happy on November 29, 2010, 01:17:25 PM
“SAW 7”



แฟนหนังสยองขวัญเตรียมเฮ !!! ต้อนรับการกลับมาของตำนานเฟรนไชน์หั่นสยองตลอดกาล กับภาพยนต์เรื่อง Saw ที่ครั้งนี้จะกลับมาสร้างกระแสอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยอีกครั้ง กับ “Saw 7” หลังจากสามารถครองบัลลังก์ยูเอสบ๊อกซ์ออฟฟิศในต่างประเทศมาครอง
 โดยครั้งนี้ ค่ายโรส มีเดียฯ นำเข้ามาฉายในเมืองไทย ก่อนจะปิดตำนานส่งท้ายเฟรนไชน์ฆาตกรจิกซอว์ โดยจะเข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนต์ APEX เท่านั้น.... อดใจรอพบกับความสยองขวัญของ SAW 7 ได้เร็วๆ นี้

YAHOO on December 15, 2010, 05:02:15 PM


“SAW 7” พร้อมสร้างความสยองขวัญแล้ว ในโรงภาพยนตร์
แนว : ระทึกขวัญ
นักแสดง : โทบิล เบลล์, ครอสตัส แมนดี้ลอร์, เบทซี รัสเซลล์, ฌอน แพทริก แฟลนเนอรี่, แครี่ เอล
กำหนดฉาย : 16 ธันวาคม 2553 (เฉพาะในโรงภาพยนตร์ APEX เท่านั้น)

ต้อนรับการกลับมาของตำนานเฟรนไชน์หั่นสยองตลอดกาล กับภาพยนตร์เรื่อง Saw ที่ครั้งนี้จะกลับมาสร้างกระแสอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยอีกครั้ง กับ “Saw 7” โดย ค่ายโรส มีเดียฯ นำเข้ามาฉายในเมืองไทย ก่อนจะปิดตำนานส่งท้ายเฟรนไชน์ฆาตกรจิกซอว์ โดยจะเข้าฉายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ เฉพาะในโรงภาพยนตร์ APEX เท่านั้น....

เรื่องย่อ :
ภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ จะกลับมาอีกครั้งในเรื่อง Saw 7 ดำเนินเรื่องต่อโดยคลื่นลูกใหม่ของความหวาดกลัว ทายาทของ Jigsaw ที่ดำเนินเกมส์โหดยิ่งกว่าผู้เป็นอาจารย์ ได้รวบรวมเหยื่อผู้รอดชีวิตที่รอดมาได้ และ Bobby Dagen ชายผู้มีความลับอันดำมืดซึ่งไม่มีผู้ใดได้ล่วงรู้ว่าจะเป็นผู้ที่สร้างความหวาดกลัวครั้งใหม่