happy on August 20, 2024, 11:27:00 PM
แอ็กซอลตา สนับสนุน “การแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า” อย่างต่อเนื่อง
ด้วยผลิตภัณฑ์ “โครแมกซ์  โปร” ยืนหนึ่งด้านคุณภาพ ส่งเข้าเส้นชัยสู่รอบชิงชนะเลิศ


             บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลก ให้การสนับสนุน “การแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า” มาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 46 โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้ความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ “โครแมกซ์ โปร” ได้มีส่วนในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลในการแข่งขันดังกล่าว






             โดยผลการแข่งขันในรอบคัดเลือก Bloc 1 (ประเภทช่างซ่อมสีรถยนต์) นายอภิเดช พันธุ์ไชย ตัวแทนจากศูนย์บริการโตโยต้า โคราช 1988 ได้คะแนนลำดับผลการแข่งขันเป็นที่ 1 จากการใช้ผลิตภัณฑ์ โครแมกซ์ โปร ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

###

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 140 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.co.th Twitter @axalta