คณะผู้บริหารถ่ายภาพพร้อมพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ ศิลปินวง Tattoo Colour
บริดจสโตนเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์...มั่นใจสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจุบัน
เมื่อเร็วๆนี้ มร.โนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัดและ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด(ยืนกลาง) พร้อมคณะผู้บริหาร แถลงข่าววาระที่บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ครบรอบ 80 ปี ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า และมุ่งหวังก้าวไปสู่วาระครบรอบ 100 ปี โดยบริษัทได้ทำการปรับปรัชญาองค์กร ตราสัญลักษณ์ พร้อมด้วยสโลแกนใหม่ “Your Journey, Our Passion”
ซึ่งวาระนี้ บริดจสโตนได้แนะนำแคมเปญใหม่ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร ให้สามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ภายใต้การสื่อสารด้วยแนวคิด “Always with You” (เคียงข้างคุณ...ทุกเส้นทาง) ที่ลงตัวอย่างเป็นอย่างดี กับสโลแกนใหม่ที่ประกาศไปข้างต้น ซึ่งนำเสนอผ่าน พรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงอย่างวง “Tattoo Colour” สะท้อนไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนในปัจจุบัน