FB on May 18, 2012, 02:46:10 PM
ไมลีย์ ไซรัส ขอเป็นตัวเองเบบไม่ต้องแอบ…แบ๊ว !ด้วยสารพัดวิธีขโมยหัวใจหนุ่มๆ ใน LOL





                        มงคลเมเจอร์ เตรียมเอาใจวัยรุ่น ด้วยหนังโรแมนติกวัยทีน ที่เรียกได้ว่า ใครที่เคยอินเลิฟ อกหัก แอบรักแฟนเพื่อน หรือ ถูกคนมารุมรัก เป็นต้องอินเพราะไม่ว่าโตขึ้นขนาดไหน หัวใจของเราทุกคนก็ล้วนแต่ถูกขับเคลื่อนด้วยความรัก และมิถุนายน นี้ ผู้กำกับสาวคนเก่ง ลิซ่า อาซูร์ลอส ขอรีเมกงานตัวเองจากหนังฝรั่งเศสมาเป็นเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง LOL โดยได้ ไมลีย์ ไซรัส สาวเสียงดีมารับบทนำ ในบท “โลล่า” สาวไฮสคูลที่ชีวิตกำลังวุ่นวายกับเรื่องรักๆ ที่เธอสลัดไม่หลุด ทั้งแฟนเก่าที่เพิ่งบอกเลิก แล้วมาอินเลิฟกับเพื่อนสนิท แถมเพื่อนซี้ที่ตกหลุมรักอาจารย์หนุ่มสุดฮอต และยังมีคุณแม่คนสวยที่กำลังมีหนุ่มคนใหม่มาก้อร่อก้อติกอยู่ไม่ห่าง “ทุกคนต่างบอกว่าบทนี้เหมาะกับเธอมาก ไมลีย์ ซึ่งฉันก็ว่าจริง เพราะครั้งหนึ่งฉันก็เคยเป็นแบบ “โลล่า” มาก่อน ความรักของวัยรุ่นมันอาจจะดูวุ่นวาย แต่ฉันก็สนุกมาเลยที่ได้แสดงหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะการที่ได้แสดงร่วมกับ เดมี่ มัวร์ ด้วย” ไมลีย์ เผย

          LOL ฉบับฝรั่งเศสทำเงินฮิตถล่มทลายในบ้านเกิด จนได้รับคำนิยมว่านี่คือ La Boum เวอร์ชั่น 2012 เรื่องราวของความรัก / การได้รัก /การถูกรัก

          อาซูร์ลอส ผู้กำกับพูดแรงบันดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้ว่า "ไม่มีใครอธิบายถึงชีวิตของพวกเขา ไม่มีใครสร้างหนังจากหัวใจอีกแล้ว มันทำให้ฉันต้องการทำ LOL สำหรับวัยรุ่นในยุคนี้"

          ในฉบับฮอลลีวู้ด ตัวละคร “โลล่า” (ไมลีย์ ไซรัส) จะเปรี้ยวขึ้น เจ้าแผนการมากขึ้น ทั้งแผนการขโมยหัวใจหนุ่มๆ หรือ แผนการเอาคืนหนุ่มที่นอกใจเธอ โดยหนุ่มผู้โชคดีที่ตกเป็นเป้าหมายของ “โลล่า” แบบไม่รู้ตัวก็คือ “ไคล์” ที่ได้หนุ่มหน้าใส ดักลาส บูธ ( Romeo & Juliet 2012) มารับบท หนุ่มหล่อเพื่อนสนิทผู้ทำให้หัวใจของสาว“โลล่า” ปั่นป่วน

          รัก / ไม่รัก ... ไม่ต้องถามใคร ลองถามใจตัวเองดู ?
          21 มิถุนายนนี้ ... ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่าง "LOL-sub Thai" [Official TR]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=62iGZ9dBN8E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=62iGZ9dBN8E</a>
« Last Edit: June 14, 2012, 04:49:10 PM by FB »

FB on June 14, 2012, 04:50:54 PM
ดักลาส บูธ “โรมิโอคนใหม่” ขอโรแมนติก ตามง้อ ไมลีย์ ไซรัส กลางปารีส ใน LOL





          มงคลเมเจอร์ เตรียม เอาใจวัยรุ่นยุคออนไลน์ด้วย LOL ภาพยนตร์โรแมนติก แบบรักจี๊ดๆ ที่ได้สาวซ่าส์ ไมลีย์ ไซรัส มานำแสดงประกบคู่หนุ่มหล่อ ดักลาส บูธ ที่ล่าสุด กำลังมาแรงจากการได้รับบทเป็นโรมิโอคนใหม่ ด้วยเรื่องราวการตามรักตามง้อระหว่าง “ไคล์” (ดักลาส บูธ) หนุ่มติสต์เสน่ห์แรงที่มีแต่สาวๆ มารุมรัก กับสาวซ่าส์ “โลล่า”(ไมลีย์ ไซรัส) สาวสวยผู้ชอบขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ แต่ ไม่ยอมง้อใครง่าย ๆ จนกลายเป็นที่มาของฉากเด็ด ที่ หนุ่ม ดักลาส บูธ ต้องตามง้อ สาว ไมลีย์ ด้วยการตามไปขอคืนดีไกลถึงปารีส “ผมแสดงใน LOL ก่อนที่จะรู้ว่าตัวเองได้แสดงเป็น โรมิโอ ความรักใน LOL ก็เหมือนความรักใสๆ ครับแต่จะยากตรงที่ การง้อขอคืนดีสาวนี่แหละ ฉากที่ปารีสเป็นฉากที่ตลกมากเพราะจริง ๆ ผมต้องแอบพา ไมลีย์หนีจากที่พักเพื่อที่จะได้มีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน 2 คน แล้ว เพื่อที่จะทำให้เธอใจอ่อนได้” ดักลาส บูธ เผย เคล็ดลับในการง้อสาว

          LOL ใช้เวลาในการภ่ายฉากในปารีส 7 วัน โดยนักแสดง ส่วนใหญ่อยู่ในวัยเดียวกันจึงไม่แปลกที่สนิทและใช้เวลาในการทำงานร่วมกันด้วยความสนุกสนาน

          LOL เขียนบทและกำกับโดย ลิซ่า อาซูร์ลอส ที่นำหนังฝรั่งเศสสุดฮิตของตัวเองในปี 2008 มารีเมคใหม่ นำแสดงโดย ไมลี่ย์ ไซรัส (The Last Song) เดมี่ มัวร์ (A Few Good Men, Ghost) ดักลาส บูธ (Romeo & Juliet ) อดัม เซวานิ (Step Up 3D, Step Up 2: The Streets), จอร์จ ฟินน์ (90210, How I Met Your Mother) แอชลี่ย์ กรีน (The Twilight Saga)

เรื่องราวรักวุ่น ๆ ของ สาวไฮสคูล โลล่า ( ไม่ลีย์ ไซรัส ) ที่ชีวิตกำลังวุ่นวายกับเรื่องรักๆ ที่เธอสลัดไม่หลุด ทั้งแฟนเก่า (จอร์จ ฟินน์) ที่เพิ่งบอกเลิก แล้วมาอินเลิฟกับเพื่อนสนิท (ดักลาส บูธ) แถมเพื่อนซี้ที่ตกหลุมรักอาจารย์หนุ่มสุดฮอต และยังมีคุณแม่คนสวย (เดมี มัวร์) ที่กำลังมีหนุ่มคนใหม่มาก้อร่อก้อติกอยู่ไม่ห่าง

          รัก / ไม่รัก ... ไม่ต้องถามใคร ลองถามใจตัวเองดู ?
          21 มิถุนายนนี้ ... เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า
          เอสเอฟเอ็กซ์ เซ็นทรัลลาดพร้าว และ เอสเอฟเอ็กซ์ เอ็มโพเรียม
« Last Edit: June 23, 2012, 09:01:23 AM by FB »