MSN on June 01, 2012, 06:36:08 AM
กลุ่มทรู ต้อนรับ คุณตัน ภาสกรนที เปิดมุมมองคิดบวกใน “ฟอรั่ม...กับตัน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส” งาน “True Leadership & Innovation Forum ครั้งที่ 31”



เมื่อเร็วๆ นี้ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงาน “True Leadership & Innovation Forum ครั้งที่ 31” โดยได้รับเกียรติจาก คุณตัน ภาสกรนที (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เป็นวิทยากรพิเศษ บรรยายหัวข้อ “ฟอรั่ม...กับตัน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส” เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ชีวิต ทัศนคติการทำงาน กับพนักงานกลุ่มทรู ในฐานะผู้นำที่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ และประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ณ อาคารทรู ทาวเวอร์    โดยมี คุณศรินทร์รา วงศ์ศุภลักษณ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการด้านทรัพยากรบุคคลและด้านพัฒนาองค์กร และคณะผู้บริหารกลุ่มทรู ให้การต้อนรับพร้อมเข้าร่วมฟังการบรรยาย

กลุ่มทรู จัดโครงการ True Leadership & Innovation Forum ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้เพิ่มพูนความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ผ่านมุมมองและแนวคิดของผู้ที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ ซึ่งโครงการดังกล่าว จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองนโยบายของกลุ่มทรูที่มุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรด้านความเป็นผู้นำและการสร้างสรรค์นวัตกรรม
« Last Edit: June 01, 2012, 08:30:46 AM by MSN »