happy on April 29, 2023, 12:55:36 AM
แม็คโคร เปิดฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย The Launch of Australian Table Grape Season
นำผลผลิตคุณภาพดี ส่งตรงถึงไทย รับธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร ฟื้นตัว กำลังซื้อคึกคัก


แม็คโคร ปักหมุดแหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารสดจากทั่วโลก สำหรับผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปได้เลือกสินค้าที่หลากหลายในราคาเอื้อมถึง ล่าสุด แม็คโคร​ ร่วมกับ​ Horticulture Innovation Australia (HIA) และ Australian Table Grapes Association (ATGA) จัด “กิจกรรมเปิดฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย (The Launch of Australian Table Grape Season)” คัดสรรองุ่นสายพันธุ์ดีจากแหล่งผลิตที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมาให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติ โดยได้รับเกียรติจาก นายไมเคิล เฮลเลแมน ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) และ​ นางจันทิมาภรณ์ เมฆธนสาร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) มาร่วมคิ๊กออฟกิจกรรม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร นำโดย​ นายสมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด, นางสาวอมราลักษณ์ ลามุล ผู้อำนวยการ สายงานฝ่ายขายและปฏิบัติการ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ​ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาพัทยาใต้ โดยกิจกรรมนี้ได้เปิดตัวที่ แม็คโคร สาขาพัทยาใต้




ผลผลิตองุ่นจากประเทศออสเตรเลียมีความโดดเด่น เพราะปลูกในพื้นที่ที่อุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของ ดิน แสงแดด มีอุณหภูมิที่เหมาะสม และด้วยเทคนิคการปลูกที่เชี่ยวชาญและทันสมัย ทำให้ “องุ่น” ที่ได้ มีรสชาติหวานฉ่ำ เนื้อแน่นกรอบ นอกจากนั้นองุ่นยังมีวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญผลผลิตที่ได้ยังมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารสูง รวมถึงมีหลายสายพันธุ์และหลากสีสัน รองรับความต้องการของลูกค้าที่จะนำไปรับประทานสด หรือสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารต่างๆ






โดยครั้งนี้แม็คโครได้นำองุ่นสายพันธุ์ต่างๆ มาให้เลือกสรรทั้ง องุ่นสีแดง ที่มีตั้งแต่สีแดงสดไปถึงแดงเข้ม มีรสชาติหวานจัดจ้าน เนื้อกรอบ, องุ่นสีเขียว รสหวาน อมเปรี้ยว สดชื่น เนื้อกรอบ แน่น, องุ่นสีดำ ผิวจะออกม่วงเข้มจนถึงดำ เนื้อแน่น รสชาติหวานฉ่ำ ซึ่งในฤดูกาลนี้ได้ชื่อว่า ผลผลิตสมบูรณ์ที่สุด พบองุ่นออสเตรเลีย หลากสีสันรสหวานกรอบชื่นใจในราคาที่เอื้อมถึงได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2566 ณ แม็คโคร ทุกสาขา