pooklook on November 04, 2010, 07:24:05 PM
ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกงานคู่กัน ยันสัมพันธ์เป็นเพื่อนดีที่สุด โต้ตามดูบี้ เดอะสตาร์ เล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี เปรยอยากบวชเร็วขึ้น อุบฟ้องแอนนี่ บรู๊ค ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่...

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์นัก ร้องหนุ่มอาร์เอส ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนางเอกหน้าแบ๊ววิกพระราม 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังจะไปได้ดี หลังทั้งคู่ร่วมงานละคร "สวย เริ่ด เชิ่ด โสด" ทางช่อง 3 แล้วมีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอ แต่พอฝั่งหนุ่ม ฟิล์ม มีข่าวฉาวกับนักแสดงสาวลูกครึ่ง แอนนี่ บรู๊ค จนถึงขั้นที่ว่า แอนนี่ เตรียมฟ้องบรรดาผู้ใหญ่ฝั่งหนุ่ม ฟิล์ม ทั้งบอสอาร์เอส เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ และผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ พอรู้ว่า ฟิล์ม-เจนี่ มาร่วม งานเปิดตัวแปรงสีฟัน "ซอลส์ แอคทีฟ กัม แคร์" ที่เอสพละนาด รัชดา เลยคว้าทั้งคู่มาคุยกันทันที พร้อมทั้งถามหนุ่ม ฟิล์ม ถึงเรื่องไม่แฮปปี้ที่นักร้องเดอะสตาร์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ขึ้นคอนเสิร์ตเอเชีย ซอง เฟสติวัล 2010 ที่เกาหลีแทนตน แถมตามไปดู บี้ ที่คอนเสิร์ต รวมถึงข่าวคราวความสัมพันธ์กับ ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ ที่มีข่าวว่าเป็นแฟนตัวจริงของ ฟิล์ม และกำหนดบวชของ ฟิล์ม ว่าจะเลื่อนออกไปรึเปล่า

ออกงานคู่กันครั้งแรกเป็นไงบ้าง? ฟิล์ม ''ก็ดีใจครับ สนุกดี รูปแบบงานเขาก็สนุกดี" เจนี่ ''รู้สึกตื่นเต้นเพราะคนเยอะ อีกอย่างมันมีเอฟเฟ็กต์และคิวบู๊ด้วยค่ะ" หลังจากที่ทั้งคู่ตกเป็นประเด็นกุ๊กกิ๊กกัน พอฟิล์มเกิดเรื่องก็ห่างหายไป พอวันนี้ออกงานคู่กันเลยถูกจับตามองเยอะมากขึ้น? ฟิล์ม "จริงๆเราเป็นเพื่อนกันครับ เจนี่เค้าเป็นคนดีมากครับ เวลาผมมีปัญหาอะไรก็ปรึกษาเค้าได้" เจนี่ให้กำลังใจฟิล์มยังไงบ้าง? เจนี่ "ปกติที่ผ่านมาเจนี่ก็บอกฟิล์มและให้กำลังใจฟิล์มมาตลอดค่ะ" มีข่าวว่าเจนี่ไม่คุยกับฟิล์มแล้ว? เจนี่ "ถ้าไม่คุยจะทำงานกันได้เหรอ'' ปกติคุยอะไรกันบ้าง? ฟิล์ม "ก็ทั่วๆไป ถามเรื่องงานถามเรื่องสารทุกข์สุขดิบครับ" โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์? ฟิล์ม "ผมว่าเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีที่สุดแล้ว ผมอยากมีความรู้สึกที่ดีแบบนี้ตลอดไป" เจนี่ ''อย่างที่ฟิล์มบอกค่ะ เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีที่สุดแล้วค่ะ" งานบวชฟิล์มจะไปมั้ย? เจนี่ "น่าจะถ่ายละครค่ะ'' จากนั้น เจนี่ ก็เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป นักข่าวจึงสัมภาษณ์ ฟิล์ม ต่อ

ล่าสุดมีข่าวว่าจะบวช? ''ยังไม่แน่นอนด้วยครับ เพราะตอนนี้มีงานต่างชาติเข้ามาอีกแล้วครับ ผมก็ไม่อยากเลื่อน" งานยาวไปถึงเมื่อไหร่? "ตอนนี้งานเต็มเอี๊ยดทั้งเดือนเลย ผมต้องรีบเคลียร์งานให้เสร็จก่อนที่ผมจะบินไปอังกฤษเพื่อจะหาที่เรียนและจะ บินกลับมาบวช  ถ้าเกิดเลื่อนจริงๆก็คงเลื่อนไวขึ้นเพราะอยากบวชแล้วครับ แต่ตอนนี้ยังเป็นกำหนดเดิมอยู่ครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรีบบอก'' มีคนเห็นตามไปดูบี้ขึ้นคอนเสิร์ตเอเชีย ซอง เฟสติวัล 2010? ''ผมไปเกาหลีจริง ผมพาครอบครัวผมไปเที่ยวพักผ่อน งานคอนเสิร์ตผมก็ไม่ได้ไปดู เพราะว่าเราไม่ได้เล่นแล้ว แต่ยังอยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวอยู่ครับ" มีข่าวว่าไม่ปลื้มบี้ที่ขึ้นคอนเสิร์ตแทน? "ไม่มี คือบี้เขาทำได้ดีครับ ผมก็ดีใจครับ คนไทยทุกคนถ้าเกิดได้ไปงานนั้น ไม่ต้องเป็นผมก็ได้ ผมก็ดีใจแล้วครับ ข่าวที่ว่าผมตัดพ้อว่าจริงๆเวทีนี้ต้องเป็นผมก็ไม่มีครับ ไม่มีทาง''

เรื่องที่เฮียฮ้อและพจน์ อานนท์ จะโดนฟ้อง? "เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย ตอนนั้นผมอยู่เกาหลี" แล้วตัวเราจะฟ้องทางนั้นมั้ย? "ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่และทางทนาย ผมไม่รู้เรื่องเลยตอนนี้ครับ เรื่องนี้เราไม่สามารถที่จะตัดสินใจคนเดียวได้ ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ" ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง? "ตอนนี้หลักๆก็ถ่ายแบบและงานเพลง" กลับมารับงานบันเทิงเต็มตัวแล้ว? "จริงๆมันมีเวลาที่กำหนดครับ ส่วนใหญ่ผมทุ่มให้กับงานเพลง เพราะผมอยากทำงานเพลงรอไว้ เพราะผมไปอังกฤษเกือบ 6 เดือน ตอนนี้ก็กลับมารับงานปกติบางงาน ส่วนใหญ่จะเป็นงานเพลงและงานถ่ายแบบที่เป็นงานที่เก็บไว้ได้นานๆ แต่ตอนนี้ผมอยากทำงานอย่างเดียวไม่อยากยุ่งกับใคร'' ความสัมพันธ์กับฝ้าย ที่มีข่าวว่าเป็นแฟนตัวจริงเป็นยังไงบ้าง? ''เรื่องที่เกิดขึ้นผมก็ ไม่ได้ว่าอะไร ไม่อยากพูดพาดพิงถึงใครครับ" เหมือนฟิล์มบอกฝ้ายว่าคบกันแต่บอกคนอื่นว่าเป็นแค่เพื่อน? "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ผมไม่อยากพาดพิงถึงใครตอนนี้ครับ''.

http://www.thairath.co.th/content/ent/124331