PR on May 28, 2011, 07:36:32 PM
เอชทีซีเสริมทีมผู้บริหาร สนใจตลาดเอเชียมากขึ้น

เอชทีซีแต่งตั้ง แจ็ค ถง เป็นประธานของ เอชทีซี เอเชียเหนือ และเลนนาร์ด ฮูร์นิค เป็นประธานของ เอชทีซี เอเชียใต้

กรุงเทพฯ  27 พฤษภาคม 2554 – เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบอุปกรณ์พกพา ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เพื่อมุ่งเป้าในการทำตลาดในเอเชียแปซิฟิคมากขึ้น  โดยแต่งตั้งให้ แจ็ค ถง และ เลนนาร์ด ฮูร์นิค เป็นผู้บริหารระดับภูมิภาค ซึ่งการขยายตัวขององค์กรในครั้งนี้ทำให้ เอชทีซี สามารถเสริมความแกร่งด้านกลยุทธ์เพื่อรองรับ การเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคในอนาคตได้อย่างดี

 ปีเตอร์ โจว ซีอีโอของ เอชทีซี คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า “ปี พ.ศ. 2554 ถือเป็นปีแห่งการเติบโตและการขยายตัวของเอชทีซี       การประกาศแต่งตั้งในวันนี้ เป็นมากกว่าความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการส่งสัญญาณต่อตลาดเอเชียที่เราพร้อมลงทุนเชิงกลยุทธ์อย่างจริงจัง และสร้างความเป็นผู้นำในระดับภูมิภาคเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต”

แจ็ค ถง ซึ่งรับตำแหน่งประธานของ เอชทีซี เอเชียเหนือ จะเข้าทำงานในไต้หวัน และดูแลด้านการเติบโตและพัฒนาการของตลาดในไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม และจีน โดยตลอดช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมา แจ็ค ถง ถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญในฐานะรองประธานของ เอชทีซี เอเชีย และเป็นผู้สร้างแบรนด์ เอชทีซี จนกลายเป็นหนึ่งในผู้นำระดับภูมิภาค ในปี พ.ศ. 2553 เอชทีซี เอเชีย มีอัตราการเติบโตของบริษัทมากกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ จนถือเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในภูมิภาค และเป็นรากฐานสำคัญของการขยายการลงทุนในวันนี้

สำหรับ เลนนาร์ด ฮูร์นิค ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานของ เอชทีซี เอเชียใต้ จะทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ และรับผิดชอบตลาดในประเทศสิงคโปร์ อินเดีย ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เลนนาร์ดมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมือถือ ซึ่งที่ผ่านมาเขามีประสบการณ์ด้านการจัดการในหลากหลายตำแหน่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

###

เครื่องหมายการค้าที่ถูกระบุในเอกสารฉบับนี้เป็นเครื่องหมายการค้าของผู้เป็นเจ้าของที่มีสิทธิ์ดังกล่าว

เกี่ยวกับเอชทีซี

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ  โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น
บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 

ที่ติดต่อ

เอชทีซี (ไทยแลนด์)

อีเมล์ htccare_th@htc.com

HTC Call Center โทร. 02-640-3399