PR on May 21, 2011, 05:48:09 PM
วัตสันลุยต่อ ส่งผลิตภัณฑ์ล่าสุด MOSO ลงตลาด

          วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 6 ปีซ้อน เดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันลงตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วัตสันจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์ ให้ความสะดวกในการใช้สอย พร้อมให้กลิ่นหอมสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า โดยมี 2 สูตรให้เลือกสรรสำหรับ 2 อารมณ์ที่แตกต่าง ได้แก่ กลิ่นการ์เดนสปิริท (Garden Spirit) และกลิ่นซัมเมอร์ฮาร์เวสท์ (Summer Harvest) โดยวัตสันมั่นใจผลิตภัณฑ์ชุดนี้จะต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันที่ทยอยเปิดตัวไปแล้วใน 2 ไตรมาสแรกของปี


          บรรยายภาพ 1 (จากซ้าย) – คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด,  มร.โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมด้วย ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์
 

          บรรยายภาพ 2 (จากซ้าย) – ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร พร้อมด้วย มร.โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ, คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ มร.พอล สมิทธ์ Category Manager บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์

          ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ต่างๆ ของบริษัทฯ สามารถดูได้จาก www.aswatson.com