Gmail on April 27, 2011, 05:42:53 PM
เลย์ เปลี่ยนโพซิชั่นนิ่งใหม่ ‘ความสุขเล็กๆที่แบ่งกันได้’ อัดแคมเปญ คิดรสให้เลย์ ปี 2 คว้าพรีเซนเตอร์คู่ซี้ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

 

          เลย์ เปลี่ยนโพซิชั่นนิ่งใหม่ “ความสุขเล็กๆ ที่แบ่งกันได้” เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ อีกครั้งกับ คิดรสให้เลย์ ปี 2 ‘คิดรสแบ่งปัน เฮกันเป็นล้าน’ คว้าสองพรีเซ็นเตอร์คู่ซี้สุดฮอต ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมงานโฆษณาคู่กันเป็นครั้งแรก

          เลย์ ผู้นำมันฝรั่งแท้ทอดกรอบขายดีอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่สรรสร้างมันฝรั่งแท้ทอดกรอบรสชาติใหม่ๆ พร้อมกับภาพลักษณ์ของ “ความอร่อยเพลินเกินห้ามใจ” กับคนไทยมา กว่า 16 ปี มาวันนี้ เลย์ นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ “ ความสุขเล็กๆ ที่แบ่งกันได้” เพราะ เลย์เชื่อว่า ความสำคัญของการแบ่งปันสิ่งดีๆ หรือแม้จะเป็นสิ่งของที่มีอยู่เพียงเล็กน้อยก็ตาม เพียงแค่คุณได้แบ่งปันกับคนที่คุณรัก ช่วงเวลาของการแบ่งปันนั้น จะก่อให้เกิดความรู้สึกที่แสนพิเศษและยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้ ซึ่งก็เหมือนกับ เลย์ ที่เป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย ทำมาจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดีที่ถูกใจทุกคน แค่แบ่งปันความอร่อยนั้นกับคนที่คุณรักก็ทำให้มีความสุขแล้ว

          งานนี้ เลย์ ได้เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่อีกครั้ง คิดรสให้เลย์ ปี2 - คิดรสแบ่งปัน เฮกันเป็นล้าน สานต่อแคมเปญ “คิดรสให้เลย์” ปี 2553 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยได้จัดงานการเปิดตัวอย่างเป็นทางไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ ลานสแควร์ ดี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          วรวรรณ ไชยกำเนิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่- โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากแคมเปญ คิดรสให้เลย์ ปี 2553 ซึ่งส่งผลให้ รุจิรา วัฒนานุพันธ์ ผู้ชนะเลิศ กลายเป็นเศรษฐีเงินล้าน ได้รับรางวัลไปแล้วกว่า 2 ล้านบาท กับ เลย์ รสชีสน้ำพริกเผา เลย์ จึงได้สานต่อแคมเปญ คิดรสให้เลย์ ปี 2 ขึ้น ด้วยกติกาที่ให้คุณเป็นเศรษฐีเงินล้านง่ายๆ เพียงคิดรสชาติใหม่ให้ เลย์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่อยากแบ่งปัน และต้องการแบ่งปันกับใคร ส่งมาได้ 2 ช่องทาง คือช่องทางออนไลน์ที่ www.lays.co.th/chef หรือ facebook/LaysThailand และทาง ไปรษณีย์ ที่ ตู้ ปณ. 66 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240 เรื่องราวของ 3 รสชาติสุดท้ายที่เข้ารอบ จะถูกถ่ายทอดเป็นหนังสั้น โดยผู้กำกับจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ร่วมส่งรสชาติและเรื่องราวของคุณได้ ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤษภาคมนี้

          แคมเปญ คิดรสให้เลย์ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ ที่ทำอะไรแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดย เลย์ อยากให้ลูกค้าที่รักผลิตภัณฑ์เลย์ทุกคน มีส่วนรวมในผลิตภัณฑ์เลย์ (Brand engagement) โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนในการคิดรสชาติ ที่ทุกๆ คนอยากให้เลย์ ทำมาและเลย์จะคัดเลือกมาทำขายจริง โดยจะตัดสิน 3 รสที่เข้ารอบ และผลิตออกขายจริง โดยให้คนไทยทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสินรสชาติที่ชนะเลิศ จากยอดขายจริง ผู้ชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมส่วนแบ่งจากยอดขาย 1% ผู้ชนะอันดับ 2 รับทองคำมูลค่า 3 แสนบาท ผู้ชนะอันดับ 3 รับทองคำมูลค่า 2 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1.8 ล้านบาท
 
          เลย์ ยังเกาะติดไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้บริโภค ล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “แชริ่ง” ที่คว้าตัวคู่เพื่อนซี้ ณเดชน์-ญาญ่า เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “เลย์ ความสุขเล็กๆ ที่แบ่งกันได้” โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากภาพยนตร์โฆษณาพร้อมเบื้องหลังได้เริ่มปล่อยในสังคมออนไลน์ และออกอากาศได้เพียง 1 สัปดาห์ อาทิ youtube, www.lays.co.th และเฟซบุ๊ค LaysThailand รวมถึง bloggers ชั้นนำต่างๆ มีผู้ชมพร้อมดาวน์โหลดแล้วกว่าหลายแสนครั้ง พร้อมต่อยอดด้วยหนังโฆษณาน่ารักๆกับ “คิดรสให้เลย์ 2” ซึ่ง ณเดชน์-ญาญ่า ก็ได้ร่วมคิดรสแบ่งปัน “เลย์ รสเบคอนมัสตาร์ด” มาบอกเล่าเรื่องราวได้โดนใจแฟนๆ อีกด้วย

          พิเศษภายในงานเปิดตัว คู่ซี้สุดฮอต ณเดชน์–ญาญ่า ยังได้นำ เลย์ รสเบคอน มัสตาร์ด ที่ทั้งคู่ร่วมคิดรสในหนังโฆษณาชุดใหม่ ซึ่งผลิตขึ้นเพียง 300 ซอง นำออกประมูล โดยรายได้ทั้งหมด จำนวน 24,000 บาท ได้มอบสมทบทุนในโครงการความร่วมมือระหว่างมูลนิธิชัยพัฒนา-สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อแบ่งปันให้เกษตรกรปลูกมันฝรั่ง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่