FC on October 14, 2011, 02:00:01 PM
โรส มีเดีย แรงสมเป็นเจ้าแห่งการ์ตูน เปิดรับจองบัตร “ฮารุฮิ”เต็มหมดในวันเดียว
 


          โรส มีเดีย สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อมีการสร้างสถิติจำหน่ายบัตรหมดเร็วที่สุดในการเปิดรับจองบัตรชมภาพยนตร์ การหายตัวไปของสึซึมิยะ ฮารุฮิ (The Disappearance of Suzumiya Haruhi) ซึ่งเป็นการขึ้นจอเงินของการ์ตูนชั้นนำ ที่เคยสร้างกระแสความนิยมอย่างสูงมาแล้วในญี่ปุ่น

          หนังจะฉายรอบพิเศษเพียง 2 รอบ และครั้งเดียวของเมืองไทยใน วันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ โรงภาพยนตร์ ลิโด้ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ โดยเปิดให้จองวันที่ 20 กันยายน ที่นั่งพรีเมี่ยม ซึ่งราคาสูงที่สุด (490 บาท จำนวนกว่า 200 ที่นั่ง) ถูกจองเต็มหมดใน 5 ชั่วโมงแรก และที่นั่งทั้งหมดถูกจองเต็มภายใน 24 ชั่วโมง สร้างสถิติแรงขนาดนี้ สมกับเป็นเจ้าแห่งการ์ตูนอันดับหนึ่งของเมืองไทยจริงๆ

FC on November 12, 2011, 12:04:08 PM
ไม่หวั่นน้ำท่วม สาวก ฮารุฮิ บุกลิโด้เต็มโรง

   
   
          ท่ามกลางวิกฤตอุทกภัยที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ แต่ไม่ใช่อุปสรรคสำคัญสำหรับเหล่าสาวกการ์ตูน ฮารุฮิ เมื่อมีการรวมตัวกันเพื่อชมภาพยนตร์รอบพิเศษ การหายตัวไปของสึซึมิยะ ฮารุฮิ (The Dissapearance of Suzumiya Haruhi) ซึ่งเป็นการขึ้นจอเงินของการ์ตูนซี่รี่ส์สุดฮิตที่เคยสร้างกระแสความนิยมอย่างสูงมาแล้วในญี่ปุ่น ครั้งนี้เหล่าสาวกให้การตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งจนเต็มโรงภาพยนตร์ลิโด้ สยามสแควร์ นอกจากนี้ยังมีการประมูลของที่ระลึกจากภาพยนตร์ ซึ่งรายได้จากการประมูลจะนำไปบริจาคช่วยผู้ประสบอุทกภัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา