MSN on December 07, 2011, 05:03:13 PM
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขชวนคุณหนูๆ หรรษากับเทศกาลคริสต์มาสสุดอัศจรรย์ใต้ท้องทะเล







สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลอุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้  ชวนคุณหนูๆ สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ “Come Alive” ร่วมหรรษากับการฉลองเทศกาลคริสต์มาสใต้ท้องทะเลของเหล่าปลาน้อยใหญ่ พร้อมชมความสามารถพิเศษของปลาไหลไฟฟ้าที่จะมาสร้างกระแสไฟฟ้าจุดไฟต้นคริสต์มาสให้เจิดจ้าขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย งานนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้คุณหนูๆ ได้ทดลองปั่นจักรยานเพื่อสร้างกระแสไฟฟ้าจุดไฟให้ต้นคริสต์มาสแข่งกับเจ้าปลาไหลไฟฟ้า

นอกจากนี้สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลยังมีกิจกรรมที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้คุณหนูๆ ในโชว์สุดพิเศษที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลเนรมิตคุณลุงซานตาคลอสขวัญใจคุณหนูๆ มาแหวกว่ายกับฝูงปลาเพื่อเพิ่มสีสันและให้ความรู้แปลกใหม่เกี่ยวกับโลกใต้ท้องทะเลอย่างใกล้ชิด เปิดโอกาสให้คุณหนูๆ ได้พูดคุยและสอบถามข้อมูลสุดแสนมหัศจรรย์ของฝูงปลาในท้องทะเลที่คุณหนูๆ สงสัยกับคุณลุงซานตาคลอสกันอย่างเต็มที่ 

งานนี้คุณหนูๆ ยังจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมเล่านิทานสุดตื่นเต้นใหม่ล่าสุดจาก พี่รูดอล์ฟ กวางเรนเดียร์ที่ปลอมตัวเป็นต้นคริสต์มาสมาเล่าเรื่องราวสุดแสนประทับใจเกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาสและซานตาคลอสให้คุณหนูๆ ฟังเพื่อแลกเปลี่ยนกับรอยยิ้มและคำอวยพร “เมอร์รี่ คริสต์มาส”  สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ (ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) งานนี้ห้ามพลาด เพราะพี่รูดอล์ฟใจดีมีของขวัญคริสต์มาสมากมายให้คุณหนูๆ ได้ร่วมลุ้นรับกลับบ้านไปนอนกอดกันอีกด้วย

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะปีนี้เหล่าสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลสตาร์จะควงแขนกันออกมาอวดโฉมในชุดคอลเลคชั่นหน้าหนาวในการแสดงชุดพิเศษ ”Christmas Come Alive dance” ให้คุณหนูๆ ออกมาขยับสะโพกโยกย้ายต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เก็บเป็นความทรงจำสุดประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างเต็มอิ่ม
   
งานนี้ คุณหนูๆ คนไหนอยากรู้ว่าเจ้าปลาไหลไฟฟ้าจะสามารถจุดไฟต้นคริสต์มาสติดหรือไม่ คุณลุงซานตาคลอสจะให้อะไรเป็นของขวัญ และพี่ๆ  เหล่าสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลสตาร์ในชุดคอลเลคชั่นหน้าหนาวจะน่ารักขนาดไหน อย่าลืมชวนคุณพ่อคุณแม่มาชมกันได้ตั้งแต่วันนี้  – 25 ธันวาคมนี้ ที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น บี1 - บี2 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

รายละเอียดรอบการแสดง
กิจกรรม Communication Talk พบกับซานตาคลอสใต้น้ำอย่างใกล้ชิด บริเวณโซน Deep Reef จัดแสดงวันละ 3 รอบ ได้แก่ 12.00 น. / 14.00 น. และ15.00 น. ทุกวัน

กิจกรรมเล่านิทานสุดตื่นเต้นจาก พี่รูดอล์ฟ ณ โซน Rocky Shore – จัดแสดงวันละ 3 รอบ รับชมได้ 2 ภาษา : รอบภาษาไทยเวลา 11.15 น. / 13.30 น. และ15.00 น. และรอบภาษาอังกฤษเวลา 11.45 น. / 13.45 น. และ15.15 น.เฉพาะวันเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์