Google on June 15, 2011, 11:30:42 AM
เอชพีเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับ ลูกค้าธุรกิจและเหล่ามืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ HP Officejet ใหม่มอบชิ้นงานคุณภาพระดับ มืออาชีพได้ทั้งในสำนักงานและนอกสถานที่

          เอชพี ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ล่าสุดแนะนำโซลูชั่นการพิมพ์แบบอิงค์เจ็ทใหม่สำหรับธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้กลุ่มลูกค้าธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุด จากการที่สำนักงานสาขาและบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ ภายในปี 2558 คาดว่าบุคลากรกว่าร้อยละ 85 ขององค์กรระดับ เอ็นเตอร์ไพรส์ทั่วโลกจะปฏิบัติงานจากนอกสถานที่ เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8000 Enterprise และ HP Officejet 100 Mobile Printer จึงจะเข้ามาช่วยให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจและมืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่สามารถผลิตชิ้นงานพิมพ์คุณภาพระดับมืออาชีพได้ทั้งในสำนักงานและขณะที่อยู่นอกสถานที่อย่างไม่มีสะดุด

          “การเพิ่มขึ้นของจำนวนบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่เข้ามาปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ และความต้องการทางเทคโนโลยีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ นอกจากนี้ ความคาดหวังของลูกค้าในด้านงานพิมพ์ก็เพิ่มสูงขึ้น” นายอึ้ง เทียน ชอง รองประธาน ตลาดคอนซูเมอร์ ผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทและเว็บโซลูชั่นส์ กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพีเอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่นกล่าว “โซลูชั่นการพิมพ์แบบอิงค์เจ็ทประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุดนี้ ช่วยให้เอชพีสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุดผลิตภัณฑ์ชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมได้อีกครั้ง เพื่อต่อยอดความสำเร็จของลูกค้า”

          คุณสมบัติการใช้งานแสนน่าประทับใจอัดแน่นในผลิตภัณฑ์แบบโมบายล์ เพียงหนึ่งเดียว มืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่ที่ต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันของเวลาสามารถ พิมพ์งานได้ด้วยความมั่นใจ พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ ด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดกระทัดรัดและทนทาน HP Officejet 100 Mobile Printer ที่มอบคุณสมบัติต่างๆ อันรวมไปถึง:

          – แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ทรงพลังและมีอายุการใช้งานยาวนาน ที่ช่วยให้ พิมพ์งานได้ถึง 500 หน้าเมื่อชาร์จเต็ม และยังมีอุปกรณ์แปลงไฟขนาด 65 วัตต์ในตัว ที่สามารถใช้งานได้กับโน้ตบุ๊คของเอชพีบางรุ่นอีกด้วย
          – เทคโนโลยีไร้สายบลูทูธ® ในตัวเพื่อการพิมพ์งานเอกสารคุณภาพสูงขณะอยู่นอกสถานที่ได้จากอุปกรณ์โมบายล์ ไม่ว่าจะเป็นโน้บุ๊ค เน็ตบุ๊ค และ วินโดวส์ โมบายล์, แบล็กเบอร์รี่ เอชพีเว็บโอเอส และสมาร์ทโฟนโนเกียระบบซิมเบียน
          – ถาดป้อนกระดาษความจุ 50 แผ่น และความสามารถในการพิมพ์ขาวดำได้สูงสุด 22 แผ่นต่อนาที/ และ 18 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี และความเร็วในการพิมพ์มาตรฐานไอเอสโอแบบขาวดำสูงสุด 5 แผ่นต่อนาที / และ 3.5 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี
          – ความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานร่วมกับฟังก์ชั่น PictBridge และ รูปภาพไร้ขอบ คุณภาพระดับห้องภาพมืออาชีพ ขนาด 4 x 6 นิ้วในขณะเดินทาง (2,4)
          – ประหยัดพลังงานและอายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR® ทำให้เครื่องพิมพ์สามารถลดการกินไฟลงได้อัตโนมัติขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

          ผสานการใช้งานได้ง่ายดาย พร้อมคุณสมบัติด้านการจัดการที่น่าประทับใจ เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายด้านไอทีในด้านการรองรับการพิมพ์สำหรับบุคลากร ที่ทำงานนอกสถานที่ รวมทั้งข้อจำกัดด้านพื้นที่ของสำนักงานเคลื่อนที่และของบุคลากรผู้ทำงานนอกสำนักงานเอง เอชพีขอนำเสนอเครื่องพิมพ์ Officejet Pro เครื่องแรกสำหรับองค์กรธุรกิจที่มาพร้อมกับการรองรับเครื่องมือการจัดการงานพิมพ์ของเอชพีในตัว HP Officejet Pro 8000 Enterprise Printer ที่สามารถใช้งานกับระบบเครือข่ายได้จะเข้ามามอบประโยชน์การใช้งานหลายประการเพื่อเพิ่มสมรรถนะการด้านการพิมพ์งาน ของบริษัท อันรวมไปถึง

          – ไดร์ฟเวอร์ HP Universal Print Driver (UPD) และซอฟต์แวร์ HP Web Jetadmin เพื่อผสานรวมการทำงานของเครื่องพิมพ์เข้ากับสภาพแวดล้อม ด้านการพิมพ์ที่มีการจัดการ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการบริการจัดการด้านไอที
          – ความสามารถในการทำงานร่วมกันได้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ โดยรองรับสำหรับ SAP, Windows Cluster Server, Citrix Server ฯลฯ
          – ได้งานพิมพ์เอกสารสีคุณภาพระดับมืออาชีพ ด้วยค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่ประหยัดกว่า พร้อมประหยัดกว่าสูงสุดถึงร้อยละ 50 ต่อหน้าเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ (5) เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8000 Enterprise ได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR และยังประหยัดกระดาษได้มากที่สุดถึงร้อยละ 50 ด้วยการพิมพ์แบบสองหน้าอัตโนมัติ และใช้หมึกพิมพ์และบรรจุภัณฑ์น้อยกว่าสูงสุดถึงร้อยละ 80 ตามน้ำหนัก เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่นอื่นๆ (6)
          – รองรับขั้นตอนการทำงาน HP ePrint Enterprise ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ สั่งพิมพ์ได้จากแบล็กเบอร์รี่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้เว็บโอเอสของเอชพียังเครื่องพิมพ์ที่อยู่ในระบบเครือข่ายขององค์กร หรือ ตำแหน่ง ePrint Mobile Print หลายพันแห่ง(7, 8)
          – ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของขั้นตอนทางธุรกิจ ด้วยคุณสมบัติ อย่างเช่น ความเร็วการพิมพ์มาตรฐาน ISO สูงสุดถึง 13 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์ขาวดำ และ 8.5 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี (3) การพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ รองรับปริมาณการพิมพ์สูงสุด (duty cycle) 15,000 แผ่น/เดือน ความจุกระดาษ 250 แผ่นต่อถาดและสามารถขยายได้สูงสุด 500 แผ่น ระบบเครือข่ายมาตรฐานพร้อมด้วยเทคโนโลยี อีเทอร์เน็ต และ Hi-speed USB 2.0ในตัว รวมทั้งรองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์อีกด้วย
          – อ๊อปชั่นด้านการพิมพ์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยรองรับ HP PCL 6, HP PCL 5c, HP Postscript 3 และฟอนต์ TrueType ที่สามารถปรับขยายได้ 80 แบบ (9) นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดตัวฟ้อนต์เพิ่มเติมได้จากโดยตรงให้กับเครื่องพิมพ์
          – คุ้มค่าสูงสุดสำหรับการพิมพ์จำนวนถี่ๆ และพิมพ์ได้ต่อเนื่องมากกว่าด้วยตลับหมึกพิมพ์ความจุสูง และหมึกพิมพ์แยก งานพิมพ์ที่ได้จะกันน้ำได้ด้วยสารสีในหมึกพิมพ์ HP Officejet และกระดาษ ColorLok®
          – การจัดการงานพิมพ์ที่ปลอดภัย ซึ่งรวมไปถึงความสามารถในการปรับตั้งค่าคุณสมบัติต่างๆ อาทิ เว็บเซิร์ฟเวอรในตัว (Embedded Web Server : EWS) ที่ช่วยป้องกันความปลอดภัยของรหัสผ่าน การเปลี่ยนเส้นทาง SSL/HTTPS ไฟร์วอลล์ป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลและมาตรฐาน Syslog สำหรับการใช้อุปกรณ์

ราคาและการจัดจำหน่าย
          – เครื่องพิมพ์ HP Officejet 100 Mobile Printer จำหน่ายในราคา 10,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเอชพี
          – เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8000 Enterprise Printer จำหน่าย ในราคา 5,390 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านทางตัวแทนจำหน่าย ของเอชพี และข้อตกลงบริการ HP Managed Print Services แบบ pay-per-use

          ข้อมูลเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ เครื่องพิมพ์ HP Officejet 100 Mobile Printer และ HP Officejet Pro 8000 Enterprise สามารถเข้าไปชมได้ที่
www.hp.com/officejetpro หรือติดต่อ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

          (1) งานวิจัยในหัวข้อ “The Rise Of Wannabe And Maverick Mobile Workers” ของบริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช อิงค์ 16 กุมภาพันธ์ 2554
          (2) โน้ตบุ๊ค หรือเน็ตบุ๊คจะต้องสามารถใช้บลูทูธได้ รวมถึงโทรศัพท์ที่มีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โมบายล์ ต้องมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากผู้ให้บริการบุคคลที่สามสำหรับโทรศัพท์แบล็กเบอร์รี่ HP webOS และสมาร์ทโฟนโนเกียที่ใช้ระบบปฏิบัติการซิมเบียน
          (3) หลังจากหน้าแรก หรือหลังจากชุดแรกของการทดสอบการพิมพ์ตามมาตรฐานไอเอสโอ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com/go/printerclaims
          (4) สำหรับกระดาษพิมพ์ภาพเท่านั้น
          (5) เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีระดับแนวหน้าที่สุดของวงการอุตสาหกรรมที่มีราคาน้อยกว่า 300 เหรียญสหรัฐฯ ข้อมูล ณ เดือน กรกฏาคม ปี 2553 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com/officejetpro ผลที่ได้จาก OJ Pro ISO จากตลับหมึกพิมพ์ความจุสูงสุดโดยพิมพ์แบบต่อเนื่อง รายละเอียดต่างๆ รายละเอียดต่างๆ สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.hp.com/go/learnaboutsupplies การใช้พลังงานยึดตามการทดสอบของเอชพีโดยใช้หลักเกณฑ์วิธีการทดสอบ TEC ของโปรแกรม ENERGY STAR
          (6) เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีระดับแนวหน้าที่สุดของวงการอุตสาหกรรมที่มีราคาน้อยกว่า 300 เหรียญสหรัฐฯ ข้อมูล ณ เดือน กรกฏาคม ปี 2553 การคำณวนจะเทียบน้ำหนักของอุปกรณ์ซัพพลายการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ตลับหมึกที่ใช้สำหรับปริมาณกระดาษ โดยยึดตามผลที่ได้จากมาตรฐาน ISO และพิมพ์ต่อเนื่อง
          (7) บริการ HP ePrint Enterprise ต้องอาศัยระบบอินเตอร์เน็ตและระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ เวอร์ชั่น 4.5 หรือ ใหม่กว่าที่สามารถใช้งานอีเมลได้ รวมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการเว็บของเอชพี เวอร์ชั่น 1.45 หรือ 2.0 โดยใช้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์ HP ePrint Enterprise และแอพพลิเคชั่นบริการ HP ePrint ที่ซื้อแยกต่างหาก โซลูชั่นดังกล่าวสามารถทำงานได้กับเครื่องพิมพ์ PCL5/6, PCL3, PCL3GUI (ทั้งของเอชพี และไม่ใช่ของเอชพี) สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ต้องใช้ BlackBerry Enterprise Server (BES) แอพพลิเคชั่น HP webOS สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ปี 2554
          (8) การใช้แอพพลิเคชั่นบริการ HP ePrint ในสภาพแวดล้อมการพิมพ์นอกสถานที่ต้องใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตและอีเมล โดยมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ซื้อแยกต่างหาก และแอพพลิเคชั่นบริการ HP ePrint ความพร้อมใช้งานและค่าใช้จ่ายของการพิมพ์จะแตกต่างกันไปตามที่ตั้งของการพิมพ์นอกสถานที่ รายการของสมาร์ทโฟนและระบบปฏิบัติการที่สามารถใช้ได้สามารถเข้าไปชมที่ http://www.hp.com/go/eprintmobile แอพพลิเคชั่น HP webOS สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ปี 2554
          (9) รวมถึง Microsoft® Windows® (ฟอนต์ 80 แบบ) HP PCL 6 (รวมถึงฟอนต์ TrueType ที่สามารถปรับสเกลได้ 45 แบบ และ ฟอนต์ bitmapped หนึ่งแบบ) HP PCL 5e, เลียนแบบภาษา PostScript 3 (ซึ่งรวมถึงฟอนต์ภาษา PostScript ในตัว 35 แบบ)
          (10) เป็นราคาจำหน่ายปลีกโดยประมาณ ราคาจริงอาจแตกต่างออกไป