happy on October 01, 2024, 06:31:13 PM
ครั้งแรกของ “ท็อป จรณ” กับหนังตลกล้อเลียน “เสือแผ่น”
ฮาจัดหนักที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่ม 5 ตุลาคมนี้


             ถือว่าเป็นปีที่พิเศษมาก สำหรับ “ท็อป จรณ โสรัตน์” ที่ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ รวมถึงการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในภาพยนตร์ตลกล้อเลียน “เสือแผ่น” กับช่วง “ล้อหนังดัง ยำหนังฮิต” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 โดย “ท็อป” จะรับบทเป็น “เสือ” ที่พร้อมมอบความสนุกสนานให้กับผู้ชม ร่วมด้วยนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ต่าย เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, นงค์ เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม และอีกมากมาย




             โดย “ท็อป” เล่าว่า “ตอนที่ทีมงานติดต่อมาครั้งแรก ผมยังไม่ค่อยเข้าใจว่าตลกล้อเลียนคืออะไร แต่หลังจากหาข้อมูลแล้วก็รู้สึกว่าน่าสนใจเพราะเป็นบทบาทที่ไม่เคยทำมาก่อน อีกอย่างผมชอบดูรายการตลก และมันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม จึงไม่ลังเลที่จะตอบตกลงร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ บทบาทตลกมันมีเสน่ห์ในแบบของมันเอง พอได้ลองเล่นมุกบ้างใส่อารมณ์ขันเข้าไปอีก  ก็รู้สึกว่าสนุกดี ส่วนที่ยากสุดในการแสดง คงหนีไม่พ้นการกลั้นหัวเราะ เพราะพี่เขาตลกขั้นเทพกันทุกคน และชอบแกล้งจนผมหลุดขำออกมาเสมอ สำหรับบท “เสือ” เขาเป็นเด็กเรียบร้อยที่อาศัยอยู่กับหลวงตาที่วัด มีความตั้งใจเล่าเรียนจนได้เป็นตำรวจตามที่ฝันไว้ จนได้มาตกหลุมรักสาวคนเดียวกันกับสิงห์เพื่อนสนิท แถมยังมีเรื่องธุรกิจสีเทาเข้ามาอีก เสือจึงต้องต่อสู้กับสิงห์ด้วยวิชาอาคมอย่างดุเดือด”






             สำหรับใครที่กำลังเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของ “ท็อป จรณ” บอกได้เลยว่าตอนนี้ดีขึ้นเกือบ 100% แล้ว แต่ยังต้องระวังตัวอยู่ เพราะหากมีการกระทบกระแทกก็อาจกลับมาเป็นได้อีก อย่าลืมติดตามและส่งกำลังใจให้กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน “เสือแผ่น” หนังตลกล้อเลียนเรื่องแรกของเขา วันเสาร์ที่  5 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ https://true4u.com/live
« Last Edit: October 01, 2024, 06:45:45 PM by happy »