FC on December 04, 2011, 03:51:01 PM
“ป้อง-วิว” นำทีม เปิดกล้อง “น้ำขึ้นให้รีบรัก” “เอ็กแซ็กท์” หนีน้ำ ปักหลักถ่ายระยอง


 
          เพราะหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลยังโดนผลกระทบน้ำท่วม ค่ายเอ็กแซ็กท์เลยขอหนีน้ำยกกองละคร “น้ำขึ้นให้รีบรัก” ไปปักหลักถ่ายทำที่จ.ระยอง โดยได้พระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ มาประกบสาวสวย วิว-วรรณรท เป็นครั้งแรก ในละครโรแมนติกคอมมาดี้ ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยเพียบ อาทิ นาวิน ต้าร์, เกรซ เดอะสตาร์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ฟาง-พิชญา, พิศาล อัครเศรณี, เป้ย-ปานวาด, เมย์-รุจิภาส, หน่อย-อุ่นเรือน ฯลฯ งานนี้นำทีมบวงสรวงโดย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร กำกับการแสดงโดย ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ที่บ้านอีสเฮ้าส์ จ.ระยอง เมื่อเช้าวันก่อน

FC on December 28, 2011, 12:23:06 PM
“เป้ย” ดี๊ด๊าหวนคืนจอ!! รับบท “ร้าย” สนุกสุดฮา ใน “น้ำขึ้นให้รีบรัก”



          ห่างหายไปจากวงการละครพักใหญ่ ล่าสุดสาวสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี งานนี้ ขอกลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายตัวแม่อีกครั้งในละครโรแมนติกคอมมาดี้ “น้ำขึ้นให้รีบรัก” ทางช่อง 5 ซึ่งนอกจากจะ ได้เล่นร้ายตามถนัดแล้ว เรื่องนี้เป้ยยังฮากระจายในแบบฉบับที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน อีกด้วย จะสนุกสนานขนาดไหน? ไปฟังจากปากเจ้าตัวเลยจ้า

          “ดีใจค่ะที่ได้กลับมาร่วมงานกับ เอ็กแซ็กท์ อีกครั้ง ยิ่งรู้ว่าได้เล่นร้าย ยิ่งรู้สึกสนุก เพราะเป็นบทที่เราถนัด ซึ่งในเรื่องเป้ยรับบท “เบบี๋” คะ เป็นแฟนของพี่ป้อง(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) คาแรคเตอร์จะเป็นนางแบบสุดเซ็กซี่ มั่นใจ ทะเยอทะยาน รักความสบาย คบกับพี่ป้องเพื่อหวังสมบัติ ยิ่งพอรู้ว่าพี่ป้องแอบมีใจให้น้องวิว(วรรณรท สนธิไชย) เราเลยโกรธกลัวว่าสมบัติทั้งหมดจะตกเป็นของน้องวิว เลยยอมทำทุกวิธีเพื่อให้น้องวิวออกไปจากชีวิตของพี่ป้อง เรื่องนี้แฟนละครจะได้เห็นเป้ยในแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิมคะ อ อกแนวหลุดๆ ฮาๆ กรี๊ดกร๊าดโวยวาย อย่างตอนที่เราเห็นพี่ป้องกับน้องวิวเดินจับมือกัน เราก็เดินตรงดิ่งเข้าไปหาเรื่องและหยิบของปาใส่น้องวิวเลย โอ้โห! เรียกว่าใช้พลังเยอะสุดๆ เพราะระหว่างที่ปาของเราก็ต้องโวยวายไปพร้อมกัน ซึ่งเป็นอะไรที่ตลกและสนุกมากเหมือนเราได้ปลดปล่อย บอกตามตรงเลยว่าบทบาทที่ได้รับโดนใจเป้ยสุดๆ ชอบมาก อยากให้ลองติดตามชมละคร เรื่องนี้ดูนะคะ รับรองฮากระจายทุกตอนแน่นอนค่ะ”

          ตามชมบทนางร้ายสุดฮาของ สาวเป้ย-ปานวาด ได้ในละคร “น้ำขึ้นให้รีบรัก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสฯ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.นี้

FC on January 01, 2012, 03:37:46 PM
“นาวิน ต้าร์” ถูกใจ!! เล่นคอมมาดี้ใน “น้ำขึ้นให้รีบรัก”



          มีผลงานละครมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มมาดเท่ห์ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ที่ล่าสุดค่ายเอ็กแซ็กท์ ส่งลงละคร “น้ำขึ้นให้รีบรัก” ทางช่อง 5 แถมงานนี้เจ้าตัวยังตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้โดดมาชิมลางงานละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้เป็นครั้งแรกด้วย “ตอนที่ได้เล่นละคร “คนเถื่อน” ก็ดีใจมาก เป็นการทำงานที่สนุกและท้าทายมาก เพราะต้าร์ห่างการแสดงละครไปนาน แต่พอจบจาก “คนเถื่อน” ไป ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าเรื่องต่อไปจะเป็นละครแนวไหน แต่พอรู้ว่าเป็นละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ก็ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ เลยรีบตอบตกล งทันที เพราะเป็นแนวที่ผมชอบอยู่แล้ว ก็ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ครับที่ให้โอกาส คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับตัวต้าร์มากๆ ด้วย คือเป็นด็อกเตอร์ด้านธรณีวิทยา รักสันโดษ ใช้ชีวิตเรียบง่าย เปิดร้านให้เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำอยู่ริมหาด บุคลิกต้องดูเป็นหนุ่มสปอร์ตแมน ช่วงนี้เลยต้องฟิตหุ่น เข้าฟิตเนสทุกวัน ต้องทาผิวให้เป็นสี แทนด้วยครับ(หัวเราะ) เพื่อให้ดูเหมือนเป็นนักกีฬาจริงๆ และด้วยความที่เป็นละครแนวคอมมาดี้บทก็เลยค่อนข้างจะสบายๆ เวลาแสดงก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก รู้สึกเหมือนได้เล่นเป็นตัวเอง ในเรื่องผมเล่นคู่กับน้องเกรซ(นวกชมณ ชื้นครองธรรม) คู่ของเราจะออกแนวพ่อแง่แม่งอน น่ารักกุ๊กกิ๊ก เวลาเข้าฉากด้วยกันก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรครับ เพราะต้าร์ชอบหามุขมาอำน้องเกรซประจำ เลยทำให้สนิทกันเร็ว รับรองว่าแฟนละครดูไปอมยิ้มไปแน่นอนครับ”

          ติดตามชมบทบาทใหม่ของ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ได้ในละคร “น้ำขึ้นให้รีบรัก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25 น. ช่อง 5 ออกอากาศวันแรกจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้

FC on January 08, 2012, 02:53:02 PM
เรื่องย่อ: น้ำขึ้นให้รีบรัก



บทโทรทัศน์ พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, วรรณถวิล สุขน้อย, กมล อังกิตานนท์, วรรณวิภา สามงามแจ่ม และ พิมพ์มาดา พัฒนาอลงกรณ์

กำกับการแสดง ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์

ผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

ออกอากาศ  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ททบ.5 เริ่มตอนแรกวันที่ 2 ม.ค.55

เรื่องย่อ

          มหาอุทกภัยใหญ่ ปี พ.ศ.2554 สร้างความเดือดร้อนไปทั่วทุกหนแห่ง หนุ่มเพลย์บอยเจ้าของผับชื่อดังย่านรังสิตอย่าง ก้อ ต้องกลายเป็นผู้ประสบภัยไปด้วยเช่นกัน แถมยังต้องหนีทั้งน้ำและหนี้ก้อนโต ดังนั้นเขาจึงกลับไปขอความช่วยเหลือจาก กล้า ผู้เป็นพ่อ แต่เมื่อเดินทางไปถึงบ้านริมทะเลที่ จ.ระยอง ก้อก็ต้องแปลกใจเมื่อเขาไม่พบพ่อ แต่กลับพบ วุ้นสาวปากกล้าที่อ้างว่าตนเป็นผู้ดูแลพ่อของเขา เธอบอกกับก้อว่าลุงกล้าหายตัวไป ตั้งแต่วันที่โทรศัพท์ทะเลาะกับก้อครั้งสุดท้าย ด้วยเหตุนี้วุ้นเลยโทษว่าเป็นความผิดของก้อ แต่ก้อไม่เชื่อว่าพ่อจะหายตัวไปจริงๆ เพราะที่ผ่านมาพ่อมักจะวางแผนเพื่อให้เขากลับมาอยู่ด้วย ก้อเปิดตู้เซฟของพ่อเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ แต่สิ่งที่ก้อพบกลับเป็นเพียงพินัยกรรมที่ระบุไว้ว่าขอยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับวุ้นแต่เพียงผู้เดียว หากก้อต้องการสมบัติ ทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน ด้วยเหตุนี้เอง ยิ่งทำให้ก้อมั่นใจว่านี่คือแผนของพ่อ ยิ่งนานวันวุ้นก็ยิ่งเป็นห่วงลุงกล้า ดังนั้นเธอจึงออกตามหาลุงกล้า โดยมี ตั้น นักธรณีวิทยาและเจ้าของธุรกิจเรือเช่า คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

          อยู่มาวันหนึ่ง หยวน ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเจ้าหนี้ของก้อ โทรมาทวงเงินแต่ก้อไม่มีเงินให้ ดังนั้นหยวนเลยคิดดอกเบี้ยด้วยการพาครอบครัวอพยพหนีน้ำท่วมมาอยู่ด้วย มีทั้งอาม่าที่วันๆ เอาแต่นั่งหน้าจอทีวีดูข่าวน้ำท่วม หยา น้องสาวแท้ๆ นิสัยบ้าวัตถุนิยม โบนัส ลูกพี่ลูกน้องที่คลั่งไคล้ดารานักร้อง ด้วยความเขี้ยวของหยวนเลย ทำให้เขาต้องมาเจอกับเจ้าแม่ความเค็มอย่าง เปรียว เพื่อนของวุ้นที่กิจการได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม เธอเลยต้องกลับมาตั้งหลักที่บ้านเกิด ด้วยความเขี้ยวของหยวนและเปรี้ยว ทั้งคู่เลยกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่เพราะความเรื่องมากของคนกรุง ทำให้ ต๊อก คนดูแลร้านของตั้นและดอกไม้ หมอนวดริมหาดจอมซื่อ รู้สึกหมั่นไส้จึงคอยหาเรื่องแกล้งครอบครัวของหยวนอยู่บ่อยๆ

          และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อตำรวจพบเสื้อของลุงกล้าลอยอยู่กลางทะเลพร้อมกับคาดการว่าลุงกล้าน่าจะเสียชีวิตแล้ว ก้อทราบเรื่องถึงกับช็อค! ยิ่งเห็นความเสียใจของวุ้น ก้อก็ยิ่งรู้สึกว่าตนเองผิดที่ใส่ความและหาเรื่องวุ้นมาตลอด ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่เลยกลายเป็นคนหัวอกเดียวกันและเริ่มมีใจให้กันมากขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน เบบี๋ แฟนของก้อที่บ้านถูกน้ำท่วมก็หนีน้ำมาขออยู่ด้วย จึงทำให้วุ้นเข้าใจผิดคิดว่าโดนก้อหลอกให้รัก ก้อพยายามอธิบายให้วุ้นฟังว่าเขากับเบบี๋เลิกกันไปนานแล้ว เบบี๋มาได้ยินเข้าเลยรู้ว่าทั้งคู่มีใจให้กัน เธอโกรธจะเก็บข้าวของออกจากบ้านแต่แล้วเธอก็ไปพบพินัยกรรมของลุงกล้า เบบี๋จึงเข้าใจว่าที่ก้อชอบวุ้นเพราะต้องการบ้านริมทะเล ดังนั้นเบบี๋จึงไปพูดกับก้อและทำให้วุ้น รู้เรื่องพินัยกรรมไปด้วย วุ้นเลยคิดว่าที่ก้อมาทำดีกับตนก็เพื่อบ้านริมทะเล

          วุ้นเสียใจมากจึงตัดสินใจบอกกับก้อว่าเธอจะไม่แต่งงานกับก้อ และจะขายบ้านหลังนี้เพื่อเอาเงินไปช่วยผู้ประสบภัยตามความต้องการของลุงกล้า เบบี๋พยายามยุยงให้ก้อทวงสิทธิ์ความเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน และอย่ายอมให้วุ้นขายบ้านหลังนี้ แต่ก้อไม่ยอมทำตาม เบบี๋เลยแบกหน้าไปคุยกับวุ้นเอง แต่วุ้นไม่ยอมฟังจนทำให้บีบีโกรธเผลอทำร้ายวุ้นจนสลบและคิดว่าวุ้นตายแล้ว เธอเลยเอาร่างของวุ้นไปทิ้งไว้ริมชายหาด แต่แผนการครั้งนี้ของเบบี๋ไม่สำเร็จ เพราะก้อตามไปช่วยชีวิตวุ้นไว้ทัน เบบี๋กลัวความผิดเลยโทษว่าแผนทั้งหมดเป็นความคิดของก้อ วุ้นเสียใจมากเลยตัดสินใจเขียนจดหมายโอนกรรมสิทธิ์บ้านคืนให้กับก้อ เมื่อก้อได้รับจดหมายเขาก็แปลกใจที่จู่ๆ วุ้นก็ยอมโอนทุกอย่างให้ ตั้นบอกว่าก้อคือต้นเหตุที่ทำให้วุ้นต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ ก้อบอกว่าเขาไม่ได้ทำร้ายวุ้นและพยายามสืบหาความจริงจนพบว่าคนที่ทำร้ายวุ้นคือเบบี๋นั้นเอง ก้อรู้สึกผิดจึงออกตามหาวุ้นแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ เมื่อกลับมาที่บ้านอีกครั้ง ก้อก็พบกับพ่อที่มารอเขาอยู่แล้วพร้อมกับยอมรับว่าพินัยกรรมฉบับนั้นเป็นแผนของตนที่อยากให้ก้อได้กับคนดีๆ อย่างวุ้นเป็นคู่ครอง สุดท้ายก้อจะตามหาวุ้นเจอหรือไม่ตามชมได้ต่อในละคร

นำแสดงโดย

ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
วรรณรท สนธิไชย
ปานวาด เหมมณี
นาวิน เยาวพลกุล
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
พิศาล อัครเศรณี

FC on February 01, 2012, 03:02:02 PM
ภาพข่าว: สนุกสนานเฮฮาปิดกล้อง “น้ำขึ้นให้รีบรัก”



          เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำที่เร่งรีบกันมาร่วม 2 เดือนเต็ม ในที่สุดละครจานด่วน “น้ำขึ้นให้รีบรัก” ก็ได้ฤกษ์เฮเลี้ยงปิดกล้องแล้ว งานนี้ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายผลิตละครเอ็กแซ็กท์ และ ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกก๊วนนักแสดงไปเฮฮาปาร์ตี้ ที่ร้าน “Share” ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยมีคู่พระนาง ป้อง-ณวัฒน์ , วิว-วรรณรท นำทีมร้อง-เต้น สนุกสุดเหวี่ยง ร่วมด้วย เป้ย-ปานวาด, ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา , ฟาง-พิชญา , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ เมย์-สิริน เมื่อคืนก่อน