PR on May 14, 2011, 06:19:30 PM
บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และกลุ่มคนไท ทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ เรื่อง “โด๋-นัท รักนี้ จุด จุด จุด”


 
          บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับกลุ่มคนไท ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท รักนี้ จุด จุด จุด” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ (Romantic Comedy) เรื่องราวความรักของของคน 3 คน ในรั้วมหาวิทยาลัย โดยมี หนุ่ย -นิรันดร์ ธรรมปรีชา ผู้กำกับฯ ทำพิธีบวงสรวง พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำ อาทิ แน็ก -ชาลี ไตรรัตน์ , ตีน่า - พิมพ์นารา ไรท์ และเฟิร์น - ภูลดา ลือชาธรรม ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009 ร่วมบวงสรวง ณ สตูดิโอกรุงเทพ ถนนแจ้งวัฒนะ



PR on May 14, 2011, 06:21:10 PM
“ตีน่า” เล่นหนังครั้งแรก!! สวมบท สาวหล่อ เนียน หอมแก้ม “เฟิร์น ” ใน ภาพยนตร์ “โด๋-นัท”



          นักร้องสาวตีน่า - พิมพ์รดาภา ไรท์ ประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ (Romantic Comedy) ของบริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ กลุ่มคนไท กำกับภาพยนตร์โดย หนุ่ย – นิรันดร์ ธรรมปรีชา โดยนำแสดงร่วมกับแน็ก -ชาลี ไตร รัตน์ และ เฟิร์น - ภูลดา ลือชาธรรม

          ภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” เป็นแนว โรแมนติกคอมเมดี้ (Romantic Comedy) เรื่องราวความรักและความผูกพันของคน 3 คน ที่เกิดขึ้นภายในรั้วมหาวิทยาลัย โดยนัท (ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์) สาวทอมบอย ผู้มีนิสัยดี ที่ผิดหวังกับผู้ชาย ประชดชีวิตเปลี่ยนตัวเองเป็นทอมบอย เป็นเพื่อนสนิทกับโด๋ (แน็ก -ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มมาดเซอร์ ที่เรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ นัทไปจีบ เจน (เฟิร์น - ภูลดา ลือชาธรรม) สาวน้อยน่ารักน้องปีหนึ่ง โด๋ ก็คอยเป็นพี่เลี้ยงสอนกลเม็ดเอาใจหญิงให้กับนัท จึงทำให้ความรักของเจนกับนัทราบรื่นและผูกพันกันขึ้นเรื่อยๆ

          สาวตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ ที่ประเดิมเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต ก็ต้องมาสวมบทบาทเป็นทอมบอย แถมยังต้องมีบทออดอ้อนสาว ราวกับหนุ่มน้อยกำลังจีบสาวซะด้วย เจองานหินเข้าไปเต็มๆ

          “ถือว่าเป็นแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ด้วยตัวบทโอเค และน่าเล่นเลยตัดสินใจรับเล่น ภาพยนตร์เรื่อง โด๋-นัท และรู้สึกดีใจที่ได้เล่น ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นนัท คาแร็กเตอร์ก็จะเป็นสาวทอมมาดห้าวแต่หล่อเท่ห์ เป็นคนอัธยาศัยดี ชอบเอาอกเอาใจคนอื่นโดยเฉพาะสาวๆ พูดเพราะ และพยายามจะเป็นแมนให้เหมือนผู้ชาย เพื่อปิดปมบางอย่างของตัวเอง ซึ่งมีคติพจน์ส่วนตัวว่า ‘อยากรู้ว่าการจะเป็นผู้ชายดีๆ สักคน มันเป็นยากซักขนาดไหน’ โดยมีโด๋ รับบทโดย แน็ก เป็นเพื่อนสนิทคอยช่วย ในส่วนของการแสดงไม่ค่อยยาก แม้จะเป็นหนังเรื่องแรก แต่ด้วยความเป็นนักร้องมาก่อน ผ่านการเล่นมิวสิกวิดีโอมาบ้างพอสมควร ก็พอจะคุ้นเคยกับกล้องบ้างแล้ว จึงทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการแสดงเท่าไร แล้วทีมงานในกองถ่ายก็น่ารักมาก

          หนุ่ย ผู้กำกับก็คอยสอนตลอด ทำให้สนุกกับการแสดงมาก เลยไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้น และในการเข้าฉากจะได้ แน็ก-ชาลี ช่วยสอนการแสดงให้ด้วย ส่วนบทที่หินที่สุดสำหรับ ตีน่า ก็คือบทที่ต้องหอมแก้ม น้องเฟิร์น ที่คบเป็นแฟนกันแบบ คู่รักทอมดี้ ก็ไม่ค่อยรู้สึกเขินเท่าไหร่ เพราะเล่นด้วยกันในเรื่องจนสนิทกัน อีกอย่างก็เป็นการหอมแก้มเล็ก ๆน้อยๆ ไม่ได้ออกแนวเลิฟซีนอะไร มีแค่จุ๊บแก้ม จับมือกัน เดินโอบกัน แต่ที่ตีน่าจะเกร็งเพราะกลัวว่าจะแสดงได้อารมณ์เหมือนกับเป็นคู่รักกันจริงๆ รึเปล่า แต่ก็ใช้วิธีนึกถึงที่แน็กสอนว่าเวลาผู้ชายกำลังอินเลิฟจะแสดงออกมายังงัย ก็ช่วยได้เยอะค่ะ ส่วนเรื่องกระแสสังคมเรื่อง คู่รักทอมดี้ ก็ไม่ได้กลัวเท่าไร เพราะเป็นการแสดงตามบทบาท ตีน่าก็หวังว่าอยากให้หนังเรื่องแรกในชีวิตประสบความสำเร็จ เพราะตีน่าตั้งใจมาก ทั้ง เนื้อเรื่อง นักแสดง ทุกอย่างลงตัว คนดูที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง โด๋-นัท ต้องอมยิ้มประทับใจ อยากให้ไปชมกันเยอะๆ ค่ะ เพราะมีสีสัน ตีน่าขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกด้วยนะคะ”

          ติดตามชม และเอาใจช่วยกับผลงานการแสดงครั้งแรกของ ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” วันที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

PR on May 14, 2011, 06:22:16 PM
“ตีน่า” บาดเจ็บ มอเตอร์ไซค์ล้ม ซึ้ง “แน็ก” หามส่งโรงพยาบาล เผลอหลุดบอกความในใจ
 



 
          ได้มาประกบคู่กันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ของนักร้องสาว ตีน่า-พิมพ์นารา ไรท์ และ แน็ก -ชาลี ไตรรัตน์ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพัน ของคน 3 คน ที่เกิดขึ้นภายในรั้วมหาวิทยาลัย โดยผลงานผลิตภาพยนตร์ของบริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับกลุ่มคนไท กำกับโดย หนุ่ย - นิรันดร์ ธรรมปรีชา 
 
          ภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” ตีน่า รับบทเป็น “นัท” สาวทอมบอย ที่เคยผิดหวังถูกผู้ชายทิ้ง เลยเปลี่ยนเป็นทอม ประชดชีวิต เป็นเพื่อนสนิทกับ “โด๋” ซึ่งรับบทโดย แน็ก หนุ่มมาดเซอร์ ที่เรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ และเมื่อ นัท ไปตามจีบ เจน (เฟริ์น - ภูลดา ลือชาธรรม) สาวหน้าตาดี โด๋ก็คอยเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนกลเม็ดเอาใจหญิงให้กับนัท จนเจนกับนัทเป็นแฟนกัน และเมื่อเจนตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศโดยที่นัทไม่รู้มาก่อนจึงรีบร้อนขับรถมอเตอร์ไซค์ไปเพื่อปรับความเข้าใจ จนประสบอุบัติเหตุ ได้โด๋ช่วยนำส่งโรงพยาบาล และนัท สาวทอมบอย ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกจริงๆที่มีต่อ โด๋ ได้รับรู้

          โดย ตีน่า (พิมพ์นารา ไรท์) บอกว่า “ด้วยตัวบทโอเค น่าเล่น เลยตัดสินใจรับเล่น และรู้สึกเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ค่อยยาก แม้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกและเป็นนักร้องมาก่อน เพราะด้วยผ่านการเล่นเอ็มวีเพลง เกิดความชินกล้องเลยไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นมาก จึงทำให้เล่นไม่ยาก และในการเข้าฉากก็จะได้ แน็ก-ชาลี ช่วยสอนการแสดงให้ด้วย”

          ส่วน แน็ก (ชาลี ไตรรัตน์) ก็บอกว่า “ในฉากที่ต้องเล่นในโรงพยาบาล หลังจากนัท (ตีน่า) ประสบอุบัติเหตุต้องเข้าห้องไอซียู ต้องแสดงอารมณ์เยอะมากทีเดียว เพราะเป็นห่วงคนที่เรามีความรู้สึกดีๆให้ และแอบชอบต้องเข้าห้องไอซียูไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง และภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างเล่นยาก เพราะมีบทพูดยาวมาก ต้องจำบทยาวๆ ทำให้ต้องอยู่กับตัวเองมากขึ้น พยายามตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด เพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาดี”

          แฟนๆ ของสาว “ตีน่า” กับ “แน็ก” ก็เตรียมตัวชมผลงานการประกบคู่กันครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” วันที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

PR on May 14, 2011, 06:23:39 PM
“แน็ก-ชาลี” โอด !!! ลิ้นพันกัน บทพูด “โด๋-นัท” ยาวมาก แต่ดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า “อ๋อง+เอิร์ธ” แก๊งแฟนฉัน



          แม้จะผ่านการแสดงภาพยนตร์และละครมาหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่หนุ่มแน็ก –ชาลี ไตรรัตน์ ที่ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ (Romantic Comedy) ถึงกับบอกว่าเล่นยาก โดยเล่นกับตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ และเฟิร์น - ภูลดา ลือชาธรรม (ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009) ผลงานของบริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับกลุ่มคนไท กำกับภาพยนตร์โดย หนุ่ย–นิรันดร์ ธรรมปรีชา

          ภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” เป็นเรื่องราวความรักและความผูกพันของคน 3 คน ที่เกิดขึ้นภายในรั้ว มหาวิทยาลัย โดย แน็ก –ชาลี ไตรรัตน์ รับบท นักศึกษา กล่าวถึงการที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

          “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง โด๋-นัท ได้ร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงใหม่ๆ ก็คือ ตีน่า กับ เฟิร์น และร่วมงานกับทีมใหม่ๆ อีกทั้งอาหนุ่ย ผู้กำกับก็ยังใจดี คอยสอนคอยแนะนำตลอด เพราะในบทจะต้องคอยเป็นพี่เลี้ยงคอยสอน กลเม็ดเอาใจหญิงให้กับ นัท (ตีน่า) เพื่อนซี้ทอมบอย เพื่อไปจีบ เจน (เฟิร์น) บางฉากก็จะมีบทที่ต้องพูด ค่อนข้างยาว และยากมากสำหรับผม ลิ้นก็จะพันกันบ้าง ลืมบทบ้าง ก็จะใช้วิธีตั้งสติ ทำสมาธิอยู่กับตัวเองมากขึ้น เพื่อจำบทยาวๆ ให้แม่นยำ จะได้ไม่กังวล ทำให้การแสดงได้ไหลลื่นมากขึ้น แต่ถึงแม้จะมีเครียดกับบทพูดที่ยาวมากๆ อยู่บ้าง แต่เรื่อง โด๋-นัท ก็ทำให้ผมได้กลับมาพบเพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนาน คือ “อ๋อง - ธนา วิชยาสุรนันท์ และ เอิร์ธ - สุวรี วรศิลป์” ที่เคยแสดงเรื่อง “แฟนฉัน” ด้วยกันมาก่อน ซึ่งหลังจากเรื่อง แฟนฉัน ก็ ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี พอมาเจอในรื่องนี้ รู้สึกว่าทุกคนโตขึ้นมาก และเปลี่ยนไปมาก อย่าง อ๋อง ก็ไว้ผมยาว ออกแนวหนุ่มมาดเซอร์ ส่วนเอิร์ธ ก็โตเป็นสาว ครั้งแรกที่เจอจำแทบไม่ได้เลย รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเล่นภาพยนตร์ด้วยกันอีกครั้ง และในเรื่องนี้ ผมยังทำหน้าที่ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง ‘รักงอมแงม’ ของ ศุ บุญเลี้ยง มาร้องในเวอร์ชั่นของผมเอง ก็อยากจะให้ ทุกคนได้ลองฟังกัน และก็ฝากภาพยนตร์ เรื่อง “โด๋-นัท” ไว้ด้วย ไปชมกันเยอะๆ รับรองว่าจะทำให้คุณต้อง อมยิ้ม และ ประทับใจ กับเรื่องราวความรักบริสุทธิ์ของวัยรุ่นหนุ่มสาวในรั้วมหาวิทยาลัย แน่นอนครับ”

          ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทด้านการแสดง และฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ ร้องโดย แน็ก –ชาลี ไตรรัตน์ ได้ ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” ปลายเดือนพฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

PR on May 14, 2011, 06:25:09 PM
“ เฟิร์น ” ดัชชี่เกิร์ล เปิดซิง ภาพยนตร์ “โด๋-นัท” รับบท สาววัยใส เขิน โดนสาวหล่อ “ ตีน่า” หอมแก้ม



          บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับกลุ่มคนไท ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ (Romantic Comedy) กำกับภาพยนตร์โดย หนุ่ย –นิรันดร์ ธรรมปรีชา ผู้นำแสดงโดย แน็ก -ชาลี ไตรรัตน์ ,ตีน่า - พิมพ์นารา ไรท์ และเฟริ์น - ภูลดา ลือชาธรรม (ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009)

          ภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” เป็นแนว โรแมนติกคอมเมดี้ (Romantic Comedy) เรื่องราวความรักและความผูกพันของคน 3 คน ที่เกิดขึ้นภายในรั้วมหาวิทยาลัย โดยนัท (ตีน่า-พิมพ์นารา ไรท์) สาวทอมบอย ผู้มีนิสัยดีที่ผิดหวังกับผู้ชายจึงเปลี่ยนเป็นทอม เป็นเพื่อนสนิทกับโด๋ (แน็ก -ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มมาดเซอร์ ที่เรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ นัทชอบ เจน (เฟิร์น - ภูลดา ลือชาธรรม) น้องปีหนึ่งคณะมนุษยศาสตร์ สาวหน้าตาดี โด๋เป็นพี่เลี้ยงคอยสอนกลเม็ดเอาใจหญิงให้กับนัท จึงทำให้ความรักของเจนกับนัทราบรื่นและผูกพันกันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่สิ้นสุดลงเมื่อเจนตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศ และนัทก็ได้เปิ ดเผยความจริงให้โด๋ได้รับรู้

          สาว เฟิร์น-ภูลดา ลือชาธรรม ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009 หนึ่งในนักแสดงนำที่ประเดิมเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตกล่าวว่า...

“หลังจากเฟิร์นได้รับรางวัล ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009 แล้วก็ยังไม่มีผลทางด้านการแสดงเลย แต่เคยถ่ายหนังสือแฟชั่นมาก่อน ภาพยนตร์เรื่อง โด๋-นัท ถือว่าเป็นผลงานแสดงครั้งแรก ตอนที่ได้อ่านบทแล้วรู้สึกชอบจึงตัดสินใจรับเล่นค่ะ ก่อนที่มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการเตรียมตัวเพื่อให้การแสดงออกมาดี ซึ่งโดยปกติที่ บริษัทคูลฮันเตอร์ จำกัด ที่เฟิร์น สังกัดอยู่ จะจัดให้มีการสอนด้านการแสดงอยู่แล้ว ในส่วนของการแสดงเพิ่มเติมนั้นเฟิร์นก็จะคอยเก็บสิ่งเล็กๆน้อยๆจากการเรียนการแสดงที่เคยเรียนมา เพื่อพัฒนานาตัวเอง แล้วเวลาถ่ายทำจริงๆ ก็จะเก็บเพิ่มเติม และคอยจ ำในสิ่งที่พี่ ๆ แนะนำ เพื่อเป็นประสบการณ์ เพื่อนำไปพัฒนาผลงานต่อไป ส่วนในภาพยนตร์เรื่อง โด๋-นัท รับบทเป็นเจน คาแร็กเตอร์ก็จะใสๆ เรียบร้อย เป็นลูกท่านทูต จึงเป็นสไตล์คุณหนู และในเรื่องเจนต้องเรียนศิลปะ วาดภาพ รู้สึกว่ายากเหมือนกันเพราะเป็นเรื่องแรก แต่ก็พยายามเต็มที่ ซึ่งโดยปกติก็เป็นคนชอบวาดภาพอยู่แล้ว อีกทั้งบางมุมของเจนก็นิสัยคล้ายเฟิร์น เหมือนกัน ส่วนบทที่ต้องแสดงคู่กับพี่ตีน่า ซึ่งในเรื่องเล่นเป็นทอมบอย แสดงเป็นแฟนกันนั้นแบบเป็นเหมือน คู่รักทอมดี้ ก็ตัดสินใจรับเล่นไม่ยากเลย เพราะจริงๆแล้วในบทเราก็เหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการคนมาคอยดูแลเอาใจ จากใครคนหนึ่ง จากความเอาใจใส่ที่พี่ตีน่าเป็นคนทำให้ ซึ่งเราก็เป็นผู้หญิงที่ได้รับแล้วเราก็ชอบในสิ่งที่พี่ตีน่าทำให้ มันก็เหมือนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ เรื่องกระแสสังคมว่าจะยอมรับความรักในรูปแบบนี้มั้ย ก็ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ เพราะเป็นการแสดง ก็เต็มที่กั บบทที่เราได้รับ ตอนถ่ายคู่กับพี่ตีน่า ก็ไม่ได้ถึงกับสวีทมาก มีแค่หอมแก้ม แรกๆ ก็เขินเพราะยังไม่ค่อยสนิทกันมาก แต่พอหลังจากถ่ายทำไป 1-2 วัน เริ่มสนิทกันก็เลยเล่นได้ไม่เขิน เฟิร์นก็หวังว่าอยากให้หนังเรื่องแรกในชีวิตประสบความสำเร็จ เ พราะเฟิร์นตั้งใจมากค่ะ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดเช่นกัน เฟิร์นก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง โด๋-นัท ด้วยนะคะ เพราะเฟิร์นและทีมงานพยายามทำงานกันเต็มที่ แล้วก็ต้องขอขอบคุณผู้กำกับอาหนุ่ย ที่ให้โอกาสเฟิร์น ที่คอยสอนเรื่องการแสดงให้ จนเฟิร์นได้มีผลงานออกมาสู่สายตาแฟน ๆ และหวังว่าคงจะได้มีโอกาสมีผลงานออกมาเรื่อยๆค่ะ”

          ติดตามชม และเอาใจช่วยกับผลงานการแสดงครั้งแรกของ เฟริ์น - ภูลดา ลือชาธรรม ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” วันที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

happy on May 23, 2011, 12:10:38 PM
 ::) ::)

PR on May 25, 2011, 08:05:54 PM
ภาพยนตร์ “โด๋-นัท” เกาะแส คู่รัก ทอมดี้ ส่ง “ตีน่า” สวีท “เฟิร์น” หวานลงจอ 26 พ.ค.นี้



          เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่สำหรับนักร้องสาว ตีน่า- พิมพ์รดาภา ไรท์ และเฟริ์น - ภูลดา ลือชาธรรม ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009 ที่ได้มาประกบคู่กันครั้งแรกแบบคู่รักทอมดี้ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” ผลงานผลิตภาพยนตร์ของบริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับกลุ่มคนไท กำกับโดยหนุ่ย - นิรันดร์ ธรรมปรีชา เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวความรักและความผูกพัน ของคน 3 คน ได้แก่ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์, ตีน่า และเฟิร์น ซึ่งเกิดขึ้นภายในรั้วมหาวิทยาลัย

          ในภาพยนตร์ ตีน่า รับบทเป็น “นัท” สาวทอมบอย ที่เคยผิดหวังถูกผู้ชายทิ้ง เลยเปลี่ยนเป็นทอม ประชดชีวิต เป็นเพื่อนสนิทกับโด๋ (แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มมาดเซอร์ ที่เรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ และเมื่อ นัท ไปตามจีบ “เจน” รับบทโดย เฟริ์น สาวหน้าตาดี โด๋ก็คอยเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนกลเม็ดเอาใจหญิงให้กับนัท จนเจนกับนัทเป็นแฟนกัน ซึ่งฉากเด็ดเป็นฉากที่เจน (เฟริ์น - ภูลดา ลือชาธรรม) ต้องสวีทหวานกับนัท (ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์) แบบไม่แคร์สายตาใครกันเลยทีเดียว

          โดย ตีน่า (พิมพ์รดาภา ไรท์) กล่าวว่า “ในเรื่องตีน่ากับเฟิร์นต้องเล่นเป็นแฟนกัน เป็นคู่รักทอมดี้ เล่นไม่ยากและไม่ค่อยเขินเท่าไหร่ เพราะเล่นด้วยกันในเรื่องจนสนิทกัน ส่วนฉากที่ต้องสวีทกันนั้นก็ไม่ได้มีหวานอะไรมาก แค่จับมือ หอมแก้ม มองตาซึ้งๆ ยิ้มหวานๆ ให้กัน” ส่วน เฟริ์น (ภูลดา ลือชาธรรม) กล่าวว่า “ในส่วนของเฟิร์นตัดสินใจรับเล่นไม่ยากเลย เพราะจริงๆแล้วในบทเราก็เหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการคนมาคอยดูแลเอาใจ จากใครคนหนึ่ง การที่พี่ตีน่าทำให้แบบคนเป็นแฟนกันในบทนั้นก็รู้สึกชอบ และตอนที่ถ่ายคู่กับพี่ตีน่า ก็ไม่ได้ถึงกับสวีทมาก แรกๆ ก็เขินเพราะยังไม่ค่อยสนิทกัน แต่พอหลังจากถ่ายทำไป 1-2 วัน จึงเริ่มสนิทกันก็เลยเล่นได้ไม่เขิน”

          แฟนๆ ของสาว “ตีน่า” กับ “เฟิร์น” เตรียมตัวชมผลงานการประกบคู่กันครั้งแรกแบบคู่รักทอมดี้ ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” วันที่ 26  พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ