sianbun on June 11, 2009, 05:01:38 PM
“ยูดี ทาวน์” เผยความคืบหน้าครั้งใหญ่ แบรนด์ดังตอบรับแล้วกว่า 80 % การก่อสร้างก้าวหน้าแล้วเสร็จกว่า 70 %
ตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมแห่งอินโดจีน พร้อมเปิดให้บริการพฤศจิกายนนี้!!!!



นายวรพล วีรชาติยานุกูล (Mr.Worapol Weerachatyanukul) กรรมการผู้จัดการ  พร้อมด้วย       นางมัญชุสา วีรชาติยานุกูล  (Ms.Manchusa Weerachatyanukul) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารโครงการ “UD Town” The New Leisure Experience    เปิดเผยความคืบหน้า    ครั้งใหญ่ ถึงโครงการพัฒนาพื้นที่ ไพร์มโลเกชั่น ของอุดรธานี ให้เป็น “โอเพ่น แอร์ สเปซ” สำหรับทุก    ไลฟ์สไตล์มีระดับ “UD Town” The New Leisure Experience  เตรียมพร้อมผลักดันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมแห่งอินโดจีน ทั้งการช้อปปิ้ง พักผ่อน พบปะสังสรรค์และใช้เวลาว่าง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนช้อปปิ้งสตรีทดังระดับโลก ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “UD Town” แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อาทิ Carrefour , Mc Donald Drive Through , Minor Food Group (Swensen’s, Dairy Queen), Fuji Restaurant, Starbucks , Chester Grill, Chester’s Coffee, Lee, Wrangler, Lee Cooper, G2000 , Levi’s , BSC , Wacoal , Time Deco, i-Studio, Banana IT, Etude, Century 22 , Montip , Covermark ,   QI Salon and Spa , DTAC , Wellcom, KT Optic ,  Puff & Pie , Toy R US , Sabina ฯลฯ

อีกทั้งยังเดินเครื่องพัฒนาโครงการ ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมให้ผู้เช่าร้านค้าเข้าวัดพื้นที่และเริ่มต้นส่งมอบอาคารแรกเพื่อดำเนินการตกแต่งตามคอนเซปท์ของแต่ละแบรนด์ตั้งแต่ปลายมิถุนายนนี้เป็นต้นไป มั่นใจอย่างยิ่งว่า “UD Town” The New Leisure Experience เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดเป็น ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมแห่งอินโดจีน พฤศจิกายนนี้แน่นอน!!!
« Last Edit: June 11, 2009, 05:28:14 PM by sianbun »

sianbun on June 11, 2009, 05:26:28 PM
“ยูดี ทาวน์” ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมแห่งอินโดจีน แบรนด์ดังตอบรับแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ การก่อสร้างก้าวหน้าเสร็จกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเปิดบริการพฤศจิกายนนี้!!!!



“UD Town” The New Leisure Experience เตรียมพร้อมผลักดันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมแห่ง     อินโดจีน ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำตอบรับเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เดินเครื่องพัฒนาโครงการ ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมให้ผู้เช่าร้านค้าเข้าวัดพื้นที่และเริ่มต้นส่งมอบอาคารแรกเพื่อดำเนินการตกแต่งตามคอนเซปท์ของแต่ละแบรนด์ตั้งแต่ปลายมิถุนายนนี้เป็นต้นไป มั่นใจอย่างยิ่งว่าโครงการเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการพฤศจิกายนนี้แน่นอน!!!

กรุงเทพ , 11-06-52: คุณวรพล วรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารโครงการ “UD Town” The New Leisure Experience  เปิดเผยว่า  “UD Town” เดินหน้าพัฒนาโครงการไปแล้วกว่า 70% ตามแผนงานพัฒนาพื้นที่ ไพร์มโลเกชั่น ของอุดรธานี ให้เป็น โอเพ่น แอร์ สเปซ สำหรับทุก      ไลฟ์สไตล์มีระดับ ทั้งการช้อปปิ้ง พักผ่อน พบปะสังสรรค์และใช้เวลาว่าง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บน          ช้อปปิ้งสตรีทดังระดับโลก  และด้วยจุดเด่นของแนวคิดการออกแบบของ “UD Town” บวกกับพื้นที่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ ประกอบกับภาพรวมของอุดรธานีในปัจจุบันที่มีความคึกคักด้านเศรษฐกิจและการลงทุน     เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจในแถบอินโดจีน รวมถึงรองรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2009 ที่ประเทศลาว เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แบรนด์ดังต่างให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “UD Town” แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อาทิ Carrefour , Mc Donald Drive Through , Minor Food Group (Swensen’s, Dairy Queen), Fuji Restaurant, Starbucks , Chester Grill, Chester’s Coffee, Lee, Wrangler, Lee Cooper, G2000 , Levi’s , BSC , Wacoal , Time Deco, i-Studio, Banana IT, Etude, Century 22 , Montip , Covermark ,   QI Salon and Spa , DTAC , Wellcom, KT Optic ,  Puff & Pie , Toy R US , Sabina ฯลฯ เตรียมพร้อมรองรับทุกความต้องการทั้ง อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ ,เครื่องสำอางและความงาม , ซูเปอร์มาร์เก็ต , บริการธนาคาร , บริการสื่อสารและเทคโนโลยี และ กิจกรรม ไลฟ์สไตล์ กีฬา ตลอดจน Edutainment เพื่อให้ “UD Town” The New Leisure Experience พร้อมเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมแห่งภูมิภาคอินโดจีนอย่างเต็มภาคภูมิ

“UD Town” The New Leisure Experience มีการออกแบบให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทั้งคนในพื้นที่ ชาวต่างชาติ ตลอดจนนักท่องเที่ยว เน้นความร่มรื่นของธรรมชาติ ยกระดับคุณภาพชีวิตเทียบเท่าเมืองระดับโลก ให้ความรู้สึกมีระดับ ทันสมัย ผ่อนคลาย สะดวกสบาย และมุ่งสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า รู้สึกถึงความเป็น “พรีเมี่ยม ไลฟ์สไตล์” ระดับเวิลด์คลาส  โดย “UD Town” ตั้งอยู่บนที่ดิน 14 ไร่ กลางใจเมืองอุดรธานี มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 28,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นพื้นที่ส่วนก่อสร้างอาคาร 8,880  ตารางเมตร หรือ ร้อยละ 36  ซึ่งเป็นพื้นที่ขาย 13000 ตารางเมตร และ พื้นที่ส่วนนอกอาคาร ซึ่งครอบคุลมพื้นที่ส่วนกลางทั้งสวน น้ำพุ พื้นที่พักผ่อน ตลอดจนพื้นที่จอดรถ รวม 15,228 ตารางเมตร คิดเป็นร้อยละ 64  ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการแรกที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

“UD Town” จึงเป็นสถานที่ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเติมพลังชีวิต ใช้เวลาผ่อนคลายทำกิจกรรมสังสรรค์ โดยมีการดึงเอาธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์และการช้อปปิ้ง มีการออกแบบจัดสรรสถานที่ให้ดูดี ทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ วางคอนเซ็ปท์แลนด์สเคป ในเรื่องของ Green & Sustainable คือ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง มีการจัดสรรพื้นที่ต้นไม้ สวน น้ำพุ และ พื้นที่พักผ่อน เพื่อให้ “UD Town” เป็นแหล่งพบปะพักผ่อน ช้อปปิ้ง ที่ใกล้ชิดธรรมชาติชั้นนำของภูมิภาคอินโดจีน

นอกจากนี้มีการจัดวางเรื่อง Customer Flow และ อาคารไม่มีด้านหน้าด้านหลัง ที่ร้านค้าต่าง ๆ สามารถจัดดิสเพลย์ร้านได้รอบทิศ ซึ่งง่ายต่อการออกแบบร้านที่เป็นแฟลกชิพสโตร์ และการจัดสรรเป็นกลุ่มอาคาร 2 ฝั่ง ตรงกลางเป็นแนวต้นไม้และน้ำพุ สะดวกสบายสามารถจอดรถแล้วเข้าถึงร้านค้าและเดินต่อไปยังสวนส่วนกลางและข้ามไปสู่อาคารฝั่งตรงข้ามได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งการออกแบบโครงการเป็นความร่วมมือจากพันธมิตรผู้เป็นโปรเฟสชั่นแนลแห่งการดีไซน์ อย่าง “คอนทัวร์”

ทางด้านงานก่อสร้าง บริษัท เอ็นจิเนียริ่ง พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาและบริหารโครงการ โดยทำงานร่วมกับ บริษัท ช.รุ่งเลิศ กรุ๊ป จำกัด ผู้รับผิดชอบงานด้านก่อสร้าง ซึ่งบริษัทนี้มีความเชี่ยวชาญในงานก่อสร้างศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  สำหรับความก้าวหน้าในการก่อสร้างนั้น งานโครงสร้างของอาคารเจ็ดหลัง (อาคาร A – อาคาร G)  เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยคิดเป็นภาพรวมการก่อสร้างทั้งหมดของอาคาร A – อาคาร H ซึ่ง เป็นอาคารสำหรับลูกค้าแบรนด์ต่าง ๆ ดำเนินการเสร็จสิ้นกว่า 70 % โดยอาคาร A ซึ่งเป็นพื้นที่ของ “แมคโดนัลด์” เสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าวัดพื้นที่แล้ว และพร้อมส่งมอบพื้นที่ให้เข้าตกแต่งได้ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนอาคารอื่น ๆ ลูกค้าสามารถเข้ามาวัดพื้นที่ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน และ เริ่มต้นส่งมอบให้เข้ามาตกแต่งตามรูปแบบและเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ได้ในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ นอกจากนี้อาคาร H ซึ่งเป็นที่เช่าของ “คาร์ฟูร์” และ ร้านค้าโดยรอบ สามารถส่งมอบพื้นที่ได้ในเดือนกันยายน ซึ่งการดำเนินการเหล่านี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่ได้วางไว้ และมั่นใจอย่างยิ่งว่าสามารถพร้อมเปิดให้บริการได้เดือน พฤศจิกายนนี้ อย่างแน่นอน

สำหรับการสื่อสารการตลาด “UD Town” ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ  ทั้งการโฆษณา  การประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรม การส่งเสริมการขาย และ การตลาดทางตรง  ครอบคลุมสื่อต่าง ๆ ทั้งสื่อ Above The Line และ Below The Line อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อนอกบ้าน  (Out of Hme) ตลอดจนสื่ออินเตอร์เน็ต โดยเน้นสื่อที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างความรับรู้ กระตุ้นความตื่นเต้นรอคอยเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ “UD Town” The New Leisure Experience