sianbun on March 06, 2010, 10:41:12 PM
Gap (แก๊ป) ผู้นำแฟชั่นแคชชวลแวร์จากอเมริกา เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่ เซ็นทรัล เวิลด์

กรุงเทพฯ : เซ็นทรัล เวิลด์ (8 มีนาคม 2553) Gap (แก๊ป) ผู้สร้างสรรค์ตำนานแห่งยีนส์และเสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา แบรนด์ชั้นนำที่ได้ชื่อว่าได้รังสรรค์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็กและเด็กแรกเกิดที่ดูดีมีสไตล์ เรียบง่ายแต่ดูเท่ และเข้าถึงคำว่าแฟชั่นที่คลาสสิคอย่างแท้จริง เปิดแฟลกชิปสโตร์ขนาดมหึมาแล้วในเมืองไทย

คอลเลคชั่นของ Gap ได้รับการขนานนามจากกลุ่มวัยรุ่นทั่วทั้งอเมริกา ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่สร้างกระแสการแต่งกายให้กับกลุ่มวัยรุ่นทุกระดับ ทั้งหญิงและชาย ให้หันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมบุคลิกภาพด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนในแบบฉบับของตัวเอง

นับตั้งแต่ Gap เปิดตัวกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นแรก ในปี พ.ศ. 2512 พร้อมกับร้าน Gap แห่งแรกบนถนนโอเชี่ยน อะเวนิว ซานฟรานซิสโก เพียงปีเดียวยอดขายของ Gap พุ่งทะยานถึงกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ยอดขายนี้สะท้อนถึงกระแสตอบรับที่ท่วมท้น ความสำเร็จของ Gap ยิ่งปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้น ด้วยสาขาที่เปิดให้บริการกระจายทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาถึง 400 สาขาภายในปีพ.ศ.2522  ซึ่งเป็นการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี

อีก 10 ปีถัดมา ในช่วงระหว่างปี พ.ศ.2523-2532  ธุรกิจของ Gap ยิ่งเติบโตมากขึ้น ชื่อเสียงของ Gap สร้างกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วสหรัฐอเมริกา Gap ปรับโฉมโลโก้ พร้อมเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นใหม่ๆ ด้วยทีมดีไซน์เนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ในช่วง 10 ปีนี้ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าที่น่าสนใจยิ่ง โดย Gap ได้สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายแนวแฟชั่นไปยังกลุ่มเด็กๆ Gap เปิดร้าน GapKids เพื่อเอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นแฟนคลับของ Gap ขนานแท้ พร้อมกับเปิดร้าน Gap นอกตลาดสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก โดยนำแบรนด์ Gap เดินทางสู่ศูนย์กลางแฟชั่นแห่งใหม่ ในกรุงลอนดอน พร้อมกับการขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชีย ฮ่องกงและสิงคโปร์  ยอดขายของ Gap ทะยานเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 ล้านเหรียญ   

ธุรกิจของ Gap ยังคงขยายอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการเพิ่มเครือข่ายร้านค้าจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปี 2535 Gap กลายเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก นับตั้งแต่ในปีพ.ศ.2540 เป็นต้นมา Gap เป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งรางวัลสร้างสรรค์ด้านงานโฆษณา รางวัลด้านการทำการตลาดยอดเยี่ยม โดย  Advertising Age Magazine ยกย่อง Gap ว่าเป็น “นักการตลาดแห่งปี” และ Gap ยังคว้าชนะรางวัลด้านโฆษณาและคำชมด้านความเนี้ยบ มีสไตล์ที่ คลาสสิค สำหรับโฆษณา ชุด Gap Khaki

วันนี้ Gap พร้อมแล้วที่จะร่วมสร้างปรากฏการณ์บนถนนแฟชั่นของเมืองไทย ด้วยคอลเลคชั่น “1969 Premium Jeans” คอลเลคชั่นที่ผนวกเอาความคลาสสิคและโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว คอลเลคชั่นที่สะท้อนถึงสุดยอดตำนานแห่ง Gap ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ พร้อมเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตระการตาด้วยเหล่านางแบบนายแบบ เซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย พร้อมใจกันร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตำนาน 40 ปีของผู้นำแคชวลแวร์คุณภาพเยี่ยม บนแคทวอล์คแห่งนี้   อาทิเช่น คุณเขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก), คุณกรุณ  ซอโสตถิกุล (ก้อง), คุณปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ (บอย), คุณณัฐ สารสาส,คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์,คุณพิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์ (ผิง), คุณศิรเดช โทณวณิก (แชมป์), คุณณเดช คูกิมิยะ, คุณภราดร ศรีชาพันธุ์ (บอล), คุณนาตาลี เกลโบวา, คุณจิรายุ  ละอองมณี (น้องเก้า), คุณศรีริต้า  เจนเซ่น, คุณยศวดี หัสดีวิจิตร (โย), คุณดุสิตา ชุมศรี, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล (หญิงแอร์), คุณพงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช   (แมทธิว), คุณกันต์ กันตถาวร, คุณนีรนาถ โคทส์ (นุช), คุณมาลินี  โคทส์ (มะลิ), คุณน้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ (บี), คุณวรรณศิริ  คงมั่น (บอย), คุณฮาเวิร์ด หวัง และคุณณัฐพล  ลียะวานิช

คอลเลคชั่น “1969 Premium Jeans”
Signature Item ที่สุดแห่งยีนส์คุณภาพ
ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Gap แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ส่งตรงจากอเมริกา สู่การเปิดตัวเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในเมืองไทย บนแคทวอล์ค สุดฮิป กับการเปิดตัวยีนส์คอลเลคชั่น “1969 Premium Jeans” เฉลิมฉลอง 40 ปีที่ขายดีมาแล้วทั่วโลก
 “1969 Premium Jeans” คอลเลคชั่นยีนส์เดนิมระดับพรีเมี่ยม ที่เปิดตัวในวันนี้ประกอบด้วยยีนส์เดนิมขาเดฟที่กำลังอินเทรนด์ และกำลังเป็นที่คลั่งไคล้ของสาวๆและหนุ่มๆ ทั่วโลกในเวลานี้ ด้วยแบบที่มีให้เลือกถึง 12 สไตล์  คือ Always Skinny, Real Straight, Sexy Boot, Long and Lean และ Curvy สำหรับคุณผู้หญิง และ  Straight, Authentic, Easy, Standard, Boot,  Loose และ  Skinny สำหรับคุณผู้ชาย

“แพทริค โรบินสัน” Head Designer ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Gap
แพทริค โรบินสัน เป็นหนึ่งในสุดยอดดีไซน์เนอร์ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟชั่นมานาน มีผลงานที่ท้าทายร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้ง  Giorgio Armani ที่มิลาน, Anne Klein แบรนด์ดังจากนิวยอร์ก, Perry Ellis แบรนด์สัญชาติอเมริกัน และ Paco Rabanne จากประเทศฝรั่งเศส ในปี 1996 ชื่อของเขาก็ได้เข้าไปอยู่ในทำเนียบ 100 Rising Stars ของนิตยสาร Vogue ช
ปี 2007 แพทริค ได้เข้ามาร่วมงานกับ Gap Inc. ในฐานะ Head Designer และเป็นเสมือนกับแฟชั่นไอคอนของ Gap ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแนวคิดของแพทริคในการปรับเปลี่ยนลุคของ Gap คือการผสมผสานความโมเดิร์นของยุคสมัยปัจจุบันเข้ากับความคลาสสิคของ Gap เข้าด้วยกัน

sianbun on March 06, 2010, 10:42:33 PM
ข้อมูลประกอบ Gap (แก๊ป)
ปี 1969, ซานฟรานซิสโก
โดนัลด์ จี ฟิชเชอร์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ต้องการหาร้านขายเสื้อผ้าที่มีกางเกงยีนส์คุณภาพดีให้เลือก แต่หลังจากความพยายามร้านแล้วร้านเล่า ฟิชเชอร์พบแต่ร้านที่มีกางเกงยีนส์ให้เลือกน้อย บางร้านมีการจัดเก็บสินค้าที่ไม่เป็นระบบระเบียบ ทำให้สุดท้ายเขาก็ไม่ได้กางเกงอย่างที่ต้องการ เดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้นเอง ฟิชเชอร์และภรรยาของเขา ดอริส จึงเปิดร้านขายแผ่นเสียงและกางเกงยีนส์ขึ้น โดยมีการจัดทำระบบไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยจัดเก็บยีนส์ตามไซส์อย่างดี และเน้นการให้บริการลูกค้าที่เหนือกว่าที่อื่น พวกเขาตั้งชื่อร้านว่า “The Gap” โดยมีนัยแฝงถึง the generation gap
แก๊ปประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จนต้องขยายสาขาจากแคลิฟอร์เนียไปทั่วประเทศ นับแต่นั้นเองที่ร้านเริ่มขายสินค้าอื่น นอกเหนือจากยีนส์ ในปี 1974 แก๊ปจึงมีสินค้าในแบรนด์ที่เป็นเสื้อผ้าและ              แอ็กเซสซอรี่ส์ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันมากขึ้น และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี
ปี 1986 แก๊ปเล็งเห็นถึงความต้องการของตลาดที่ยังต้องการเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่มีคุณภาพดีและสวมใส่สบาย จึงเปิดร้านแก๊ปคิดส์ขึ้น ตามมาด้วยเสื้อผ้าสำหรับเด็กทารกวัยคลานและวัยเริ่มเดิน ภายใต้            แบรนด์เบบี้แก๊ป ในปี 1990
ปี 1998 แก๊ปเปิดไลน์ แก๊ปบอดี้ พร้อมคอนเซปท์ใหม่ที่เน้นเสื้อผ้าที่เบาสบายตัว และชุดชั้นในสตรีที่ดูดีและคุณภาพเยี่ยม
แก๊ปมีสาขาทั้งสิ้นกว่า 1,500 สาขาในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้ขยายกิจการในรูปแบบของแฟรนไชส์ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ บาห์เรน กรีซ อินโดนีเซีย เกาหลี คูเวต มาเลเซีย โอมาน ฟิลิปปินส์ กาต้า รัซเซีย ซาอุดิอาระเบีย สิงคโปร์ ตุรกี และตะวันออกกลาง กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผู้คนรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ภายใต้ความดูแลของบริษัทแม่คือ แก๊ปอิงค์ ซึ่งดูแลแบรนด์อื่นๆ ด้วย ได้แก่ บานาน่ารีพลับบลิค โอลด์เนวี่ ไพเพอร์ไลม์ และแอธเลต้า
หัวใจของแบรนด์แก๊ปคือ การรู้จักตัวเองและเป็นตัวของตัวเอง ด้วยเหตุนี้เอง แก๊ปจึงสะท้อนปรัชญานี้ผ่านผลงานเสื้อผ้าและเทรนด์แฟชั่นที่สามารถช่วยให้ผู้คนไม่ว่าจะมีสไตล์ใด ก็สะท้อนความเป็นตัวตนของตนเอง ผ่านเสื้อผ้าของแก๊ปในแบบฉบับของตัวเองได้ ทำให้แก๊ปเป็นเสมือนแบรนด์ที่สะท้อนความเป็นอเมริกัน ที่เน้นความมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ได้อย่างดี ผ่านซิกเนเจอร์คลอเลคชั่นเช่น เสื้อยืด    บลูยีนส์ และเสื้อผ้าสีกากี จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ดารานักร้องและคนดังจากหลากหลายสาขาอาชีพที่เป็นที่รักของคนอเมริกัน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญต่างๆ ของแก๊ป เพื่อพรีเซ้นท์นิยามของคำว่าเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวอย่างเช่น มาดอนน่า แอโรสมิธ รีส วิธเธอร์สปูน เดมี่ มัวร์ ลอเรน ฮัตตัน             ควีนลาทิฟา ซาร่า เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ จอห์น เมเยอร์ ซึ่งแน่นอนว่า ทุกครั้งที่เปิดตัวโฆษณาของแก๊ป จะต้องเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนทุกเพศทุกวัย

แผนธุรกิจ
ปี 2010        - เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรก เซ็นทรัล เวิลด์ ขนาดพื้นที่ 700 ตารางเมตร และเตรียมเปิดสาขาสอง สยามพารากอน ขนาดพื้นที่ 713 ตารางเมตร ในเดือนพฤษภาคม 
- ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายประกอบด้วย Gap สำหรับผู้ใหญ่ เด็ก GapKids และเด็กทารก BabyGap
- ซิกเนเจอร์ไอเท็ม ได้แก่ กางเกงยีนส์ เสื้อยืด และกางเกงสีกากี เดรสลายดอกไม้ และแอคเซสเซอรี่ย์ส
                     - กลุ่มเป้าหมายระดับกลาง อายุ 15-35 ปี และกลุ่มครอบครัว

“แพทริค โรบินสัน”  หัวหน้าทีมดีไซเนอร์
แพทริค โรบินสัน เกิดที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จบการศึกษาจาก Parsons School of Design เป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงแฟชั่นดีไซน์มานาน และฝากผลงานไว้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Giorgio Armani ที่มิลาน, Anne Klein แบรนด์ดังจากนิวยอร์ก, Perry Ellis แบรนด์สัญชาติอเมริกันเช่นกัน และ Paco Rabanne จากประเทศฝรั่งเศส
ผลงานของแพทริคสร้างชื่อเสียงให้เขาเป็นอย่างมาก จนกระทั่งในปี 1996 ชื่อของเขาก็ได้เข้าไปอยู่ในทำเนียบ 100 Rising Stars ของนิตยสาร Vogue ปี 2007 แพทริค ได้เข้ามาร่วมงานกับ Gap Inc. ในฐานะ Head Designer และเป็นเสมือนแฟชั่นไอคอนของ Gap ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแนวคิดของแพทริคในการปรับเปลี่ยนลุคของ Gap คือการผสมผสานความโมเดิร์นของยุคสมัยปัจจุบันเข้ากับความคลาสสิคของ Gap ที่มีอยู่แล้วเข้าด้วยกัน

แก๊ปกับเดนิมคอลเลคชั่นใหม่ “1969 Premium Jeans”
แก๊ปเข็นกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ ประชันพรีเมียมยีนส์ระดับดีไซเนอร์เลเบล ในราคาสบายกระเป๋าฤดูใบไม้ผลินี้ แก๊ปเปิดตัวกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ยกเซ็ท ยั่วน้ำลายเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย ครบเครื่องที่คัตติ้งเนี้ยบ ดีเทลเริ่ด การันตีได้ว่าจะต้องทำให้ยีนส์จากแบรนด์หรูต้องสั่นสะเทือนแน่นอน

กางเกงยีนส์สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในซีซั่นนี้ จะพร้อมวางจำหน่ายที่ร้านแก๊ป โซนเซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ ดีเดย์วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น “1969” ซึ่งเป็นปีที่ร้านแก๊ปถือกำเนิดขึ้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท ซึ่งเมิ่อเทียบกันในรายละเอียด ฟิตติ้ง และคุณภาพระดับพรีเมียมแล้ว นับว่าคุ้มค่าเกินราคาเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับยีนส์จากดีไซเนอร์เลเบลทั่วไปที่ตั้งราคาไว้ที่ 5,000 บาทขึ้นไป

นับย้อนหลังไป 40 ปีที่แล้ว แก๊ปเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายกางเกงยีนส์คุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในประเทศสหรัฐอเมริกา ความสำเร็จในครั้งนั้นได้กลายมาเป็นวัฒนธรรมประเทศและสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์แก๊ปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
แก๊ปตระหนักดีว่า การจะหากางเกงยีนส์คุณภาพดีและพอดีกับสรีระของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องยาก จึงมุ่งมั่นค้นคว้าและผลิตกางเกงยีนส์เพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ แพทริค โรบินสัน หัวหน้าดีไซเนอร์ของแก๊ปกล่าวว่า แก๊ปได้ปรับเปลี่ยนสไตล์ของกางเกงยีนส์ไปจากเดิม เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยคอลเลคชั่นนี้ จะมีถึง 6 แบบสำหรับสุภาพสตรี และ 6 แบบสำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งก่อนที่จะดีไซน์นั้น แก๊ปได้ทำการวิจัยทางการตลาด โดยการสอบถามข้อมูลจากผู้หญิงจำนวน 1,000 คนและออกแบบกางเกงยีนส์ให้เข้ากับสรีระแต่ละแบบ จากผลสำรวจว่าผู้หญิงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เลือกกางเกงยีนส์ที่รับกับสรีระของตัวเองเป็นหลัก ในขณะที่ผู้ชายเลือกยีนส์ที่สวมใส่สบายและทำให้รู้สึกมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง

นอกจากนี้แก๊ปยังได้เชิญทีมช่างตัดเย็บที่คัดเลือกจากบรรดาผู้ที่มีฝีมือดีที่สุด มาร่วมออกแบบกับ ดีไซเนอร์เพื่อร่วมพัฒนาวิธีการตัดเย็บ ซึ่งถือว่าเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ยีนส์ของแก๊ป มีคุณลักษณ์ที่พิเศษกว่าที่อื่น แพทริค โรบินสันกล่าวเสริมว่า ความพิถีพิถันในการตัดเย็บนี้เอง ทำให้ทรงของกางเกงยีนส์นั้นรับกับสรีระได้พอดี ไม่เกิดช่องว่างจนแลดูหลวมและไม่บิดเบี้ยวตามจุดต่างๆ ขณะเคลื่อนไหว
เนื้อผ้ายังให้สัมผัสที่นุ่มและสวมใส่สบาย และยังมีสีสันให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีดำหรือน้ำเงินเข้ม ไปจนถึงเฉดสีอ่อน พร้อมด้วยดีเทลหลาก สะท้อนความเป็นซิกเนเจอร์ของแก๊ป

ข้อมูลบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) เป็นบริษัทระดับสากลในการดำเนินธุรกิจหลักๆ ประกอบด้วย ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ ภายใต้ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอางค์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ แก๊ป เอสปรี บอสสินี ชาร์ลส์ แอนด์ คีธ เรด เอิร์ธ บลูม ลาเนจ และ สแมชบ็อกซ

บริษัทเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศประกอบด้วยร้านอาหารกว่า 1,000 สาขา ภายใต้เครื่องหมายการค้า เดอะ พิซซ่า คอมพานี สเวนเซ่นส์ ซิซซ์เลอร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์คิง ไทยเอ็กซ์เพรส และเดอะ คอฟฟี่ คลับ
บริษัทเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจโรงแรม ประกอบด้วย 27 โรงแรมใน 8 ประเทศ ภายใต้เครื่องหมายการค้า อนันตรา แมริออทส์ โฟร์ซีซั่นส์ เอเลวาน่า และโรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย มัลดีฟส์ เวียดนาม แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอินโดนีเซีย
ในเดือนมกราคม ปี 2552 บริษัทได้รับการยอมรับจากนิตยสารเอเชียมันนี่ ให้เป็นบริษัทที่มีการจัดการดีเยี่ยมในกลุ่มบริษัทที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดขนาดกลางของประเทศไทย (Best Managed Medium Cap Company) ซึ่งพิจารณาจากผลการดำเนินงาน การดำเนินกลยุทธ และวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ตลอดจนการสร้างมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น