pooklook on November 10, 2010, 06:49:14 AM
งานรวมพลคนใช้จูมล่าในประเทศไทย ครั้งที่ 4

สมาคมศึกษาและพัฒนาโอเพนซอร์ส (Open Source Education and Development Association : OSEDA) ร่วมกับ บริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) ขอเชิญร่วมงานสัมมนา JoomlaDay Bangkok 2010 ชาวจูมล่ากว่า 1000 ชีวิต จะได้พบกับสุดยอดวิทยากรจาก 10 ประเทศทั่วโลก อัพเดตเทคโนโลยีใหม่ก่อนใคร โดยปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันเสาร์ที่ 13- วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ชั้น 5) เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้ Joomla! ในเมืองไทย เกิดความรู้ความเข้าใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ Joomla! ในการพัฒนา Web Application  ที่กำลังจะเกิดขึ้น เกิดแนวคิดในการนำไปปรับปรุงใช้กับเว็บไซต์ และระบบที่เกี่ยวข้องให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกมากมาย

JoomlaDay Bangkok 2010 จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แต่ละปีมีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้น ปีนี้ถือเป็น JoomlaDay ครั้งที่ใหญ่ที่สุดที่แต่ละประเทศเคยจัด และได้รับความสนใจจาก Joomla! Community ทั่วโลก ท่านจะได้พบกับนักพัฒนา Joomla! ตัวจริงจากเมืองนอกมาแนะนำ Joomla! เวอร์ชันล่าสุด, การสร้าง Joomla! Template, การพัฒนา Joomla! Extension หรือ ระบบเสริมต่างๆ และ Showcase การใช้งาน Joomla! หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ทีมงานจูมล่าลายไทยยังได้จัดหาวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญมากมาย อาทิ ทีมพัฒนา NooKu Framework , FLEXIContent Content Construction Kits , Tienda eCommerce และ Solution สำหรับ Intranet และสำหรับ Enterprise  ตลอดจน HTML5 และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคตอีกมากมาย

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับเสื้อ JoomlaDay พร้อมมีสิทธิลุ้นรับ HTC WideFire และของรางวัลอีกมากมาย

พิเศษ!!! ทุกท่านจะได้รับ Log Component (ตามพรบ.คอมพิวเตอร์), Plugin กระสือ และ กระหัง และ โมดูลแสดงเนื้อหาที่คนอ่านเยอะสุด แบบ engadget.com โปรดเตรียม Flash Drive มาด้วย

ค่าใช้จ่ายท่านละ 890.00 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.joomladay.in.th
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน http://www.joomladay.in.th/th/registration.html
*** สงวนสิทธิ์ในการเลือกขนาดของเสื้อ หากท่านลงทะเบียนหลังวันที่ 6 พฤศจิกายน 53