happy on May 06, 2012, 06:19:04 PM
ติ๊นา – ออม เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม
มินิคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ Yes or No 2 : รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย
แฟนคลับหนาแน่น ทั้งไทย จีน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ เขมร


               หลังจากความสำเร็จจากภาคแรก ส่งผลให้ภาพยนตร์ yes or no มีกลุ่มแฟนคลับขึ้นมาอย่างชัดเจน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะจากประเทศจีน จนนักแสดงนำของเรื่องอย่าง  ออม และ ติ๊นา ต้องบินไปทำกิจกรรมMeet & Greet ที่เมืองจีนอยู่บ่อยๆ  มาถึงในภาคสองนี้ แม้จะถ่ายทำปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย  แต่คิวเข้าฉายประมาณเดือน กรกฏาคม ทางทีมงานจึงจัดเป็น มินิคอนเสิร์ตของภาพยนตร์ขึ้นก่อน  ในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน  ที่ผ่านมา  ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่าเพื่อเป็นของขวัญขอบคุณแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้  ทางทีมงาน ได้พี่เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน มาเป็นผู้ดูแล โดยเพลงที่ใช้สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีทั้งเพลงจากภาพยนตร์ภาคแรก และ เพลงใหม่จากภาพยนตร์ภาค 2  ที่พิเศษก็คือ ได้รับเกียรติจากศิลปินดังอย่าง   เชษฐา ยารสเอก และ โอ้ เสกสรรค์ มาร่วมแต่งเนื้องร้องและทำนองด้วย  








               และนักแสดงที่ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยกกันมาครบชุด เริ่มต้นเรียกเสียง กรี๊ดด้วย อิน บูโดกัน ผู้รับบท น้าอิน ในเรื่อง  มาพร้อมกับเพลงฮิตจากภาพยนตร์ภาคที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น รักระยะไกล และ ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ  ซึ่งแฟนคลับก็ร้องตามกันได้ทั้งงาน  ต่อเนื่องความเพราะกันด้วย ปู วิจิตรา จากวง The Rabbits ศิลปินใหม่แกะกล่องของค่ายบีลีฟ เรคคอร์ด ที่มาพร้อมกับเพลง My Wish ซึ่งพิเศษสุดๆ เพราะเป็นเพลงที่แต่งโดย พี่ขลุ่ย หรือ คุณชัชฎา มูสิกะระทวยผู้อำนวยการสร้างคนเก่งของภาพยนตร์นั่นเอง  และจากนั้นได้เวลาเปิดตัวนักแสดงใหม่ของภาคนี้  มีน – อภิษฐา คล้ายอุดม  ที่มารับบท แยม สาวสวยน่ารักที่เป็นตัวการทำให้ คิม หวั่นไหว จาก พาย  น้องมีน มาพร้อมกับเพลงประจำคาแรคเตอร์ของแยม  กับเพลง เก็บรัก  เพลงเพราะที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ที่ได้แต่เพียงเก็บไว้แค่ในใจ

               และแล้วก็มาถึงวินาทีสำคัญเมื่อ ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง ขึ้นเวทีมาพร้อมกับเพลงเพราะอย่างMy Rule เพลงที่เล่าเรื่องราวของ พาย ตัวละครในเรื่องของเธอ ที่กฎเยอะ ข้อแม้แยะเหลือเกิน สำหรับความรัก ถ้าใครจะมาเป็นแฟนเธอ  และอีก 1 เพลงน่ารักมีจังหวะ อย่าง  หวงห่วง  เพลงที่เล่าเรื่องราวของคนรักเมื่อต้องไกลกัน ก็ต้องมีอาการทั้งหวง ทั้งห่วงกันเป็นธรรมดา  เพลงนี้ ออม ร้องไปเต้นไป ได้อย่างน่ารักมาก และที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่ม ก็คือ ช่วที่ ติ๊นา – ศุภนาฏจิตตลีลา ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ออมบนเทวี ด้วยการมอบดอกไม้ให้  แต่แทนที่ออมจะเขิน เจ้าตัวกลับเขินซะเอง  เป็นอีก 1 ภาพน่ารักที่แฟนคลับลุ้นอยากให้เกิดขึ้นนอกจอจริงๆ   จากนั้น ติ๊นา ก็ร้องเพลง  Forever Love เพลงที่แทนใจคิม ว่าไม่ว่าอย่างไรก็จะยังรักพายเสมอ และอีก 1 เพลงที่เคยนำมาใช้ประกอบภาพยนตร์ในภาคแรก อย่าง สบตา นั่นเอง  ปิดท้ายด้วยสีสันจาก เป้ย – ธนพัฒน์ ศรคุณ ที่รับบท เป้ย ในเรื่อง นอกจากจะขโมยซีนได้แพรวพราวในเรื่องแล้ว ยังแอบขโมยซีนบนเวทีได้อย่างน่ารัก กับเพลง วันเดือนปี   หลังจากนั้นก็เป็นส่วนของการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน   โดยมี พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร นำทีมพูดคุย










               ภายในงานคอนเสิร์ตนอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยมาร่วมงานกันอย่าคับคั่ง ยังมีแฟนๆจากต่างชาติบินมาร่วมงานจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน / ไต้หวัน / ฟิลิปปินส์ / เขมร  เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับนักแสดงและทีมงานไปตามๆกัน  ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นต์ของนักแสดงนำและผู้กำกับ ให้กับแฟนๆที่มาร่วมงานทุกคนอย่างใกล้ชิด
              หลังงานจบ ติ๊นา และ ออม เปิดใจว่า  “ปกติเวลาไปโชว์ตัวร้องเพลงจะไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่  เพราะส่วนใหญ่จะได้ไปร้องที่จีน ที่ไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะถึงเราร้องผิดเขาก็ไม่รู้  แต่ที่เมืองไทย ร้องผิดเดี๋ยวโดนจับได้ เลยเกร็งๆ ตื่นเต้น  แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ เพราะแฟนๆทุกคนน่ารักมาก ให้โบกมือก็โบก แถมยังช่วยกันร้องตามด้วย ประทับใจมากๆ”
              Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย  ภาพยนตร์ภาคต่อของความรักไม่จำกัดเพศ ระหว่าง คิม และ พาย ที่ในภาคนี้มีเรื่องราวของระยะทาง ความห่างไกล และ ใครบางคน เข้ามาสั่นคลอน


พิสูจน์ความรักของพวกเขาและเธอไปพร้อมกัน
กรกฎาคม 2555 ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: May 06, 2012, 06:38:01 PM by happy »