจากเพื่อนๆไอดอลมากมายไม่ว่าจะเป็น 2AM ,B.A.P. ,B1A4, DAVINCHI, INFINITE, UKISS, 4MINUTE และ IUยังไม่หมดความประทับใจเพียงเท่านี้ เพราะสาวๆมีของขวัญสดน่ารักมามอบให้กับ ผู้โชคดีจากการจับฉลาก ให้ขึ้นไปรับเสื้อสกรีนรูปสาวๆกันแบบตัวต่อตัวกันเลยทีเดียว




                ในช่วง 3 เพลงสุดท้ายที่เรียกว่าช่วงEncore 7 สาว T-ARA ส่งท้ายเซอร์ไพร์ด้วยการขึ้นมาในชุดนักศึกษาน่ารักสดใส กระชากใจชาวควีนส์ ทั้งร้องทั้งเต้นเอ็นเตอร์เทนสุดสนุกสนานตลอด 2 ชั่วโมง เสียงกรี๊ดที่กระหึ่มฮอลล์ของไบเทค บางนา จนแทบแตก สามารถยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า 7 สาว T-ARA และชาวควีนส์ มีความประทับใจร่วมกันมากแค่ไหนกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในครั้งนี้
« Last Edit: June 04, 2012, 08:03:44 PM by happy »