sianbun on May 18, 2010, 05:39:52 PM
น้ำดื่มช้าง สนับสนุน นักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของไทย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พร้อมรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “น้ำดื่มช้าง” พร้อมเป็นที่ปรึกษานักกีฬาเทนนิสในโครงการ “ไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์”

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มช้าง” ได้ตกลงให้การสนับสนุนนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของไทย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มช้าง”

นายมารุตกล่าวอีกว่า “น้ำดื่มช้าง” เล็งเห็นว่ากีฬามีส่วนสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย และกีฬาเทนนิสเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเสมอมา จึงเชื่อว่าการให้การสนับสนุนคุณแทมมารีนซึ่งเป็นนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งขวัญใจของคนไทยในครั้งนี้ จะช่วยรณรงค์ส่งเสริมการเล่นกีฬาในหมู่เยาวชนให้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งคุณแทมมารีนเป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติรวมถึงเป็นตัวอย่างที่ดีในความมุ่งมั่นต่อการแข่งขันและความมีวินัยในการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันอยู่เสมอ

ทั้งนี้ น้ำดื่มช้างจะให้การสนับสนุนคุณแทมมารีนเป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยวงเงิน 3 ล้านบาท โดยคุณแทมมารีนจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มช้าง” พร้อมติดตราผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มช้าง” บนชุดแข่งขันในทุกแมทช์

            ทางด้านนายพลภัทร สุวรรณศร ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟ เวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้ความสนับสนุนดังกล่าว แทมมารีน จะรับเป็นที่ ปรึกษาอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาเทนนิสในโครงการ “ไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์” พร้อมทั้งเปิด “คลินิกเทนนิส” เพื่อฝึกทักษะการเล่นเทนนิสให้กับพนักงานของบริษัทฯ อีกทั้งนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของไทยจะร่วมทำกิจกรรมในโครงการ “ไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว” และอีกหลายๆ กิจกรรมของไทยเบฟตลอดระยะเวลา 1 ปี

            แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของไทย กล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มช้าง” ของไทยเบฟฯ ตัดสินใจให้การสนับสนุนในครั้งนี้ โดยขณะนี้มีความพร้อมเต็มที่และตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดสำหรับสองรายการแกรนด์สแลมที่จะถึงนี้ คือ French Open ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 23 พฤษภาคมที่ประเทศฝรั่งเศส และ Wimbledon ในวันที่ 21 มิถุนายนที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเอาชัยชนะกลับมาให้แฟนเทนนิสชาวไทยได้ชื่นชมกัน

            แทมมารีน เคยได้รับการจัดอันดับเป็นนักเทนนิสหญิงติดอันดับโลกในอันดับที่ 19 (ประเภทเดี่ยว) ในปี 2545 และติดอันดับโลกสูงสุดประเภทคู่ อันดับที่ 15 ในปี 2547
« Last Edit: May 22, 2010, 03:27:12 PM by sianbun »