happy on November 25, 2022, 01:51:54 AM
realme 10 Pro Series
ตื่นตากับจอโค้งระดับเรือธง 120Hz ครั้งแรกในเซกเมนต์
เตรียมสัมผัสความหรูหราในราคาสุดคุ้มพร้อมกันในไทย 8 ธันวาคมนี้


กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2565 – realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการกับ “realme 10 Pro Series” ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มมือถือระดับ Upper-mid Rage กับจอแสดงผลขอบโค้งที่ให้ Refresh rate สูงถึง 120Hz เป็นครั้งแรกในเซกเมนต์ สอดคล้องกับแนวคิด “Dare to Leap” ของแบรนด์ที่ต้องการมอบประสบการณ์ระดับแฟล็กชิปในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพื่อส่งเสริมให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่กล้าเผยตัวตนในเวอร์ชันที่ดีที่สุด ผ่านเทคโนโลยีและดีไซน์สมาร์ตโฟนที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ทั้งนี้ ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้เปิดตัว realme 10 Pro Series อีกด้วย

ทุ่มทุนวิจัยและพัฒนากว่า 15 ล้านดอลลาร์เพื่อจอขอบโค้ง 120Hz

realme พยายามยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้สมาร์ตโฟนทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ทุ่มเทเงินลงทุนกว่า 15 ล้านดอลลาร์ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างจอแสดงผลขอบโค้งรุ่นใหม่ที่ให้ Refresh Rate สูงถึง 120Hz เป็นครั้งแรกในเซกเมนต์ และยังมาพร้อม 3 เทคโนโลนีใหม่เป็นครั้งแรกในโลก จึงทำให้ realme 10 Pro series ไม่เพียงมอบจอ 120Hz เป็นรุ่นแรกในเซกเมนต์ แต่ยังเป็นจอแสดงผลประสิทธิภาพระดับแฟล็กชิปที่มีเฉพาะในสมาร์ตโฟนเกรดพรีเมียมเท่านั้น

เตรียมสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีจาก realme 10 Pro Series พร้อมกัน 8 ธันวาคมนี้

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com