sianbun on April 27, 2010, 10:53:14 PM
ททท. เปิดตัวกิจกรรม “50 ที่ 50 ปี ท่องเที่ยวไทย” ชิงรางวัลใหญ่แห่งปี



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 50 ปี จัดกิจกรรม “50ที่ 50ปี ท่องเที่ยวไทย” เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประทเศ และประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเชิญชวนประชาชนที่ท่องเที่ยวในประเทศ  ร่วมสนุกกับททท. ผ่านเว็บไซด์www.tourismthailand.org/50years  หรือ www.50ปีททท.com  ชิงรางวัลใหญ่แห่งปี “ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”  แพคเก็จท่องเที่ยวสุดหรู 3 วัน 2 คืน และรางวัลอื่นอีกมากมาย ระหว่าง 1 เมษายนถึง 15 กรกฏาคม 2553 โดยประกาศรายชื่อผลงานที่ชนะเลิศในวันที่ 5 สิงหาคม 2553   

            นายสุรพล  เศวตเศรนี  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “50 ที่ 50 ปี ท่องเที่ยวไทย” จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 50 ปี ททท. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สร้างรากฐานข้อมูลด้านท่องเที่ยวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงและแบ่งปันข้อมูลของผู้บริโภคสู่ผู้บริโภค และเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการกระจายเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ๆ   

ปัจจุบันมีผู้ใช้สื่อประเภทออนไลน์ในการสืบหาข้อมูล  ติดต่อสื่อสาร และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของตนกันอย่างแพร่หลาย   ททท. เล็งเห็นความสำคัญในการเน้นช่องทางการโฆษณาและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรม “50 ที่ 50 ปี ท่องเที่ยวไทย”  เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนและผู้ชื่นชอบเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน เผยแพร่ข้อมูลและรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่ตนประทับใจมาเพื่อร่วมสนุกกับททท.  ในรูปแบบโปสการ์ดออนไลน์ (e-Postcard) ผ่านเว็บไซต์www.tourismthailand.org/50years  หรือ  www.50ปีททท.com  โดยผู้สนใจจะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว แล้วส่งรูปถ่ายในหัวข้อกิจกรรม   “50 ที่ 50 ปี ท่องเที่ยวไทย” เข้ามา เพื่อให้คณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วยผู้แทนจาก ททท. และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย  พิจารณาตัดสินร่วมกันเพื่อหาผลงานที่เหมาะสมที่สุด  เพื่อรับมอบรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว “ครั้งหนึ่งในชีวิตกับกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (One in a life time travel package) ณ จ.ภูเก็ต จำนวน 2 รางวัลๆละ 2 ท่าน ประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ (กรุงเทพ-ภูเก็ต) จากสายการบิน Bangkok Airways   ที่พักสุดหรู “Sri Panwa Phuket”  3 วัน 2 คืน  นั่งเฮลิคอปเตอร์ท่องเที่ยวดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบเกาะภูเก็ต รับกล้องถ่ายภาพ สแนปแบบพกพา Sony Bloggie   นอกจากนี้ยังลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ กล้องถ่ายภาพ Sony  ตุ๊กตาน้องสุขใจ รุ่นพิเศษครบรอบ 50 ปี ททท.และ Memory card 8G จาก Sony  เป็นต้น  และพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายของ True ลุ้นรับรางวัล โทรศัพท์ Blackberry Curve 8520  แพ็คเกจห้องพัก  และ แพ็คเกจ Facial Treatment จาก Life’ Beauty Spa

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งรูปเข้าร่วมประกวดได้ที่เว็บไซต์  www.tourismthailand.org/50years  หรือ  www.50ปีททท.com  ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 15 กรกฎาคม 2553   โดย ททท. จะประกาศรายชื่อผลงานที่ชนะเลิศในวันที่ 5 สิงหาคม 2553 
« Last Edit: April 27, 2010, 11:31:32 PM by sianbun »