Facebook on September 24, 2011, 04:25:36 PM
“ทัช แมกกาซีน” เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี ยกขบวนศิลปิน ตระเวนเสิร์ฟความสนุก ทั่วกรุงเทพฯ


 
          เตรียมนับถอยหลังฉลองครบรอบ 1 ปีทั้งที นิตยสารแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดชิค “Touch Magazine” (ทัช แมกกาซีน) ที่นำเสนอทั้งในรูปแบบนิตยสารและแบบดิจิตอล ไม่รอช้า รีบจัดคาราวานความสนุกส่งตรงถึงที่ พร้อมกันในกิจกรรม “First Class 1st Touch” (เฟิร์สคลาส เฟิร์สทัช) ครั้งนี้จัดเต็มกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเตรียมยึดพื้นที่คืนความสุขให้ชาวทัช แม็กกาซีน ไปกับกิจกรรมสุดมันส์และทัพศิลปินที่มาโชว์แบบแน่นเอี๊ยดเต็มเวที พร้อมแล้วที่จะเคลื่อนขบวนไปเสิร์ฟความสนุก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ทั่วกรุงเทพฯ กันทีเดียว

          และนอกจากกิจกรรมสุดพิเศษจากหลากหลายบูธสปอนเซอร์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก ‘ทัช แมกกาซีน’ … พิเศษสุดๆ กับนางแบบชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบง่ายๆ แต่เก๋ได้ตามแบบฉบับของ “ทัช แมกกาซีน” และแฟชั่นโชว์สุดเริ่ดจากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ฝีมือดีที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำมาไว้บนรันเวย์เดียวกัน ไม่เพียงแค่นั้นยังได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายสังกัดแบบใกล้ชิด ที่ควงแขนกันมาโชว์พลังเสียงแบบสดๆ

          เรียกได้ว่า งานนี้สนุกแบบคูณ 2 เลยทีเดียวทั้งกิจกรรมแจกของรางวัลและโชว์พิเศษที่เหล่าบรรดาศิลปินขอออกตัวเลยว่า “เซอร์ไพรส์แน่นอน” ซึ่งจะเปิดเส้นทางแรกใน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2554 เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า พบกับศิลปินจาก True Music อาทิ “ซานิ AF6,ปั๊ม AF5 ตี๋ AF4” และปิดท้ายเวทีด้วย “ซิลวี่ The Star7” ที่ควงแขนมากับศิลปินจากบ้าน ‘Spicy Disc’ อย่าง “Sqweez Animal” ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมความสนุกในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.touchdigitalmag.com หรือ Facebook แฟนเพจ Touch magazine