Google on June 24, 2011, 11:11:11 AM
ซอร์สไฟร์ ขึ้นแท่นระบบป้องกันภัยไอทีรายแรกที่ผ่านการทดสอบ IPv6 ของรัฐบาลกลางสหรัฐ การทดสอบดังกล่าวช่วยให้หน่วยงานรัฐบาล มั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างการปกป้องที่แข็งแกร่งให้กับโครงสร้างเครือข่ายยุคใหม่

กรุงเทพฯ, 22 มิถุนายน 2554 - ซอร์สไฟร์ อิงค์ (NASDAQ : FIRE) ผู้คิดค้น Snort(R) ซอฟต์แวร์ป้องกันการบุกรุกและผู้นำโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ ประกาศความสำเร็จในการผ่านการทดสอบของ ICSA Labs ซึ่งทำการทดสอบ, ให้การรับรองและสาธิตระบบให้กับหน่วยงานของรัฐบาลกลาง ว่าระบบตรวจสอบและคาดการณ์ผู้บุกรุกของซอร์สไฟร์นั้นสามารถทำงานบนเครือข่ายที่ใช้การระบุเลขที่อยู่ไอพีแบบ IPv6 และระบบ Sourcefire Defense Center(R) สามารถผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน IPv6 ของรัฐบาลกลาง (USGv6) อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นระบบตรวจจับของระบบป้องกันผู้บุกรุกกำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ
 
“ICSA Labs ทดสอบแล้วว่าอุปกรณ์ของเราผ่านตามมาตรฐาน USGv6 ซึ่งเป็นผลมาจากการที่หน่วยงานรัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกาเปลี่ยนไปใช้ระบบ IPv6 ทั้งหมดในปี 2555 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ถึงคำสัญญาของซอร์สไฟร์ที่ให้กับลูกค้าของเราและตอบสนองทุกความเปลี่ยนแปลงด้วยความปลอดภัยทุกความต้องการ” มาร์ค โซโลมอน รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาด จาก ซอร์สไฟร์ กล่าวถึงความสำเร็จดังกล่าว “นี่คือการยืนยันจากหน่วยงานอิสระแล้วว่าการรองรับกับระบบ IPv6 ของเรานั้นสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากระบบอ้างอิงที่อยู่แบบ IPv4 ใกล้จะเต็มและกำลังจะหมดในอีกไม่นานนี้แล้ว”
 
ICSA Labs และศูนย์การทดสอบอื่นๆ ทำงานร่วมกับสถาบันมาตรฐานและเทคโนโลยีแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (NIST) ในการคิดค้นมาตรฐานและวิธีการทดสอบในการรองรับการเปลี่ยนแปลงไปสู่การใช้งาน IPv6 ในวงกว้างของหน่วยงานรัฐบาลประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมาตรฐานที่สร้างขึ้นมุ่งที่จะช่วยปกป้องการลงทุนในเทคโนโลยี IPv6 ให้ปลอดภัย ระบบ Sourcefire 3D(R) คือหนึ่งในโซลูชันด้านระบบรักษาความปลอดภัยไอทีแรกที่ผ่านการทดสอบของ ICSA Labs ที่สนองความต้องการของรัฐบาลกลางในการเปลี่ยนไปสู่การใช้งาน IPv6
 
“เป้าหมายของการทดสอบบน IPv6 ของรัฐบาลกลางก็เพื่อ ให้มั่นใจได้ว่าการทำงานร่วมกันระหว่างระบบไอทีและอุปกรณ์เครือข่ายต่างๆ สามารถสร้าง, ดูแลและรักษาความปลอดภัยโครงสร้างทางด้านไอทีของหน่วยงานรัฐเหล่านี้” ไบรอัน มองค์แมน ผู้จัดการการกำหนดรูปแบบในการทดสอบ ของ ICSA Labs “และซอร์สไฟร์เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไอทีรายแรกที่เข้าร่วมการทดสอบกับเรา ซึ่งลูกค้าของบริษัทจะได้รับประโยชน์จากคำสัญญาในการที่จะมอบการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมและมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเขาจะรองรับการทำงานอย่างเต็มที่บนระบบ IPv6”
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผ่านการทดสอบและรางวัลต่างๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่
http://www.sourcefire.com/about-us/newsroom/awards.
 
เกี่ยวกับ ICSA Labs
ICSA Labs หน่วยงานอิสระของ Verizon ให้บริการหน่วยงานตรวจสอบและออกใบรับรองให้กับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อสู่เครือข่าย เช่น เครื่องพิมพ์และโทรสาร เพื่อเป็นการรับประกันได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นไปตามมาตรฐาน, เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพให้กับผู้ผลิตระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.icsalabs.com และ http://www.icsalabs.com/blogs เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม
 
เกี่ยวกับ ซอร์สไฟร์
บริษัท ซอร์สไฟร์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันอัจฉริยะเพื่อรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายไซเบอร์ ซอร์สไฟร์ช่วยให้องค์กรระดับโลกกว่า 2,000 แห่ง รวมถึงหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกปรับเปลี่ยนวิธีการในการบริหารจัดการและช่วยลดความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โซลูชันระบบป้องกันการบุกรุกของซอร์สไฟร์ (IPS)และ RNA(R) (Real-time Network Awareness) เป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่รู้จักการทำงานภายในเครือข่ายเป็นอย่างดีพร้อมช่วยป้องกันการบุกรุกได้ในแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันและรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายลำดับชั้น ช่วยปกป้องสินทรัพย์บนเครือข่ายจากการโจมตีทั้งที่ยังไม่เกิด หรือระหว่างการโจมตี รวมถึงหลังการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิผล ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซอร์สไฟร์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้า สื่อมวลชน รวมถึงนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ในแง่ของความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมและความมีนวัตกรรมที่โดดเด่น การันตีด้วยรางวัลกว่า 50 รางวัล พร้อมคำยกย่องชมเชยมากมาย ปัจจุบัน ชื่อของ ซอร์สไฟร์ ยังกินความหมายถึง ความมีนวัตกรรม และอัจฉริยภาพด้านการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sourcefire.com
 
SOURCEFIRE®, Sourcefire IPS™, SNORT®, RAZORBACK™, FirePOWER™, the Sourcefire logo, the Snort and Pig logo, SECURITY FOR THE REAL WORLD™, SOURCEFIRE DEFENSE CENTER®, SOURCEFIRE 3D®, RNA®, RUA®, DAEMONLOGGER™, CLAMAV®, IMMUNET™, COLLECTIVE IMMUNITY™  และรวมถึงเครื่องหมายการค้าและโลโก้อื่นๆ ถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ซอร์สไฟร์ อิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ผลิตภัณฑ์และชื่อบริการที่ปรากฏถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือบริการของบริษัทนั้นๆ