rabbitnews on April 03, 2011, 02:36:38 PM
                                                                                       
ต้อนรับหน้าร้อนกับสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวในแบบผู้หญิง   และสไตล์ร็อคแอนด์โรลเท่ๆในแบบผู้ชาย
 
                ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเลคชั่น Limited Edition กับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง CPS CHAPS ที่เกาะกระแสแฟชั่นอีกเช่นเคย โดยการออกแบบลายพิมพ์กราฟฟิคบนตัวเสื้อยืด เพื่อสร้างคาแรคเตอร์ให้กับเสื้อผ้าทั้งหญิงและชาย สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวในยุค 50’S กับคอลเลคชั่น “Recommended By Gybsy” ที่ได้สาวเปรี้ยวเข็ดฟันอย่าง กิ๊ฟซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์มาแนะนำและมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้า รวมถึงร่วมถ่ายทอดแฟชั่นผ่านตัวเอง และไม่น้อยหน้ากันกับเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์ร็อคแอนด์โรล เท่ๆกับคอลเลคชั่น         “I Love Rock and Roll Project” ที่ได้นักดนตรีเด็กแนวอย่างเป้ อารักษ์มาร่วมถ่ายทอดแฟชั่นคอลเลคชั่นนี้อีกครั้งหนึ่ง
                คุณจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสการตลาดและขาย แบรนด์ CPS-CHAPS กล่าวว่า “ก่อนจะมาเป็นคอลเลคชั่นนี้  ทางเราได้ทำการสำรวจและหาข้อมูลเพื่อให้ได้แบบที่ถูกใจและตรงกับกลุ่มลูกค้าที่สนุกและชื่นชอบการแต่งตัว เราได้ออกแบบลายพิมพ์กราฟฟิคโดยใช้เทคนิคต่างๆมาผสมผสานให้เข้ากันกับเสื้อยืด สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงคอลเลคชั่น Recommended By Gybsy นี้ เราได้รับแรงบันดาลใจในการทำลายพิมพ์ต่างๆและแพทเทิร์นมาจากคาแรคเตอร์ของตัวกิ๊ฟซี่เป็นหลัก สีที่ใช้ส่วนใหญ่จะมีการผสมผสานสีขาว, สีออฟไวท์และสีชมพู โดยเสื้อทั้งหมดทำมาจากผ้ายืดที่มีเนื้อผ้าเบาสบาย   มีทั้งเนื้อผ้า Cotton 100% และ Cotton ผสม Rayon เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย ลายพิมพ์ส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของลายดอกไม้ แพทเทิร์นเป็นแขนกุดผสมลูกเล่นให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ หรือเสื้อยืดที่มีชิ้นหลังเป็นผ้าลูกไม้ เน้นความเป็นผู้หญิงแบบหวานซ่อนเปรี้ยวตามลุคของตัวกิ๊ฟซี่เอง    โดยมีทั้งหมด 6 แบบ    สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กับชิ้นล่างอย่างกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูง (High Waist Shorts) ที่มีทั้งสี Denim และสีสันอื่นๆที่หลากหลาย เช่น น้ำเงิน, ชมพู, ม่วง, ฟ้า, ดำและออฟไวท์ได้ลุคชิคของยุค 50’s ที่ถือว่าเป็นหนึ่งของคีย์ลุคในซัมเมอร์นี้”
               
                   คุณจันทร์จิรา กล่าวเพิ่มเติมต่อว่า  “สำหรับคอลเลคชั่นของผู้ชาย เราใช้ชื่อว่า  “I Love Rock and Roll Project” เป็นเสื้อยืดลายพิมพ์กราฟฟิคสุดอินทั้ง 16 แบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดนตรีแนวร็อคแอนด์โรลที่ดูเท่ มีทั้งเสื้อยืดขาวพิมพ์ดำและเสื้อยืดสีโทนเข้มอย่างเทาหรือดำ ผสมผสานกับเทคนิคใหม่ๆ เช่น การสเปรย์สีบนเสื้อยืดสีขาวและกัดสีให้เป็นลายลงบนเสื้อยืดสีเข้ม และที่พิเศษไปกว่านั้นด้านหลังของเสื้อยืดทุกตัวจะสกรีนคำว่า “I Love Rock and Roll” ตามคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้ ซึ่งถือเป็น Limited Edition โดยนำเสนอผ่านนักดนตรีเด็กแนวอย่าง เป้ อารักษ์ พิเศษสุดเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น
 
                เลือกจะเปรี้ยวหรือเท่ไปกับเสื้อยืดลายพิมพ์กราฟฟิค Limited Edition สำหรับซัมเมอร์นี้ได้แล้ว ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ
























rabbitnews on April 03, 2011, 02:45:57 PM