FB on January 08, 2012, 03:13:51 PM

“เปิ้ล นาคร” จีบ “สิงโต นำโชค” แต่ง-ร้อง-เล่น MVเพลงประกอบภาพยนตร์ “รักเว้ยเฮ้ย!”







          นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องขัวญใจวัยรุ่นอย่าง “สิงโต นำโชค” หนุ่มที่มีเสียงนุ่มละมุน กับเครื่องดนตรีคู่กายเป็นอูคุเลเล่ และด้วยความฮ๊อตแถมโดนใจวัยรุ่นแนวๆ ยุคนี้ “เปิ้ล นาคร” จึงขอจีบหนุ่มสิงโต มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และขับร้องคู่กันให้กับเพลงประกอบภาพยนตร์ แถมยังตั้งชื่อเพลงว่า รักเว้ยเฮ้ย! ชื่อเดียวกับหนังอีกด้วย เท่านั้นไม่พอ เปิ้ล นาคร ยังขอควงทั้ง สตาร์บัค สาระแน, วีเจอิ๊งค์ ชญานุช และสิงโต นำโชค มาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโออย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ เปิ้ล นาคร เล่าอย่างสนุกสนานว่า

          “สนุกสนานมากครับ บรรยากาศเป็นแบบงานวัดที่มีร้านค้า ร้านยิงปืน ปาโป่ง ก็เป็นอารมณ์แบบเดินไปร้านไหนก็ขอเข้าไปเล่นและถ่ายเอ็มวีเลย อย่างร้านหอยทอดก็โชว์ลีลาทำอาหาร สตาร์บัค กับอิ๊งค์ก็ยืนมองตาปลิบๆ หรือจะบนเวทีนักร้องหางเครื่องที่กำลังร้องอยู่เต้นกันอยู่ ก็เดินขึ้นไปเต้นบนเวทีกับเขาหน้าตาเฉยเลยเว้ยเฮ้ย (หัวเราะ) แต่ดูเหมือนสตาร์บัคจะสนุกมากเต้นไม่หยุดอยู่คนเดียวเลยนะ ต้องติดตามชมกันครับกับเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์รักเว้ยเฮ้ย และอยากบอกว่าเราโชคดีมากครับที่ได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่น สิงโต นำโชค มาร้องเพลงและยังมาร่วมเล่นเอ็มวีกับพวกเราด้วยครับ”           

          ก็ไม่รู้ว่าเปิ้ล นาคร ไปจีบด้วยวิธีและลีลาอย่างไรกันนักร้องหนุ่ม สิงโต นำโชค ถึงยอมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ รักเว้ยเฮ้ย! ในครั้งนี้ แต่ที่แน่ๆ ทั้งร่วมแต่งเพลง ทั้งร่วมร้องเพลง และร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอ แบบทุ่มสุดตัวกันไปเลย

          “ตอนแรกพี่เปิ้ลเขามาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับวิธีจีบสาวหลายๆแบบ และผู้หญิงแต่ละคนจะมีสเปคที่แตกต่างกันไปทั้งชอบหน้าตาดี หรือบางคนก็ไม่ได้ชอบหน้าตาแต่ชอบที่มี option บางคนก็ชอบต่างชาติ ก็ไม่รู้จะทำยังไงจะต้องเข้าไปจีบผู้หญิงยังไงดี ประมาณนี้ครับ แล้วผมก็เขียนเพลงออกมา ตั้งชื่อเพลงว่า รักเว้ยเฮ้ย ซึ่งเพลงนี้ผมกับพี่เปิ้ลก็ร่วมเขียนเนื้อร้อง และร้องเพลงร่วมกันอีกด้วย ฝากติดตามผลงานเพลงและเอ็มวีประกอบภาพยนตร์ รักเว้ยเฮ้ย! กันด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมMVประกอบภาพยนตร์ “รักเว้ยเฮ้ย!” ได้ที่ www.sahamongkolfilm.com, www.facebook.com/sahamongkolfilmint หรือ www.youtube.com/sahamongkolfilmint

FB on January 08, 2012, 03:17:02 PM
“สตาร์บัค” ยังต้องอายเมื่อเจอ “ดีเจนุ้ย EFM” ลุคใหม่กับชุดรัดติ้วโชว์ข้าวต้มมัด


 
          เหตุเพราะอยากจีบสาว อยากมีแฟนเป็นดีเจสาวสวย หนุ่ม “สตาร์บัค สาระแน” กับบท “ลวก” จึงต้องวิ่งหาที่ปรึกษาปัญหาหัวใจหรือกูรูเลิฟขั้นเทพอย่าง “น้าหมา” รับบทโดย “เปิ้ล นาคร” กับฉากเสริมหล่อ ฟิตหุ่นมาดแมน ในภาพยนตร์เรื่อง “รักเว้ยเฮ้ย!” เป็นฉากที่น้าหมาแนะนำลวก หากอยากจีบสาวติดต้องควรเริ่มจากการทำตัวเองให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า หุ่นต้องฟิตเปี๊ยะ และต้องเป็นที่สะดุดตาของสาวๆ ซึ่งฉากนี้มีนักแสดงรับเชิญพิเศษคือ “ดีเจนุ้ย EFM” มาร่วมสร้างสีสันความสนุกและเสียงหัวเราะกับบทบาท “กูรูเมคอัพอาร์ติสต์ระดับโลก” เป็นอีกบทบาทที่ดีเจนุ้ย ออกตัวว่าชอบบทนี้มาก แถมยังไม่เคยได้รับบทนี้มาก่อนเลย และสนุกมากที่ได้มาร่วมในภาพยนตร์ครั้งนี้

“สนุกมากกกก....(ลากเสียงยาว) รับบทเป็น ช่างแต่งหน้าเมคอัพอาร์ติสต์ ซึ่งเป็นบทที่นุ้ยยังไม่เคยแสดงมาก่อนเลย ฉากนี้มันมีที่มาคือสตาร์บัค หรือลวกเนี่ย เขาสืบรู้มาว่านางเอกโต๊ะอี้ เป็นคนรักสวยรักงาม น้าหมาก็เลยต้องเรียกช่างแต่งหน้ามาช่วยแนะเทคนิคให้กับลวก สไตล์การแต่งหน้าระดับนุ้ยเนี่ย มันต้องเป๊ะและชัดเจนตั้งแต่ ปาก ตา แก้ม จริงๆ แล้วนุ้ยก็ไม่ได้เป็นคนตลกอะไรมากมายนะ แต่พี่เปิ้ลก็ส่งมุกตลกมาให้นุ้ยตลอด นุ้ยก็เลยเล่นเต็มที่กับบทในครั้งนี้มาก (555) จากนั้นก็ต้องเป็นเทรนเนอร์เรื่องการดูแลสุขภาพ ต้องฟิตหุ่นให้ดูดีโดยแนะนำท่ากายบริหารร่างกาย แต่มันฮาก็ตรงชุดรัดติ้ว ที่รัดติ่งอย่างมาก เรียกว่าต้องจัดระเบียบสังคมกันอย่างหนักกับชุดแอโรบิก ขนาดทีมงานเสื้อผ้าแซวนุ้ยว่า พกข้าวต้มมัดมาทำไม (555) คือพี่เปิ้ล กับสตาร์บัคเนี่ยใส่แล้วไม่มีปัญหา สตาร์บัคใส่ออกมาดูเป็นแหนมตุ้มจิ๋วมาก ส่วนพี่เปิ้ลใส่แล้วเอ๊ะ!ไม่ได้พกมาหรือไงนะ แต่ว่านุ้ยสิ!!! พกมาเต็มที่เลย อยากรู้ว่ามันเป็นยังไงต้องติดตามชม รักเว้ยเฮ้ย! กับฉาก แหนมตุ้มจิ๋วของสตาร์บัค และข้าวต้มมัดของนุ้ย...สุดท้ายอยากจะฝากบอกว่า หลังจากแสดงหนังเรื่องนี้แล้ว นุ้ยรู้สึกอยากผ่าตัดของตัวเองแล้วไปต่อให้กับสตาร์บัคมากเลยฮ่ะ(55555+++)”

          หากคุณเข้าข่าย รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย อยากมีแฟนสวย ปรึกษากูรูเว้ยเฮ้ย ในภาพยนตร์เรื่อง “รักเว้ยเฮ้ย!” รักแบบแนวแนว ไม่ซึ้ง ไม่อึ้ง แต่โดนใจพร้อมกันทั่วประเทศ 12 มกราคม 2555

FB on January 13, 2012, 03:16:19 PM
“ล้ง กุลชาติ” ผู้กำกับ “รักเว้ยเฮ้ย!” ประกาศทำหนังรัก ไม่ซึ้ง ไม่อึ้ง แต่โดนใจวัยทีนสุดๆ








   
           เป็นความต้องการของ “ล้ง-กุลชาติ จิตขจรวานิช” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “รักเว้ยเฮ้ย!” ที่อยากเห็นวัยรุ่นไทยทุกคนเส้นตื้นพร้อมกันถ้วนหน้าต้อนรับปีงูใหญ่ ชวนกันมาอารมณ์ดีด้วยการสร้างภาพยนตร์รักโรแมนติกคอเมดี้ โดยดึง 2 หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร” และ “สตาร์บัค สาระแน” ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย “วีเจอิ๊งค์ ชญานุช” ชวนกันมาแท็คทีมสร้างเสียงหัวเราะ ที่ใจกล้าประกาศให้โลกรู้ว่า...แตกต่างจากภาพยนตร์รักทั่วไปอย่างแน่นอน โดยนำเสนอเรื่องราวความรัก ของชายหนุ่มอกหักรักคุด..ตุ๊ดเมิน ก่อนจะมาเจอกับ ชายหนุ่มนักรัก กูรูด้านการจีบสาวขั้นเทพ จนกลายเป็นคู่หูดูโอ้จอมปั่นป่วนหัวใจสาวๆ พร้อมโชว์ลีลากลยุทธจีบสาวสุดเพี้ยน แต่ได้ผลเกินล้านเปอร์เซ็นต์…..ว๊าวววว! และไอเดียความรักฉบับ รักเว้ยเฮ้ย! นั้น ผู้กำกับล้งเล่าถึงความเป็นมาว่า

          “เรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดีเจ ผมคิดว่าไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคนี้นอกจากดูหนังแล้ว ก็จะชอบการฟังเพลง ฟังวิทยุครับ บวกกับส่วนตัวผมเองเป็นคนชอบฟังวิทยุอยู่แล้วด้วย จึงนำเรื่องราวความรักและอาชีพดีเจมาทำเป็นหนัง จะว่าไปส่วนตัวลึกๆ ผมเองก็มีความคิดอยากเป็นดีเจเหมือนกัน สมัยก่อนอาชีพดีเจมันค่อนข้างยากนะ แต่สมัยนี้ยุคนี้ใครๆ ก็หันมาทำอาชีพดีเจกันได้ง่ายมากขึ้น ในเมื่อผมไม่มีโอกาสเป็นดีเจก็เลยจับเอามาใส่ลงในหนังซะเลยครับ โดยที่ตั้งใจทำออกมาเป็นแนวคอเมดี้ โรแมนติก เน้นความฮาและตลกนำหน้า ส่วนเส้นเรื่องจะเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนนึง ที่คิดว่าตัวเองสถานะต้อยต่ำและด้อยกว่าผู้หญิงที่ตังเองแอบชอบ เป็นพวก underdog แต่พยามทำตัวให้สูงและพัฒนาเท่าเทียม เพื่อต้องการให้ผู้หญิงหันมามอง ผมว่าผู้ชายหลายคนมีปัญหาแบบนี้นะ สำหรับความตั้งใจเน้นคอเมดี้นั้น ผมอยากให้คนดู ดูแล้วอารมณ์ดีมีความสุข เพราะช่วงที่ผ่านมาเราเจอแต่เรื่องเครียดๆ ไม่ว่าจะ น้ำท่วม เรื่องเรียน เรื่องแฟน อกหัก ก็เลยอยากให้ลืมเรื่องเครียดๆ คิดว่าดูหนังแล้วมีความสุขแค่นี้เราก็รู้สึกดีแล้วครับ”

          พร้อมที่จะเส้นตื้นกันหรือยังวัยรุ่นไทย กับภาพยนตร์รักแบบแนวแนว ที่จะชวนทุกคนตะโกนบอก “รักเว้ยเฮ้ย!” ทั่วประเทศ 12 มกราคม 2555 ทุกโรงภาพยนตร์

FB on January 16, 2012, 01:29:09 PM
เปิดตัวหนัง รักเว้ยเฮ้ย! เปิ้ล นาคร-สตาร์บัค-วีเจอิ๊งค์ กระโดดแจมกับมินิคอนเสิร์ต “สิงโต นำโชค” เม้าท์แตกฮาสนั่นกับนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษ



           สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์ชั่นแนล ร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง รักเว้ยเฮ้ย! จัดรอบกาล่าพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ นำทีมนักแสดงโดยกูรูเลิฟตัวพ่อ “เปิ้ล นาคร” ร่วมด้วย สตาร์บัค สาระแน, วีเจอิ๊งค์ ชญานุช, ดีเจโป้ง ณัฐพงศ์, แฟรงค์ เดอะสตาร์, ดีเจนุ้ย EFM, ปู แบล็คเฮด และผู้กำกับล้ง กุลชาติ จิตขจรวานิช กับบรรยากาศงานแบบสบายๆ เพลินๆ ท่ามกลางมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “สิงโต นำโชค” ณ ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2555

          เปิดงานด้วย 2 หนุ่มพิธีกร ดีเจพล่ากุ้ง และดีเจโป้ง ขึ้นกล่าวทักทายและเรียกเสียงหัวเราะกันทั่วทั้งงาน ก่อนที่จะเริ่มด้วยมินิคอนเสิร์ตกับเพลงสบายๆของหนุ่มสิงโต นำโชค กับเพลงทิ้ง, เธอคือของขวัญ และปิดท้ายด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ รักเว้ยเฮ้ย ซึ่งเปิ้ล นาคร ขอกระโดดขึ้นเวทีร่วม featuring ท่อนแร๊พกันแบบสดๆ ตามติดด้วยหนุ่มสตาร์บัค และ วีเจอิ๊งค์ ชญานุช ก็ขอร่วมขึ้นเวทีร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ด้วย จากนั้นเชิญแฟรงค์ เดอะสตาร์ กับผู้กำกับล้ง กุลชาติ ขึ้นบนเวทีพูดคุยเจาะลึกถึงเบื้องหลังสุดฮาที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งล้วงลึกและแฉให้รู้กันทั่วจึงเชิญ ดีเจนุ้ย EFM รวมเม้าท์การร่วมงานกับภาพยนตร์ครั้งนี้อย่างเมามัน แม้กระทั่งนักแสดงรับเชิญที่ถูกทารุณกรรมกันอย่างพี่ปู แบล็คเฮด ก็ขอกระโดดขึ้นแจมสร้างสีสันบนเวทีครั้งนี้

ปิดท้ายงานด้วยการชมตัวอย่างภาพยนตร์รักเว้ยเฮ้ย! วอร์มเสียงหัวเราะกันก่อนเข้าชมเวอร์ชั่นฮาฉบับเต็ม และยังได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บ.สหมงคลฟิล์ม, คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการ บ.แฮปปี้โฮม รวมถึงผู้สนับสนุนและผู้เกี่ยวข้องภาพยนตร์ ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญอย่างดีเจเจได, ศิลปินวงจิดา พร้อมการมอบช่อดอกไม้สวยๆจากผู้บริหารแชนแนลวีไทยแลนด์ ม.ร.ว.รุจยารักษ์ อาภากร ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับทีมนักแสดงและผู้กำกับเป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้

FB on January 18, 2012, 09:57:51 AM
“วีเจอิ๊งค์ ชญานุช” สุดปลื้มรักเว้ยเฮ้ย! ฉากหม่นหมองประคองอารมณ์ตอนตีห้า



          ใครว่าเป็นนางเอกมันง่าย แค่เดินผ่านหน้ากล้องสวยๆ ก็จบ แต่สำหรับสาวสวยอย่าง “วีเจอิ๊งค์ ชญานุช” นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “รักเว้ยเฮ้ย!” รีบส่ายหน้ายืนยันหนักแน่นว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริงค่ะ ยิ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ กับบทนางเอกที่กล้าการันตีว่าไม่เหมือนนางเอกทั่วไปอย่างแน่นอน แถมเป็นหนังรักอารมณ์คอเมดี้ แต่ทำไมนางเอกของเรื่องจึงรับบทดราม่าร้องไห้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้องกันเลยทีเดียว เท่านั้นไม่พอสาวสวยวีเจอิ๊งค์ยังต้องถูก 2 หนุ่มประกบข้างทั้ง “เปิ้ล นาคร และ สตาร์บัค สาระแน” แบบนี้จะร้องไห้กันออกไหมล่ะ คงต้องให้เธอเล่าถึงความรู้สึกก่อนจะปล่อยโฮต่อมน้ำตาแตกกับฉากประทับใจของเธอกันสักหน่อย

          “เป็นฉากที่ต้องร้องไห้ แล้วก็ต้องเมาไปด้วย เกิดมาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย แต่อิ๊งค์ก็พยามทำออกมาให้ดีที่สุด อิ๊งค์ไม่เคยเรียนแอ็คติ้งมาก่อนเลย พอมาเจอพี่เปิ้ล นาคร เขาก็คุยกับเราและให้เราทำความเข้าใจกับบทคาแร็คเตอร์ของโต๊ะอี้ก่อน ให้คิดว่าเราเป็นโต๊ะอี้ ไม่ใช่เป็นตัวเอง ตอนเปิดกล้องวันแรกรู้สึกตื่นเต้นมาก ต้องเตรียมตัวอ่านบทมาเยอะมาก จำได้เป๊ะทุกคำ แต่ปรากฎว่าพอถ่ายจริงอารมณ์มันจะไม่เหมือนกัน แล้ววันแรกปุ๊ปก็เจอฉากหนักเลยค่ะ คือ ต้องร้องไห้ ยังไม่ทันรู้ว่าในเรื่องจะมีอะไรบ้าง แต่เราก็ต้องร้องไห้หนักถึงหนักมาก ตอนนั้นเป็นเวลาตี 5 แล้วอิ๊งค์ก็พยามคิดเรื่องราวที่เศร้าที่สุดในชีวิต พยามเอาอารมณ์นั้นมาใส่กับบททำให้ร้องไห้ได้ หลายเทคมากค่ะวันแรกต้องร้องไห้ต่อเนื่องยาวไปเกือบชั่วโมง ร้องไห้จนตาบวมกันไป สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี และพี่ล้งผู้กำกับก็เดินมาบอกว่า ดูแล้วขนลุกรู้สึกอินตามกับอิ๊งค์ด้วยจริงๆ อิ๊งค์เองก็เพิ่งแสดงหนังครั้งแรกเลยรู้สึกประทับใจกับฉากนี้มากๆ ค่ะ”

          ทุ่มเทขนาดนี้ยังไงก็ช่วยตามไปเป็นกำลังใจให้กับ “วีเจอิ๊งค์ ชญานุช” และ 2 หนุ่มชวนอารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร และ สตาร์บัค สาระแน” กันด้วยนะจ้ะ กับหนังรักแบบแนวแนว “รักเว้ยเฮ้ย!” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์