pooklook on May 19, 2010, 02:18:42 PM


เป็นที่ฮือฮาเลย ทีเดียวเมื่อ "บอนนี ไรท์" สาวน้อยที่รับบทเป็น"จินนี วีสลีย์"ประกาศหมั้นแล้วกับ"เจมี แคมป์เบลล์ โบเวอร์"แฟนหนุ่มเพื่อนนักแสดงจากกองถ่ายเรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ โดยมีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังมี ข่าวลือออกมาได้สักพักว่า หนุ่มเจมี แคมป์เบลล์ โบเวอร์ ขอแฟนสาว บอนนี ไรท์ แต่งงาน

โดยแหล่งข่าวได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า
"พวกเราต่างก็ช็อคไปตามๆกันและรู้สึกประหลาดใจ มาก ไม่อยากเชื่อเลยด้วยว่าเจมีจะขอให้บอนนีแต่งงานกับเขา พวกเขาเจอกันในกองถ่ายหนัง และเจมีเองก็รู้สึกตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง เขาบอกเราว่าพวกเขาต่างก็หลงรักกันและกัน ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะรักกันเร็วมากซึ่งพวกเขาก็ตอบตกลงกันแล้ว ที่เขาบอกเราก็คือว่าเขาขอเธอแต่งงานและบอนนีก็ตอบตกลง เขามันเป็นพวกไม่ค่อยคิดอะไรมากและทั้งคู่ต่างก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้คิดเลย ว่าพวกเขารีบเร่งกันเกินไป เราได้แต่ถามเขาว่ามันเป็นเรื่องจริงเหรอแล้วพวกเขาก็ตอบว่าใช่ ทั้งคู่ต่างเป็นมืออาชีพมากๆ เพราะเวลาที่พวกเขาถ่ายหนัง พวกเขาไม่เคยมากอดจูบหรือหยอกล้อกันในกองถ่าย เมื่อพวกเขาไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน เจมีก็จะมาดูบอนนีถ่ายทำอยู่บ่อยๆ และก็ใช้เวลาช่วงพักกองพูดคุยกันเท่านั้น"



ตามรายงานระบุว่า เจมี แคมป์เบลล์ โบเวอร์ ขณะนี้มีอายุ 21 ปี โดยเขามีชื่อเสียงจากการรับบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หนึ่งในพ่อมดร้ายที่น่ากลัวที่สุดแห่งยุคในเรื่อง แฮร์รี พอตเตอร์ ซึ่งนอกจากเขาจะรับบทบาทในเรื่องนี้แล้ว เขายังได้แสดงเป็นหนึ่งในแวมไพร์จาก Volturi ในเรื่อง Twilight : New Moon ด้วย ส่วนทางด้านแฟนสาวอย่าง บอนนี ไรท์ ตอนนี้ก็มีอายุเพียง 19 ปี โดยทั้งคู่ออกเดตกันมาได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งเจมี หลงรักเธอมากถึงขนาดสักชื่อของเธอไว้ที่หน้าอกของเขาเลยทีเดียว