Gmail on January 05, 2011, 06:09:59 PM


เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Squeal - คนครึ่งสัตว์นรกพันธุ์หฤโหด
 
          มันโหดเกินความเป็นคน มันหลอกล่อให้เข้ามาใกล้แล้วสับไม่เหลือซากสยองเทียบชั้น THE TEXAS CHAINSAW MASSACRE ผวาระทึกเทียบชั้น THE HILLS HAVE EYES

          ความตื่นเต้นในการออกทัวร์ครั้งแรกของสมาชิกนักดนตรีวงหนึ่งดูจะกลายเป็นเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย เมื่อพวกเขาต้องพบกับความน่าสะพรึงกลัวของมนุษย์ครึ่งหมูที่กลายพันธุ์มาจากความผิดพลาดทางการทดลองของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนึง มันตามล่าทุกชีวิตเพื่อนำมาเก็บสะสมอย่างน่าขนลุก พวกเขาต้องหนีการไล่ล่าอย่างสุดชีวิต แต่ทว่า ความสยองขวัญที่แท้จริงเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อความโหดร้ายทั้งหมดได้เปิดเผยออกมาในยามรุ่งอรุณของวันใหม่

          แนวหนัง สยองขวัญ
          ดารานำ อัลลิสัน แบทตี้, เควิน โอสเตนสแตด, โจ เบิร์ก
          ผู้กำกับ โทนี่ สเวนซี่

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          ความยาว 79 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages : English / Thai
          Subtitles : English / Thai 

Gmail on January 05, 2011, 06:11:49 PM


เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Suck - แวมไพร์ร็อคฝังเขี้ยว
 
          แวมไพร์พันธุ์ใหม่ โจ๋กว่า เก๋ากว่า แรงกว่า และโหดกว่า ลบทุกสายพันธุ์ของแวมไพร์ที่เคยสัมผัส จากผู้สร้าง AMERICAN PSYCHO โดยทีมเอฟเฟ็กต์ จาก RESIDENT EVIL: AFTERLIFE

          โจอี้ (ร็อบ สเตฟานุ๊ก) เป็นหัวหน้าวงดนตรีร็อค "เดอะ วินเนอร์" ที่เล่นอยู่แต่ในลานโบว์ลิ่งและบาร์ที่ไม่ค่อยมีแขก พวกเขาไม่เคยมีเพลงฮิตเลย ทำให้เจฟ (เดฟ โฟลีย์) ผู้จัดการวงมองว่าพวกเขาไร้ความสามารถ ซ้ำร้าย โจอี้ยังถูกแฟนสาวทิ้งไปอีก บาร์เทนเดอร์ผู้แสนเจ้าเล่ห์ (อลิซ คูเปอร์) บอกให้เขาเลิกล้มความตั้งใจทั้งหมดเสีย แต่โจอี้ยังเดินตามความฝันของเขาต่อไป จนกระทั่งคืนแห่งโชคชะตาที่ทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนไป หลายชั่วโมงหลังหายออกไปจากปาร์ตี้ฉลองหลังการแสดงกับชายชุดดำที่ดูน่าขนลุก (เดมิทรี โคทส์) เจนนิเฟอร์ (เจสสิก้า ปาเค่) มือเบสสาวสุดเซ็กซี่ก็กลับมาในสภาพที่ดูซีดเซียวกว่าปกติ ไม่นานหลังจากนั้น เหล่าแฟนคลับก็กลายเป็นอาหารค่ำของสมาชิกวง "เดอะ วินเนอร์" และเพลงของพวกเขาก็ติดอันดับชาร์ต แต่ทว่าความสำเร็จครั้งนี้ก็ต้องแลกมาด้วยการตอบแทนที่สูงสุดในชีวิตของพวกเขา และเมื่อโจอี้มีโอกาสที่จะแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น เขาต้องไตร่ตรองอย่างหนัก เพราะมันจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา

          แนวหนัง: ตลก, สยองขวัญ
          ดารานำ ร็อบ สเตฟานุ๊ก, อลิซ คูเปอร์, เจสสิก้า ปาเค่
          ผู้กำกับ ร็อบ สเตฟานุ๊ก

          สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
          ความยาว 91 นาที
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้
          Languages English / Thai
          Subtitles English / Thai