MSN on November 05, 2011, 01:28:34 PM
ฟูจิตสึเคียงข้างลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมงดเก็บค่าเช่าเซิร์ฟเวอร์

ประเทศไทย, กรุงเทพฯ 2 พฤศจิกายน 2554: บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเซิร์ฟเวอร์ให้ลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมเช่า โดยไม่เก็บค่าเช่า เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อแบ่งเบาภาระของลูกค้า ส่งเสริมการฟื้นฟูที่รวดเร็ว

มร.มาซากิ คาจิยาม่า ประธาน บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ประเทศไทยประสบปัญหาภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่มานานกว่า 1 เดือน เกิดผลกระทบในวงกว้าง และทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อให้เกิดปัญหาตามมาหลายด้าน เช่น การคมนาคม การขนส่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งเรื่องอุปโภค และบริโภค และความเสียหายในแหล่งธุรกิจต่างๆ ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างไม่สามารถประเมินได้ ซึ่งฟูจิตสึเอง ได้ตระหนักถึงความยากลำบากในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในภาวะนี้ จึงได้มอบเซิร์ฟเวอร์ให้ลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเช่า และงดเก็บค่าเช่าเป็นเวลา 2 เดือน ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับความร่วมมือในการจัดมอบผลิตภัณฑ์จาก บริษัท ฟูจิตสึ เทคโนโลยี โซลูชันส์ ในการมอบสิทธิพิเศษในครั้งนี้ ทางฟูจิตสื ถือว่าเป็นหนึ่งในการบริการ ที่มีนโยบายอย่างแน่วแน่ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะไม่ทอดทิ้งลูกค้าให้ต่อสู้เพียงลำพัง หากเป็นไปได้ฟูจิตสึยินดีจะร่วมรับมือเคียงบ่าเคียงไหล่ ฟันฝ่าอุปสรรคและเติบโตไปพร้อมๆ กัน

                  # # # # #
เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ
ฟูจิตสึ คือผู้นำธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก มีพนักงานประมาณ 170,000 คน ในการรองรับความต้องการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ ฟูจิตสึ ได้ผนวกเอาระบบในการทำงานร่วมกันทั่วโลกเข้ากับความชำนาญในการบริการ ให้กับผลิตภัณฑ์ระบบประมวลผลที่เชื่อถือได้ในระดับสูง ระบบสื่อสารและอุปกรณ์ไมโครอิเล็คทรอนิคส์ล้ำหน้าเพื่อมูลค่าเพิ่มที่มากกว่าให้กับองค์กรลูกค้า สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยที่มีรายงานการรับรู้รายได้ประจำปีปฏิทินสิ้นสุด ณ 31 มีนาคม 2554 มีรายได้รวม 4.5 พันล้านเยน (5.5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ) สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 เพื่อให้บริการด้าน คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ เซิร์ฟเวอร์ ซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจ คลาวด์โซลูชั่น และโซลูชั่นอื่นๆ ได้แก่ โซลูชั่นสำหรับร้านค้า การผลิต การบริหาร Supply Chain ในโรงงาน รวมไปถึง IT Infrastructure ระบบการจัดการด้านทรัพยากรบุคคล ระบบบริหารด้านการเงิน ระบบควบคุมเอกสาร ระบบ E-learning การบริการ Outsourcing บริการโซลูชั่นด้านความปลอดภัย และป้องกันไวรัสครบวงจร และยังมีบริการดูแลเครือข่าย 24 ชั่วโมงอีกด้วย โดยมุ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานที่ครอบคลุม และเทคโนโลยีกรีนไอซีทีช่วยลดการใช้พลังงาน มลภาวะ สามารถใช้งานง่าย มีความคุ้มค่าในการลงทุน ครอบคลุมความต้องการของธุรกิจหลากหลาย เช่น ด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก การธนาคาร เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com

ชื่อของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้ระบุถึงเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผู้มีสิทธิ์ ข้อมูลที่จัดเตรียมในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถูกต้อง ณ เวลาที่จัดพิมพ์ และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า