enjoynews on May 31, 2012, 11:40:59 PM
“สยาม วินเทจ” ศูนย์การค้าแฟชั่นแห่งใหม่สไตล์วินเทจแห่งเดียวของเมืองไทย
ชวนหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ย้อนยุค ที่ผสมผสานกับแฟชั่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

   

“สยาม วินเทจ” (Siam Vintage) เกิดขึ้นจากแนวคิดของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “ไกรสิทธิ์ ทารมย์” ที่อยากจะประกาศให้ทั้งโลกรู้ว่า “วินเทจไม่เคยตาย และเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมเสมอ” จึงเป็นที่มาของการเนรมิตสถานที่ใจกลางสยาม สแควร์ ให้กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นหลากหลายชนิดสไตล์วินเทจ และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่กำลังวิ่งตามเทรนด์แฟชั่น แต่ในขณะเดียวกันก็พยายามค้นหาสไตล์ของตัวเอง
ไกรสิทธิ์ ทารมย์ เปิดเผยว่า “ด้วยความคิดริเร่มที่อยากจะมีโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์เล็กๆ ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉาะตัว ประกอบกับความชอบในสไตล์วินเทจจึงทำให้พื้นที่ชั้น 2 ของ By-Pass (ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา) ถูกเนรมิตรใกลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าระดับพรีเมี่ยมกว่า 30 ร้านค้าจากดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง อาทิ
Again&Again โดยแอมป์-มาสิริ ตามสกุล, Him+Her โดยพลอย หอวัง, กระเป๋าแบรนด์เนม “Secret Weapon” โดยคริส หอวัง ภายในศูนย์การค้าได้ถูกออกแบบอย่างหรูหราทุกระเบียบนิ้ว และตกแต่งด้วยความประณีต พร้อมทั้งสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังๆ ระดับโลกอีกมากมายโดยมีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลายประเภท เช่น แว่นตา, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับ สำหรับทผู้หญิงและผู้ชาย นอกจากโซนซ้อปปิ้งสุดหรูแล้ว ยังมีร้านอาหาร และ Wine – Cocktail Bar ในบรรยากาศเฉพาะของสยามวินเทจไว้รอรับบริการตอบโจย์ทุกความต้องการของแฟชั่นนิสต้า
   



โครงการสยามวินเทจ (Siam Vintage) ตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ย่านซ้อปปิ้งที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย อยู่ระหว่างสยามสแควร์ซอย 9 และ 10 บริเวณตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา คุณจะหลงไหลไปกับมนต์เสน่ห์ของความวินเทจ ที่ผสมผสานระหว่างบรรยากาศย้อนยุค และความทันสมัยได้อย่างลงตัว พบกับสินค้าแฟชั่นที่หาที่ไหนไม่ได้ มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น  พร้อมลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศวินเทจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SiamVintageShopping  หรือhttps://twitter.com/#!/SiamVintage และทางเว็ปไซค์
http://www.siam-vintage.com/